Bà chủ tiệm bánh Ái Hồng tại Đà Nẵng

CHỊ NGUYỄN THỊ ÁI HỒNG – CỰU HỌC VIÊN LỚP BÁNH LẠNH BBB03 – 00055

Với mong muốn tiếp thêm nghị lực cho những bạn đam mê làm bánh đặc biệt là dòng bánh lạnh, HNAAu xin giới thiệu một gương mặt tiêu biểu, chị Nguyễn Thị Ái Hồng – cựu học viên lớp bánh lạnh BBB03_00055 của HNAAu, hiện chị đang là chủ cửa hàng bánh Ái Hồng – một tiệm bánh kem nổi tiếng và được nhiều người yêu thích tại Đà Nẵng.

chi ai hong chu cua hang banh kem

Chị Ái Hồng hiện là chủ một cửa hàng bánh kem nổi tiếng tại Đà Nẵng

Chị Ái Hồng chia sẻ trước khi đến với khóa học, chị đã tự tìm tòi học hỏi trên mạng để có được những kiến thức cơ bản. Nhưng chị thấy vẫn chưa đủ để hoàn thiện giấc mơ mở tiệm bánh kem của mình, chính vì thế chị đã tìm tới Dạy Làm Bánh Á Âu (DLBAAu) và đăng kí khóa học làm bánh lạnh.

Sau thời gian học tại HNAAu, từ những kinh nghiệm quý báu được các giảng viên truyền đạt, chị Ái Hồng đã tích lũy đầy đủ kiến thức và kỹ năng để tự tin mở tiệm bánh của riêng mình. Ngoài những mẫu bánh được học, chị đã không ngừng tìm tòi và sáng tạo thêm nhiều mẫu bánh mới, lạ và đẹp mắt.

thanh pham banh kem

mau banh kem cua ai hong

Những mẫu bánh của chị Ái Hồng bắt kịp xu hướng thị trường và đáp ứng nhu cầu của khách hàng

banh kem hai tang

Một mẫu bánh công phu do chị Ái Hồng thực hiện

banh kem hinh trai tim

banh kem mousse

Những mẫu bánh đẹp đầy sáng tạo của chị Ái Hồng

su lua chon thanh cong cua ai hong

Mặc dù trải qua những khó khăn ban đầu chị Ái Hồng vẫn say mê với nghề làm bánh

Mong rằng chị vẫn luôn giữ được ngọn lửa cháy bỏng với nghề làm bánh như bây giờ và ngày càng mang tới nhiều mẫu bánh đẹp hơn nữa, góp phần mang đến hạnh phúc cho những người thưởng thức!

Hy vọng trong tương lai, HNAAu sẽ được đồng hành và tiếp bước cho những bạn luôn nổ lực phấn đấu vì ước mơ như chị Ái Hồng!

Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học của Dạy Làm Bánh Á Âu, bạn vui lòng để lại thông tin ở nút “Đăng kí” bên dưới, để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Điểm: 4.6 (18 bình chọn)

Tác giả: BAKER THANH TUYỀN

Tên thật: Lê Thị Thanh Tuyền nhưng mọi người thích gọi là Baker Thanh Tuyền là một thợ làm bánh và đang là nhân viên tại tòa nhà Landmark 81 của Tp Hồ Chí Minh. Với niềm đam mê là du lịch và làm bánh. Cô có 4 năm kinh nghiệm trong ngành bếp bánh, thường xuyên được những nhà hàng, khách sạn lớn như Majetic hotel, Bitexco, Time Square mời về làm cố vấn món bánh tráng miệng cho thực đơn. Hiện tại, cô là cộng tác viên chính chuyên cung cấp nội dụng cho daylambanh.edu.vn - một trường dạy làm bánh chuyên nghiệp. Thanh Tuyền cung cấp cho website những nội dung, công thức làm bánh mới lạ và hấp dẫn bạn có thể cảm nhận được sự tâm huyết của cô gái này dành cho những công thức mà cô ấy tạo ra.

Bài viết liên quan