Lựa chọn bánh sinh nhật phù hợp với 12 cung hoàng đạo

Lựa chọn bánh sinh nhật làm quà tặng cho mọi người là điều khiến chúng ta đau đầu nhất bởi không biết người nhận thích loại bánh như thế nào. Nếu bạn chưa biết rõ sở thích của người được tặng thì hãy đặt bánh sinh nhật dựa theo cung hoàng đạo nhé.

Lựa chọn bánh sinh nhật làm quà tặng cho mọi người là điều khiến chúng ta đau đầu nhất bởi không biết người nhận thích loại bánh như thế nào. Nếu bạn chưa biết rõ sở thích của người được tặng thì hãy đặt bánh dựa theo cung hoàng đạo nhé.

Dưới đây là những gợi ý giúp bạn khám phá thêm những mẫu bánh kem đẹp và phù hợp với tháng sinh của bạn bè, người yêu hoặc người thân.

1.  Bạch dương – bánh sinh nhật nhanh và đơn giản

Bạch Dương với tính cách có phần nóng nảy thường thích các món ăn mặn hơn là đồ ngọt. Tuy vậy Bạch Dương cũng không thể chối từ những chiếc bánh tráng miệng bằng trái cây mát lạnh được phủ kem whipping hay bánh vị socola ngọt ngào kết hợp với hạt điều hoăc kẹo marshmallow,… Ngoài ra, Bạch Dương cũng là những người thiếu tính kiên nhẫn nên nếu làm bánh họ thường tìm kiếm các công thức làm bánh đơn giản để tiết kiệm thời gian nhất có thể.

bánh yêu thích của Bạch Dương

Mẫu chiếc bánh yêu thích của Bạch Dương

2.  Kim ngưu – thích tự tay làm bánh sinh nhật

Kim Ngưu vốn sành ăn bẩm sinh, không chỉ thích thưởng thức mà còn yêu nấu nướng. Họ là một chủ nhà rất hiếu khách nên sẵn sàng vào bếp để làm bánh chiêu đãi khách. Những công thức yêu thích của Kim Ngưu có thể là các món bánh cả nhà thích từ lâu hay những chiếc bánh ngọt lạ lẫm bắt nguồn từ những chuyến du lịch. Kim Ngưu vô cùng thích nước sốt cùng kem Frosting, họ cũng được biết đến là người sành sô cô la nhất trong số các cung hoàng đạo khác. Do đó, những chiếc bánh kem tự làm sẽ là món quà ý nghĩa dành cho Kim Ngưu đấy.

bánh sinh nhật cho kim ngưu

Kim ngưu sành ăn, thích tự tay làm bánh sinh nhật

3.  Song tử –  bánh sinh nhật nhỏ nhắn, nhiều vị

Song Tử có niềm yêu thích mãnh liệt với các món bánh nhỏ xíu như cupcake, cookies hay bánh xu kem tươi… Những chiếc bánh nhỏ nhắn với đủ hương vị và các kiểu trang trí bắt mắt sẽ khiến Song tử vô cùng thích thú. Song tử cũng là người mải giao tiếp mà quên mất việc thưởng thức bánh, do đó khi tặng bánh cho song tử, bạn cũng đừng quên mua kèm một cốc coca hoặc café nhé!

bánh kem cho Song Tử

Cupcake sinh nhật phù hợp với khẩu vị của Song Tử

4.  Cự giải – thích thưởng thức bánh sinh nhật cùng gia đình

Cự giải là người thích cảm giác an toàn, do đó đối với các món bánh cự giải cũng thích những chiếc bánh được chế biến sẵn ngoài tiệm, mua về thưởng thức cùng gia đình và bạn bè. Mặc dù vậy, Cự giải lại dành ra hàng giờ để cải tiến các món bánh vẫn làm hàng ngày để tăng thêm sự thú vị và bất ngờ cho mọi người. Một bữa tiệc nhẹ nhàng cùng gia đình và thưởng thức mẻ bánh mới ra lò là nơi khiến Cự giải cảm thấy thoải mái và an toàn nhất.

