Kinh doanh bánh mì Papparoti – món khoái khẩu của giới trẻ hiện nay

Trong số các loại bánh hiện nay, kinh doanh bánh mì papparoti được xếp vào một trong những loại bánh có vốn đầu tư ít và khả năng sinh lời cao.

Có người từng nói: “Mỗi lần đi ngang qua tiệm bánh papparoti gần nhà, thật không thể nào cưỡng lại được mùi hương nồng nàn và sảng khoái của nó”. Ai cũng biết rằng papparoti (hay còn gọi là bánh coffee bun) sở hữu hương vị mê đắm, nhưng ít ai biết rằng, loại bánh này vốn dĩ ẩn chứa rất nhiều tiềm năng kinh doanh hấp dẫn.

Trong số các loại bánh hiện nay, kinh doanh bánh mì papparoti được xếp vào một trong những loại bánh có vốn đầu tư ít và khả năng sinh lời cao. Phương pháp thực hiện cũng khá đơn giản. Chỉ một ổ bánh tròn màu nâu sẫm cũng có thể làm vị giác chìm vào mê đắm. Papparoti xứng đáng là loại bánh tuyệt vời để bạn kinh doanh.

Tiềm năng kinh doanh bánh mì Papparoti

Ưu điểm đầu tiên khi kinh doanh bánh mì papparoti trước hết là nhờ độ phổ biến của loại bánh này. Papparoti có thể dùng trong ăn sáng lót dạ, là món cực kỳ thích hợp để thưởng thức cùng café. Đồng thời, nó vẫn có thể là món ăn đầy hấp dẫn trong những buổi tiệc.

Bánh mì papparoti hương vị thơm ngon

Bánh papparoti đơn giản nhưng sở hữu mùi hương mà hiếm loại bánh nào sánh kịp.

Nhu cầu thưởng thức bánh papparoti luôn ở mức cao. Đây là loại bánh yêu thích của học sinh, các bạn trẻ, giới văn phòng, những người trung niên thích vị café… Với độ phủ trên nhiều đối tượng, cùng với xuất phát điểm là một loại bánh ngon, sẽ mở ra những thuận lợi mới cho bạn trên con đường kinh doanh. Chính nhờ độ phổ biến đó mà hình thức bán bánh papparoti cũng trở nên đa dạng hơn. Bạn có thể làm những chiếc bánh xinh xắn bán online. Tốc độ phát triển của internet và mạng xã hội đã giúp cho mô hình bánh online có tiềm năng hơn bao giờ hết. Chỉ cần có một chút kỹ năng chụp hình, bán hàng qua mạng là bạn hoàn toàn có thể kinh doanh những chiếc bánh papparoti tròn tròn dễ thương.

Tiệm bánh chính là hình thức phổ biến nhất đối với dòng bánh papparoti. Lựa chọn một vị trí tốt, đông người qua lại, đặc biệt là gần trường học, văn phòng sẽ giúp bạn có sự thuận lợi trong việc bán bánh. Một tiệm bánh papparoti không cần quảng bá nhiều, tự mùi thơm và vị ngon của bánh sẽ thu hút khách hàng. Bên cạnh đó, bạn có thể kinh doanh bánh cùng các hình thức như quán café – bánh, bổ sung vào thực đơn của các nhà hàng, khách sạn, resort.

Nguồn nguyên liệu để làm bánh papparoti dễ kiếm, không cần quá nhiều dụng cụ như các loại bánh khác sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí rất khá. Ngoài ra, papparoti không yêu cầu cao về tạo hình bánh. Chỉ cần có dáng tròn, màu sẫm, mùi vị thơm ngon là đủ. Bạn chỉ cần học bí quyết để sao cho hương vị bánh chuẩn vị nhất.

Nếu thuê mặt bằng để kinh doanh bánh, bạn chỉ cần thuê một diện tích không gian vừa đủ. Bởi vì bánh papparoti khá đơn giản nên không mất nhiều nhân công làm bánh. Thậm chí, ở rất nhiều nơi, chỉ cần một người vừa thực hiện khâu làm bánh, vừa bán hàng. Sẽ tiết kiệm rất nhiều về chi phí nhân lực và mặt bằng cho bạn.

