Học làm bánh vào buổi tối – tại sao không?

Giờ học linh hoạt, có thêm nhiều khoản thu nhập nhờ nghề tay trái, giúp giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi hay thực hiện đam mê của bản thân là những lý do bạn nên đi học làm bánh vào buổi tối.

Học làm bánh  buổi tối tại sao không

Học làm bánh vào buổi tối – tại sao không?

Trở thành một chuyên gia làm bánh nổi tiếng, thợ làm bánh giỏi, sở hữu một tiệm bánh của riêng mình hay đơn giản là để làm những món bánh thơm ngon cho những người mình yêu thương là ước mơ cháy bỏng của nhiều người. Thế nhưng, bạn là nhân viên văn phòng đang có một công việc vào ban ngày, bạn là học sinh, sinh viên phải đến lớp mỗi ngày hay bạn là những người nội trợ với quá nhiều công việc cần giải quyết nhưng vẫn muốn học làm bánh. Vậy thì tại sao bạn không tham gia vào các lớp học làm bánh vào buổi tối?

Không nhất thiết phải đầu tư quá nhiều tiền bạc và công sức cho việc học làm bánh, bạn vẫn có thể tìm kiếm niềm vui cho chính mình với các lớp học làm bánh vào buổi tối.

Giờ giấc linh hoạt

Các lớp học làm bánh vào buổi tối thường nhắm đến đối tượng là những người đi đang đi làm, nội trợ, nhân viên công sở hay thậm chí là các bạn học sinh, sinh viên bận bịu với giờ học trên trường. Chính vì vậy, thời gian biểu của các lớp học làm bánh rất linh hoạt. Mỗi ca học buổi tối thường kéo dài từ 3 – 4 tiếng, do đó bạn có thể sắp xếp học vào ca này sao cho phù hợp với lịch làm việc hay lịch học của mình mà không cần vội vàng hay bỏ lỡ bất kỳ buổi học nào.

Lớp học làm bánh giờ giấc linh hoạt

Các  lớp học làm bánh  vào buổi tối có thời gian học khá linh hoạt

Tăng thu nhập từ việc bán bánh

Ban ngày bạn có thể làm việc với nhiều công việc khác nhau nhưng bạn vẫn có thể đi học làm bánh vào buổi tối để có thêm một nghề nghiệp mới hay nghề tay trái cho bản thân. Hiện nay nhu cầu tuyển dụng đầu bếp bánh đang rất cao và thường tuyển dụng nhân lực làm theo ca. Do đó, sau khi hoàn thành các khóa học làm bánh, bạn có thể xin vào làm việc tại nhà hàng, khách sạn hay tiệm bánh nào đó để tăng thu nhập cho bản thân.

Bên cạnh đó, rất nhiều người có nguồn thu nhập ổn định nhờ vào việc kinh doanh bánh theo mùa như bán bánh trung thu. Bán bánh online, bán bánh ăn vặt: bánh kem, bánh cưới, bánh bông lan, bánh mì,… Và thậm chí mở tiệm bánh kinh doanh, kết hợp tiệm bánh – quán cà phê do tự mình làm chủ.

Giải tỏa căng thẳng, stress

Đi học làm bánh vào buổi tối cũng là cách để bạn giải tỏa căng thẳng một cách hiệu quả. Sau một ngày học tập, làm việc mệt mỏi, nghe mùi thơm của bánh, được thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon hay gặp gỡ, nói chuyện với những người bạn cùng sở thích, đam mê và những câu chuyện phiếm trong ngày thì bao nhiêu lo toan của cuộc sống cũng cuốn bay sạch.

học làm bánh giúp thư giản

Học làm bánh mang đến những giây phút thoải mái, thư giãn

Hiện nay có nhiều lớp học làm bánh ngắn hạn được tổ chức vào buổi tối, do đó các bạn có thể đăng ký tham gia học cùng bạn bè, người thân hay với người yêu để có những giây phút thư giãn thú vị.

Thực hiện đam mê của bản thân

Bạn đang học đại học, cao đẳng nhưng vẫn muốn một lúc nào đó chuyển đổi nghề nghiệp sang ngành ẩm thực. Bạn yêu thích làm bánh và luôn ấp ủ ý tưởng mở quán, kinh doanh để làm giàu. Hay đơn giản bạn muốn tự tay làm nên những chiếc bánh thơm ngon, an toàn để dành cho những người thân yêu. Vậy thì lớp học làm bánh vào buổi tối sẽ giúp bạn thực hiện đam mê của chính mình.

Nếu bạn thích và đam mê, đừng ngần ngại bỏ ra một chút thời gian để đi học làm bánh vào buổi tối để biến ước mơ của bạn thành hiện thực.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về thông tin các  khóa học làm bánh  cùng học phí các bạn nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học của Dạy Làm Bánh Á Âu, bạn vui lòng để lại thông tin ở nút “Đăng ký” bên dưới, để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Điểm: 4.5 (12 bình chọn)

Tác giả: BAKER THANH TUYỀN

Tên thật: Lê Thị Thanh Tuyền nhưng mọi người thích gọi là Baker Thanh Tuyền là một thợ làm bánh và đang là nhân viên tại tòa nhà Landmark 81 của Tp Hồ Chí Minh. Với niềm đam mê là du lịch và làm bánh. Cô có 4 năm kinh nghiệm trong ngành bếp bánh, thường xuyên được những nhà hàng, khách sạn lớn như Majetic hotel, Bitexco, Time Square mời về làm cố vấn món bánh tráng miệng cho thực đơn. Hiện tại, cô là cộng tác viên chính chuyên cung cấp nội dụng cho daylambanh.edu.vn - một trường dạy làm bánh chuyên nghiệp. Thanh Tuyền cung cấp cho website những nội dung, công thức làm bánh mới lạ và hấp dẫn bạn có thể cảm nhận được sự tâm huyết của cô gái này dành cho những công thức mà cô ấy tạo ra.

Bài viết liên quan