bánh kem cho Cự giải

Cự giải thích tự làm bánh và thưởng thức cùng gia đình

5.   Sư tử – bánh sinh nhật đẳng cấp

Phong cách độc đáo, đẳng cấp là những gì miêu tả một chiếc bánh hoàn hảo dành cho Sư tử. Chiếc bánh phải thật sáng tạo, độc đáo và trang trọng sẽ khiến họ thích thú và hạnh phúc. Nhưng khi tự mình vào bếp làm bánh, sư tử lại chọn một công thức truyền thống, làm bánh theo một cách chặt chẽ mà không thêm bớt gì cả.

bánh sinh nhật cho cung Sư tử Một chiếc bánh sinh nhật đẳng cấp là mong muốn
của Sư tử trong ngày sinh nhật.

6.   Xử nữ –bánh sinh nhật hoàn hảo

Xử nữ luôn muốn chiếc bánh của mình phải thật hoàn hảo. Nếu đang ăn kiêng, chiếc bánh phảitrong lượng calorie cho phép hoặc ít nhất bánh cũng phải có những hương vị mong muốn như trước khi xử nữ bắt tay vào làm. Xử nử là người rất biết chăm sóc sức khỏe của bản thân, do đó họ sẽ chọn chiếc bánh làm từ bột mì lúa mạch, ít ngọt, chứa các loại hạt giàu omega 3 hay hoa quả tươi.

Xử nữ thích những chiếc bánh hoàn hảo

Xử nữ thích những chiếc bánh hoàn hảo

7.   Thiên bình – bánh sinh nhật sáng tạo

Là những người yêu cái đẹp và nghệ thuật, những chiếc bánh có vẻ ngoài bắt mắt và sáng tạo mới lọt vào mắt xanh của thiên bình. Hương vị của bánh không quan trọng bằng việc thiên bình sẽ thưởng thức chiếc bánh cùng những người họ yêu quý. Khi làm bánh, thiên bình cũng là người đi đầu xu hướng, họ thích làm những chiếc bánh đang hot nhất trên thị trường.

banh kem cho cung thien binh

Thiên Bình đặc biệt thích những chiếc bánh sáng tạo

8.  Bọ cạp – khó lựa chọn bánh sinh nhật phù hợp

Bọ cạp khá nhạy cảm nên bạn hoàn toàn không thể đoán được khẩu vị của họ. Chính bọ cạp đôi khi cũng mâu thuẫn với chính bản thân mình nên rất khiến mọi người lầm tưởng cậu ấy không thích món bánh là bạn tặng. Hôm nay bạn có thể thấy bọ cạp ăn ngấu nghiến một chiếc gato socola nhưng ngày mai lại tuyên bố mình ăn kiêng đường. Họ  thích ăn uống và nấu nướng như kim ngưu nhưng lại luôn thận trọng với lượng calorie trong các món bánh. Chính điều này làm lựa chọn bánh trái của bọ cạp hơi kì lạ và đặc biệt trong mắt mọi người.

bánh kem cho cung Bọ Cạp

Khá khó để chọn được một chiếc bánh sinh nhật mà Bọ Cạp thích

9.   Nhân mã – khẩu vị luôn thay đổi

Tất cả những gì thu hút sự chú ý của nhân mã đó là chiếc bánh phải thật nhiều vị và trang trí bắt mắt. Khẩu vị ưa thích của nhân mã thay đổi từng ngày, nên bạn cũng khó nắm bắt được họ thích gì và muốn điều gì. Những chiếc bánh thật ngọt và mềm mại sẽ giúp nhân mã duy trì năng lượng của mình và trở thành tâm điểm trong bữa tiệc sinh nhật.

