10 mẫu trang trí bánh kem cưới đẹp

Bánh kem cưới là món bánh không thể thiếu trong nghi thức làm lễ cưới của các đôi uyên ương. Cách trang trí bánh kem cưới cũng phải dựa vào màu sắc chủ đạo trong bữa tiệc để chiếc bánh góp phần hài hòa với tổng thể chung của toàn đám cưới.

Dưới đây là 10 mẫu bánh kem cưới đẹp và ấn tượng mà bạn có thể tham khảo để trang trí cho chiếc bánh cưới thêm lộng lẫy, lãng mạn và sang trọng.

mau trang tri banh cuoi trang to diem hoa hong

Mẫu bánh cưới với màu trắng chủ đạo, tô điểm là bông hoa hồng màu hòng và trắng. Bánh cưới này rất phù hợp với các bữa tiệc màu trắng sang trọng.

mau trang tri banh cuoi 3 tang voi hoa sang trong

Một mẫu trang trí bánh kem cưới đơn giản nhưng không kém phần xinh xắn. Hoa hồng đủ màu sẽ giúp chiếc bánh thêm sinh động và đẹp mắt.

mau trang tri banh cuoi voi hoa nhieu mau sac

Cận cảnh chiếc bánh cưới 3 tầng dành cho các cô dâu chú rể ưa thích sự tối giản.

mau trang tri banh cuoi 3 tang voi hoa hong lang man

Thêm một mẫu trang trí bánh cưới 3 tầng hoa hồng lãng mạn cho mùa cưới.

mau trang tri banh cuoi voi hoa don gian tinh te

Bạn không cần phải có sự khéo tay vẫn có thể tạo ra một chiếc bánh kem tuyệt vời cho bữa tiệc thêm sang trọng và tinh tế.

mau trang tri banh cuoi nhe nhang

Cũng là màu trắng nhưng những bông hoa tím và trắng góp phần tạo nên tổng thể hài hòa cho chiếc bánh.

mau trang tri banh cuoi 3 tang bang hoa bat bong kem

Hoa hồng bắt kem một cách khéo léo và tỉ mỉ giúp chiếc bánh 4 tầng trở thành tâm điểm thu hút ánh nhìn của mọi thực khách. Đây quả là một mẫu trang trí bánh kem cưới ấn tượng cho mùa cưới năm nay.

trang tri banh kem cuoi bang fondant trang

Đơn giản nhưng tinh tế và không kém phần sang trọng. Đây là mẫu cưới được ưa chuộng nhất trong mùa cưới 2016 – 2017.

trang tri banh kem cuoi bang hoa tiet tron cach dieu

Mẫu cưới này có hoa văn tinh xảo và từng đường nét hoàn hảo đến không ngờ, đòi hỏi người thợ trang trí cần một chút khéo tay và óc sáng tạo để tạo nên chiếc bánh tuyệt vời này.

trang tri banh kem cuoi vien vang hoa tiet va hoa tuoi

Sắc vàng đã vô tình nhấn nhá cho chiếc bánh hút mắt, sự tối giản trong các đường nét cũng góp phần tạo nên sự cân đối cho mẫu bánh này. Đối với những thợ làm bánh mới bắt đầu, đây là mẫu bánh có thể dễ dàng thực hiện trang trí theo.

Xem thêm: Top những mẫu bánh kem dễ thương cho bé

Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học của Dạy Làm Bánh Á Âu, bạn vui lòng để lại thông tin ở nút “Đăng kí” bên dưới, để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Điểm: 4.3 (17 bình chọn)

Tác giả: BAKER THANH TUYỀN

Tên thật: Lê Thị Thanh Tuyền nhưng mọi người thích gọi là Baker Thanh Tuyền là một thợ làm bánh và đang là nhân viên tại tòa nhà Landmark 81 của Tp Hồ Chí Minh. Với niềm đam mê là du lịch và làm bánh. Cô có 4 năm kinh nghiệm trong ngành bếp bánh, thường xuyên được những nhà hàng, khách sạn lớn như Majetic hotel, Bitexco, Time Square mời về làm cố vấn món bánh tráng miệng cho thực đơn. Hiện tại, cô là cộng tác viên chính chuyên cung cấp nội dụng cho daylambanh.edu.vn - một trường dạy làm bánh chuyên nghiệp. Thanh Tuyền cung cấp cho website những nội dung, công thức làm bánh mới lạ và hấp dẫn bạn có thể cảm nhận được sự tâm huyết của cô gái này dành cho những công thức mà cô ấy tạo ra.

Bài viết liên quan