Đầu bếp bánh Nhật – nghề mới siêu “HOT” tại Việt Nam

Trở thành Đầu Bếp Bánh Nhật để tìm kiếm cơ hội việc làm hấp dẫn trong các tiệm bánh Nhật, nhà hàng Nhật nổi tiếng hay kinh doanh tiệm bánh Nhật đang là xu hướng nghề nghiệp và ý tưởng khởi nghiệp tiềm năng dành cho các bạn trẻ yêu thích làm bánh.

Đầu bếp bánh nhật nghề siêu hot tại Việt Nam

Đầu Bếp Bánh Nhật – nghề mới siêu “hot” tại việt nam

Sự xuất hiện của bánh Nhật đã tạo nên “sức nóng” trên thị trường Việt Nam suốt những năm vừa qua và dường như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trở thành Đầu Bếp Bánh Nhật được các nhà hàng khách sạn, tiệm bánh cao cấp “săn đón” với mức thu nhập cao cùng cơ hội thăng tiến hấp dẫn hay mở tiệm, bán bánh Nhật đang trở thành ý tưởng khởi nghiệp đầy tiềm năng cả hiện tại và trong tương lai cho những người yêu bánh.

Học làm bánh Nhật – nắm bắt cơ hội việc làm

Bánh Nhật từ lâu đã chinh phục khẩu vị của rất nhiều thực khách trong nước và các thực khách quốc tế bởi hương vị thanh khiết, tinh tế cùng tạo hình sáng tạo đầy tính nghệ thuật. Bánh Nhật còn đa dạng về các dòng bánh với hương vị hấp dẫn, chính vì thế, chúng luôn là món bánh tráng miệng thường xuyên xuất hiện trong thực đơn của các nhà hàng, khách sạn cao cấp.

Đầu Bếp Bánh Nhật đang là nghề nghiệp rất đắt giá. Tuy nhiên, hiện nay thợ làm bánh Nhật trong nước đang thiếu trầm trọng, nếu có thì hầu hết đều là các thợ làm bánh tay ngang, chưa được đào tạo bài bản khiến các nhà tuyển dụng mất nhiều thời gian cũng như chi phí để đào tạo lại. Do đó, nhiều các nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại lớn do Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam đang có nhu cầu cao về việc tuyển dụng nhân sự Đầu Bếp Bánh Nhật sẵn sàng chi trả một mức lương cạnh tranh cùng chế độ đãi ngộ tốt nhất để chiêu mộ các thợ làm bánh giỏi tay nghề, có kiến thức và kỹ năng tốt để có thể làm việc ngay sau khi tuyển dụng.

Vì vậy, rất nhiều cơ hội nghề nghiệp giá trị được mở ra với các Đầu Bếp Bánh Nhật sau khi tham gia các khóa học làm bánh tại trung tâm dạy làm bánh uy tín, chất lượng.

Mochi – một trong những món bánh Nhật nổi tiếng thế giới

Mochi – một trong những món bánh Nhật nổi tiếng thế giới

Đơn đặt hàng tuyển dụng Đầu Bếp Bánh Nhật không chỉ đến từ các nhà hàng, khách sạn cao cấp mà còn được săn đón bởi các thương hiệu cửa hàng bánh Nhật nổi tiếng trên thị trường Việt Nam với mức thu nhập vô cùng hấp dẫn. Nguồn tuyển dụng mà các nhà hàng khách sạn lựa chọn chủ yếu được lấy từ các trung tâm dạy làm bánh hoặc các trường dạy làm bánh uy tín. Đây chính là nguyên nhân khiến nhiều bạn trẻ tìm kiếm khóa học làm bánh Nhật chất lượng để theo học nhằm nắm bắt cơ hội việc làm trong tầm tay.

Thị trường kinh doanh bánh Nhật phát triển

Bên cạnh cơ hội việc làm, thị trường kinh doanh bánh Nhật là thị trường cũng vô cùng tiềm năng bởi nhu cầu thưởng thức, biếu tặng bánh Nhật của người tiêu dùng càng ngày càng tăng cao. Bánh Nhật đa dạng về hương vị, hình thức, vẻ ngoài tinh tế và đẹp mắt nên rất được ưa chuộng dùng để làm quà trong các dịp đặc biệt.

Với sự phát triển của mô hình tiệm bánh – cà phê trong những năm gần đây cũng là xu hướng khởi nghiệp hiệu quả dành cho tất cả những ai yêu thích làm bánh và muốn kinh doanh những sản phẩm bánh Nhật. Chiến lược kinh doanh mới mẻ này đang thu hút một lượng khách hàng đông đảo, tạo nên trào lưu thưởng thức ẩm thực tinh tế và thu về lợi nhuận đáng kể.