Nhân Mã thích những chiếc bắt đẹp mắt

Nhân Mã thích những chiếc bắt đẹp mắt và nhiều vị

10. Ma kết – thích bánh sinh nhật truyền thống

Không giống như các cung hoàng đạo các, Ma kết đặc biệt thích hương vị bánh kem truyền thống, đơn giản nhưng ngon miệng. Cứng đầu và rất kiên trì nhưng ma kết lại thích những công thức bánh đơn giản để làm một chiếc bánh ngọt tinh xảo đến không ngờ. Ma kết quan niệm cái đẹp là sự đơn giản. Khi làm bánh, ma kết thường chọn những nguyên liệu dễ kiếm và tiết kiệm. 

Ma kết thích những chiếc bánh đơn giản

Ma kết thích những chiếc bánh đơn giản

11. Bảo bình – luôn thử nghiệm những công thức bánh mới

Bảo bình năng động hoạt bát là người luôn tìm cách sáng tạo ra những công thức làm bánh kem mới mẻ và thử thách bản thân bằng những cách làm bánh đặc biệt trong bếp. Bảo bình tò mò về tất cả các công thức làm bánh trên thế giới và không ngần ngại để thử những công thức mà họ tìm thấy và thích thú.

bánh kem cho cung bảo bình

Bảo bình rất thích thử nghiệm những công thức bánh mới

12. Song ngư – chiếc bánh sinh nhật ngọt ngào

Nhạy cảm nhưng ngọt ngào là hai tính cách khiến Song ngư thích những chiếc bánh ngọt ngào, xinh xắn. Song ngư thường tránh các món bánh quá nhiều kem béo nhưng vẫn thích ngọt. Song ngư sẽ không ăn bánh nếu biết bánh được làm từ một nguyên liệu mình không thích ăn. Vì vậy khi làm bánh cho song ngư bạn không nên thêm bớt nguyên liệu và không thử những vị mà bạn biết họ sẽ không thích nhé.

sinh nhật thật ngọt ngào cho song ngư

Song ngư muốn có một chiếc bánh sinh nhật thật ngọt ngào

Hy vọng những chia sẻ về việc lựa chọn và làm bánh sinh nhật của 12 cung hoàng đạo trên sẽ giúp bạn có thêm niềm hứng khởi để tạo ra thật nhiều những món bánh thơm ngon và hấp dẫn dành tặng người thân, bạn bè hoặc chính bản thân mình.

Đừng quên tham khảo các khóa học làm bánh kem và chuyên đề làm bánh Kem bắp, kem bơ Hàn Quốc mới nhất tại Daylambanh.edu.vn để tham gia nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học của Dạy Làm Bánh Á Âu, bạn vui lòng để lại thông tin ở nút “Đăng kí” bên dưới, để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Điểm: 4.7 (13 bình chọn)

Tác giả: Trần Văn Vinh

Với kinh nghiệm không dưới 2 năm về nghề làm bánh, Vinh Ramsay có tên thật là: Trần Văn Vinh - một thợ làm bánh chuyên nghiệp tại Đà Nẵng và thế mạnh của anh là làm các loại bánh Âu. Anh là học trò của Amaury Guichon, khi được phỏng vấn anh đã chia sẻ lại "Thật may mắn khi tôi gặp được thầy, thầy đã truyền lại hết các kinh nghiệm làm bánh mà thầy đã tích góp cho mình trong thời gian dài mà không hề giấu tôi bất cứ bí quyết nào hết". Hiện tại anh được mời cộng tác viên của website: daylambanh.edu.vn để chia sẻ lại các công thức làm bánh mà anh đã tìm tòi và nghiên cứu cho các tín đồ mê làm bánh.  Anh ấy là một con người vui tính luôn cập nhật những kiến thức mới. Cho nên, nếu bạn có những công thức hay mẹo làm bánh hay thì đừng ngần ngại chia sẻ cho anh ấy nữa nhé. Gửi Gmail qua cho anh ấy thông qua: vinhramsay@gmail.com

Bài viết liên quan