Tiện Lợi – Nhanh Chóng – An Toàn Hơn Khi Thanh Toán Học Phí Online Tại HNAAu

Giờ đây, bạn có thể thanh toán các khóa học Bếp Bánh, Bếp Nóng, Pha Chế, Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn, Bếp Gia Đình và các chuyên đề của Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) qua phương thức trực tuyến – phương thức giao dịch nhanh chóng và tiện lợi mang lại hiệu quả không chỉ về thời gian mà còn giúp học viên và phụ huynh an tâm hơn khi thanh toán học phí.

Thanh toán trực tuyến các khóa học tại Hướng Nghiệp Á ÂuThanh toán trực tuyến các khóa học nhanh chóng – tiện lợi với HNAAu

Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng nhiều tiện lợi hơn khi thanh toán học phí, HNAAu đã thực hiện phương thức thanh toán khóa học qua hình thức online. Theo đó, khi đã tìm hiểu và quyết định đăng ký bất kỳ chương trình đào tạo nào của HNAAu, bạn có thể thanh toán bằng cách click vào nút thanh toán MUA KHÓA HỌC, nút này được tích hợp trong tất cả khóa học trên các hệ thống website của HNAAu. Tại đây, bạn có thể tham khảo lại về chương trình, học phí và thực hiện giao dịch thanh toán.

 

mua khóa học

Nút MUA KHÓA HỌC được tích hợp trên tất cả các khóa học để học viên tiến hành thanh toán

Thuận tiện – dễ dàng – nhanh chóng

Với hình thức thanh toán học phí online, học viên có thể đăng ký và thanh toán mọi lúc, mọi nơi (24/7). Giờ đây, chỉ với chiếc máy tính hoặc smartphone kết nối Internet và thẻ ATM hoặc thẻ Visa/ Master có chức năng thanh toán, chỉ sau một cú click chuột là bạn đã có thể lựa chọn một khóa học theo đúng tín chỉ, cấp độ và mục đích học tập của mình ở bất kỳ thời điểm nào sau khi đã tham khảo và quyết định. Chưa bao giờ việc đăng ký và thanh toán cho việc học tập lại đơn giản, dễ dàng và tiện ích đến thế.

Việc đăng ký và thanh toán trực tuyến tại HNAAu mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn với nhiều chương trình học như: Bếp Bánh, Bếp Nóng, Pha Chế, Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn, Bếp Gia Đình và các chuyên đề. Thông tin và học phí của từng khóa học luôn được cập nhật mới nhất theo thời gian và đảm bảo tính chính xác tuyệt đối.

Tại HNNAu, việc đăng ký và thanh toán trực tuyến còn cho phép học viên có thể cùng một lúc lựa chọn nhiều khóa học khác nhau ngay ở nhà mà không phải tốn nhiều thời gian và chi phí để đến tận nơi. Hình thức này đặc biệt tiện lợi cho các bạn học viên ở xa hoặc người đang đi học, đi làm…

Bảo mật thông tin và an toàn tuyệt đối

Hình thức đăng ký và thanh toán trực tuyến này là cổng thanh toán do OnePAY cung cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế về bảo mật và được xác nhận bởi tổ chức chứng thực quốc tế VeriSign. OnePAY là nhà phân phối dịch vụ cổng thanh toán trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam triển khai cổng thanh toán trực tuyến với các thương hiệu thẻ quốc tế như: Visa, MasterCard, MasterCard, JCB, American Expressvà các loại thẻ ATM.

Thanh toán với thẻ atm ngân hàng trong nước

Thanh toán với thẻ ATM phát hành tại các ngân hàng trong nước và các ngân hàng khác như: BIDV, Sacombank, HSBC, Exim.

Vì vậy, không chỉ giúp học viên có thể sử dụng được nhiều tiện ích hơn khi giao dịch trực tuyến, hình thức thanh toán trực tuyến này còn đảm bảo sự tuyệt đối an tâm cho khách hàng khi thanh toán vì mọi thông tin cá nhân đều được bảo mật an toàn nhất.

Đồng thời, HNAAu cam kết tài khoản của học viên chỉ bị trừ tiền khi đã thực hiện giao dịch thành công, nếu không chúng tôi sẽ hoàn lại 100% số tiền theo cam kết.

  • Một số lợi ích khác:
  • Hoàn toàn Miễn phí khi sử dụng dịch vụ.
  • Giao diện thân thiện và dễ sử dụng cho người dùng.
  • Diễn giải thông tin khóa học, học phí chi tiết, minh bạch.
  • Liên hệ và hỗ trợ ngay giúp bạn ngay khi hoàn thành đăng ký, giúp bạn có kế hoạch học tập ổn định.

Tiện lợi – nhanh chóng và an toàn là những tiêu chí HNAAu muốn mang lại cho các học viên của mình khi áp dụng hình thức thanh toán học phí online. Nếu có thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn và giải đáp tận tình.

Tổng đài tư vấn (miễn phí cước cuộc gọi): 1800 6148 hoặc 1800 2027

Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học của Dạy Làm Bánh Á Âu, bạn vui lòng để lại thông tin ở nút “đăng kí” bên dưới, để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Điểm: 4.8 (11 bình chọn)

Tác giả: BAKER THANH TUYỀN

Tên thật: Lê Thị Thanh Tuyền nhưng mọi người thích gọi là Baker Thanh Tuyền là một thợ làm bánh và đang là nhân viên tại tòa nhà Landmark 81 của Tp Hồ Chí Minh. Với niềm đam mê là du lịch và làm bánh. Cô có 4 năm kinh nghiệm trong ngành bếp bánh, thường xuyên được những nhà hàng, khách sạn lớn như Majetic hotel, Bitexco, Time Square mời về làm cố vấn món bánh tráng miệng cho thực đơn. Hiện tại, cô là cộng tác viên chính chuyên cung cấp nội dụng cho daylambanh.edu.vn - một trường dạy làm bánh chuyên nghiệp. Thanh Tuyền cung cấp cho website những nội dung, công thức làm bánh mới lạ và hấp dẫn bạn có thể cảm nhận được sự tâm huyết của cô gái này dành cho những công thức mà cô ấy tạo ra.

Bài viết liên quan