Kinh doanh bánh nhật tại sao không

Kinh doanh bánh Nhật – tại sao không?

Rất nhiều bạn trẻ Việt yêu thích bánh Nhật và đam mê làm bánh đã tận dụng cơ hội tuyệt vời này để khởi nghiệp mở tiệm bánh, bán bánh với nhiều mô hình kinh doanh bánh Nhật độc đáo đem lại mức doanh thu rất khả quan. Quyết định học làm bánh Nhật trước khi khởi nghiệp kinh doanh luôn là sự lựa chọn sáng suốt và là bước khởi đầu vững chắc cho công việc kinh doanh nhanh chóng thành công.

Học làm bánh Nhật ở đâu?

Nhận thấy tiềm năng phát triển của bánh Nhật tại Việt Nam cũng như cơ hội việc làm tiềm năng trong tương lai, rất nhiều bạn trẻ đã tìm đến khóa học làm bánh Nhật tại Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) để trở thành Đầu Bếp Bánh Nhật chuyên nghiệp hoặc làm nền tảng cho công việc kinh doanh của mình.

Học làm bánh Nhật, học viên sẽ được các Chuyên Gia Bánh Nhật chia sẻ công thức và bí quyết làm các dòng bánh Nhật ngon và nổi tiếng nhất của Nhật Bản, từ các loại bánh Nhật truyền thống: Nama choco, Matcha nama choco, Takoyaki, Matcha tiramisu, Mochi Cream,…cho đến các loại bánh Nhật được chế biến kiểu Âu như: Matcha chiffon, Choux cream Nhật, Sakura chiffon, Sakura cheese cake. Đây đều là những dòng bánh được cả thế giới biết đến và ưa chuộng nhất trong thực đơn của các nhà hàng, khách sạn hay tiệm bánh.

Học làm bánh nhật tại dạy làm bánh Hướng Nghiệp Á ÂuHọc bánh Nhật tại dạy làm bánh Hướng Nghiệp Á Âu

Đối với các học viên mong muốn trở thành Đầu Bếp Bánh Nhật, các kiến thức và kỹ năng làm bánh cũng như kỹ năng quản lý trong khóa học làm bánh Nhật sẽ là nền tảng vững chắc giúp các bạn dễ xin việc làm, nhanh chóng thích nghi với môi trường làm việc thực tế trong gian bếp bánh của các nhà hàng, khách sạn và nắm bắt nhiều cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.

Đối với những ai có mong muốn kinh doanh mở tiệm bánh, giá trị cộng thêm mà các khóa học làm bánh Nhật mang lại còn là những kiến thức và kỹ năng điều hành gian bếp bánh hiệu quả hoặc quản lý, set up mô hình kinh doanh bánh Nhật thành công từ các chuyên gia làm bánh giàu kinh nghiệm.

  • Bạn muốn trở thành Đầu Bếp Bánh Nhật chuyên nghiệp?
  • Bạn muốn kinh doanh bánh Nhật online kiếm thêm thu nhập?
  • Bạn muốn sở hữu một thương hiệu bánh Nhật của riêng mình?
  • Bạn muốn làm phong phú thực đơn kinh doanh tiệm bánh – cà phê với các loại bánh Nhật phổ biến?
  • Hay đơn giản chỉ muốn tự tay làm những món bánh Nhật dinh dưỡng cho gia đình mình thưởng thức?

Hãy nắm bắt cơ hội phát triển cùng bánh Nhật bằng cách tham gia các khóa học bánh Nhật chuyên nghiệp  ngay hôm nay.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học của Dạy Làm Bánh Á Âu, bạn vui lòng để lại thông tin ở nút “Đăng ký” bên dưới, để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Điểm: 4.6 (18 bình chọn)

Tác giả: BAKER THANH TUYỀN

Tên thật: Lê Thị Thanh Tuyền nhưng mọi người thích gọi là Baker Thanh Tuyền là một thợ làm bánh và đang là nhân viên tại tòa nhà Landmark 81 của Tp Hồ Chí Minh. Với niềm đam mê là du lịch và làm bánh. Cô có 4 năm kinh nghiệm trong ngành bếp bánh, thường xuyên được những nhà hàng, khách sạn lớn như Majetic hotel, Bitexco, Time Square mời về làm cố vấn món bánh tráng miệng cho thực đơn. Hiện tại, cô là cộng tác viên chính chuyên cung cấp nội dụng cho daylambanh.edu.vn - một trường dạy làm bánh chuyên nghiệp. Thanh Tuyền cung cấp cho website những nội dung, công thức làm bánh mới lạ và hấp dẫn bạn có thể cảm nhận được sự tâm huyết của cô gái này dành cho những công thức mà cô ấy tạo ra.

Bài viết liên quan