Hỗ Trợ Giới Thiệu Việc Làm Ngành Bánh – Giúp Học Viên Yên Tâm Việc Học

Thất nghiệp, ra trường không kiếm được việc làm đúng chuyên môn là lo lắng lớn nhất của hầu hết các bạn học viên, sinh viên. Thấu hiểu được những lo lắng đó, Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) luôn tạo điều kiện tốt nhất để hỗ trợ cho học viên ngành bánh sau khi tốt nghiệp đều có cơ hội việc làm ổn định.

Hỗ trợ giới thiệu việc làm học viên học nghề làm bánh

Học viên học nghề làm bánh được hỗ trợ giới thiệu việc làm sau khi ra trường

Theo công bố mới nhất của Bộ Lao Động Thương Binh và Xã hội, hiện nước ta có tới 225.500 thạc sĩ, cử nhân thất nghiệp. Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp ra trường và bài toán việc làm không chỉ là trăn trở của bản thân những người trong cuộc mà đã và đang là bài toán làm đau đầu các nhà quản lý, chuyên gia và những đơn vị đào tạo.

Để giải quyết vấn đề này, HNAAu đã xây dựng chương trình đào tạo sát nghề làm bánh sát với nhu cầu của doanh nghiệp, áp dụng phương pháp đào tạọ với 95% thời lượng thực hành và truyền bí quyết nghề. Bên cạnh đó, các khóa học làm bánh tại HNAAu cũng có thời gian đào tạo ngắn (2 – 5 tháng), giúp rút ngắn thời lượng học tập cho học viên, tập trung sâu vào các kỹ năng thực tiễn để học viên sau khi ra trường đi làm có thể đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp.

Bộ phận Nguồn Nhân Lực của HNAAu luôn tích cực tìm kiếm thông tin về thị trường lao động ngành bánh trong và ngoài nước, đồng thời phối hợp với các đối tác là những nhà hàng – khách sạn, tiệm bánh, công ty sản xuất bánh kẹo lớn để hợp tác, cung ứng nhân lực nghề làm bánh chất lượng cao. Học viên học làm bánh tại HNAAu sau khi tốt nghiệp có đủ điều kiện sẽ được hỗ trợ thực tập và có cơ hội được nhận vào làm việc ngay tại nơi thực tập.

Học viên được giao lưu với nhà tuyển dụng

Học viên được tiếp cận với các nhà tuyển dụng thông qua các chương trình giao lưu, tham quan thực tế

Theo dõi website chefjob.vn và Facebook trang Fanfage Việc Làm Nhà Hàng – Khách Sạn của HNAAu, có thể thấy hiện nay nhu cầu tuyển dụng lao động ngành bánh đang rất cao. Hàng ngàn thông tin tuyển dụng từ các doanh nghiệp trên cả nước với nhiều vị trí khác nhau như: Phụ bếp bánh Mì, Phụ bếp bánh Nướng (Lương trên 5 triệu/ tháng), Đầu Bếp Bánh, Thợ làm bánh kem, Thợ làm bánh Mì (trên 6 triệu/ tháng), Tổ Trưởng Bếp Bánh (8 – 10 triệu/ tháng), đặc biệt là rất nhiều vị trí Bếp Trưởng Bếp Bánh trong các nhà hàng khách sạn 5 sao với thu nhập từ 10 – 20 triệu/ tháng.

Nếu bạn cảm thấy thích hợp với công việc ở vị trí nào, địa phương nào, thì dù ở bất cứ đâu, các bạn cũng có thể gửi email hoặc liên hệ nhờ hỗ trợ thông tin cụ thể để kết nối với doanh nghiệp mà bạn muốn ứng tuyển việc làm. Đây được xem là một trong những cầu nối hữu hiệu nhất giúp học viên tất cả các ngành học của HNAAu, đặc biệt là học viên ngành bánh có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp và thực hiện được ước mơ lập nghiệp.

thông tin tuyển dụng trên website

Hàng ngàn thông tin tuyển dụng việc làm ngành bánh với thu nhập hấp dẫn trên cả nước

Là ngành nghề có yêu cầu cao về chuyên môn và tay nghề nên các doanh nghiệp tuyển dụng trong ngành bánh thường ưu tiên lựa chọn những ứng viên có được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm làm việc. Do đó, việc được hỗ trợ giới thiệu việc làm từ đơn vị đào tạo uy tín sẽ giúp các bạn có nhiều cơ hội việc làm hơn sau khi ra trường.

Việc HNAAu hỗ trợ giới thiệu việc làm nhằm tạo điều kiện tối đa cho học viên ngành bánh được tiếp cận và ứng tuyển đến các đơn vị tuyển dụng hàng đầu trong lĩnh vực phù hợp. Tuy nhiên, khi phỏng vấn các bạn phải dùng những kiến thức và những kỹ năng mà bản thân có được để chứng minh với các đơn vị tuyển dụng năng lực của mình sau đó mới có thể được nhận.

Theo số liệu cung cấp từ bộ phận Nguồn Nhân Lực, hiện nay, hơn 90% học viên ngành bánh HNAAu đã có được việc làm sau khi tốt nghiệp, nhiều học viên đã khởi nghiệp thành công với các mô hình kinh doanh của riêng mình. Đây là một tín hiệu rất đáng mừng, đồng thời khẳng định chất lượng đào tạo của HNAAu hiện nay cũng như khả năng thích nghi của học viên với môi trường làm việc sau khi tốt nghiệp.

Bạn đam mê làm bánh, bạn muốn trở thành thợ làm bánh chuyên nghiệp để có một nghề nghiệp ổn định cho tương lại? Hãy đăng ký tham gia các khóa học làm bánh của HNAAu ngay từ hôm nay để nắm chắc cơ hội việc làm cho chính bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học của Dạy Làm Bánh Á Âu, bạn vui lòng để lại thông tin ở nút “đăng kí” bên dưới, để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Điểm: 4.1 (19 bình chọn)

Tác giả: BAKER THANH TUYỀN

Tên thật: Lê Thị Thanh Tuyền nhưng mọi người thích gọi là Baker Thanh Tuyền là một thợ làm bánh và đang là nhân viên tại tòa nhà Landmark 81 của Tp Hồ Chí Minh. Với niềm đam mê là du lịch và làm bánh. Cô có 4 năm kinh nghiệm trong ngành bếp bánh, thường xuyên được những nhà hàng, khách sạn lớn như Majetic hotel, Bitexco, Time Square mời về làm cố vấn món bánh tráng miệng cho thực đơn. Hiện tại, cô là cộng tác viên chính chuyên cung cấp nội dụng cho daylambanh.edu.vn - một trường dạy làm bánh chuyên nghiệp. Thanh Tuyền cung cấp cho website những nội dung, công thức làm bánh mới lạ và hấp dẫn bạn có thể cảm nhận được sự tâm huyết của cô gái này dành cho những công thức mà cô ấy tạo ra.

Bài viết liên quan