Một số lưu ý cho bạn khi kinh doanh bánh mì papparoti

1. Nắm vững bí quyết, kỹ năng làm bánh

Bánh papparoti có phần phủ bằng café hoặc trà tuyệt ngon. Chính lớp phủ này giúp cho chiếc bánh thấm vị, có hương thơm dậy mùi và lan tỏa vào từng phần bánh bên trong hơn.

Bạn phải nắm thật vững phương pháp làm bánh để món ăn của bạn đạt đến trình độ cao nhất. Với những món bánh có tạo hình đơn giản như papparoti thì phần quan trọng nhất chính là hương vị và chất lượng. Để kinh doanh tốt hơn, đem về doanh số cao, bạn nhất định phải có kiến thức, kỹ năng tốt khi thực hiện quá trình làm bánh. Nếu chưa tự tin với khả năng của mình, bạn nên tham gia các lớp học làm bánh để nâng cao tay nghề hơn.

kinh doanh bánh papparoti đang có nhiều tiềm năng
Kinh doanh bánh mì papparoti hiện nay có nhiều tiềm năng so với các loại bánh khác.

2. Một số gợi ý về mô hình bán bánh

Bánh papparoti khá dễ bán, bạn có thể mở các cửa hàng nhỏ ở công viên, khu vui chơi, trước cổng trường học. Đa phần trẻ em, những bạn trẻ rất thích loại bánh này, vì thế việc mở ở những địa điểm kể trên sẽ mang lại thuận lợi hơn cho bạn.

3. Kết hợp cùng món khác.

Bạn hoàn toàn có thể kết hợp bán bánh mì papparoti cùng thức uống. Chính phương pháp này sẽ tăng thêm thu nhập cho bạn. Thông thường, những người mua bánh papparoti là đối tượng khách hàng thích mang đồ ăn đi. Bạn có thể bán thêm café, nước ép, trà sữa… Kết hợp như vậy vừa giúp bạn giảm thiểu rủi ro, lại cho khách hàng có thêm những sự lựa chọn.

Nếu bạn đang có ý tưởng kinh doanh bánh papparoti thì đây chính là một lĩnh vực có nhiều tiềm năng. Để bắt đầu kinh doanh, bạn phải tìm hiểu và nắm chắc các kỹ năng làm loại bánh này. Nắm rõ xu thế thị trường bánh hiện nay, Hướng nghiệp Á Âu có mở khóa học dạy làm bánh papparoti, bánh mì theo yêu cầu. Theo đó, bạn không chỉ được học về phương pháp, cách thực hiện mà còn được học những bí quyết trong nghề, trong đầu tư nhằm kinh doanh hiệu quả, làm giàu trong tương lai.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học của Dạy Làm Bánh Á Âu, bạn vui lòng để lại thông tin ở nút “Đăng kí” bên dưới, để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Điểm: 5 (10 bình chọn)

Tác giả: BAKER THANH TUYỀN

Tên thật: Lê Thị Thanh Tuyền nhưng mọi người thích gọi là Baker Thanh Tuyền là một thợ làm bánh và đang là nhân viên tại tòa nhà Landmark 81 của Tp Hồ Chí Minh. Với niềm đam mê là du lịch và làm bánh. Cô có 4 năm kinh nghiệm trong ngành bếp bánh, thường xuyên được những nhà hàng, khách sạn lớn như Majetic hotel, Bitexco, Time Square mời về làm cố vấn món bánh tráng miệng cho thực đơn. Hiện tại, cô là cộng tác viên chính chuyên cung cấp nội dụng cho daylambanh.edu.vn - một trường dạy làm bánh chuyên nghiệp. Thanh Tuyền cung cấp cho website những nội dung, công thức làm bánh mới lạ và hấp dẫn bạn có thể cảm nhận được sự tâm huyết của cô gái này dành cho những công thức mà cô ấy tạo ra.

Bài viết liên quan