Học làm bánh xèo, bánh khọt, mì xào Nhật ở đâu?

Học làm bánh xèo, bánh khọt, mì xào Nhật ở đâu để đủ tự tin thực hiện cho người thân, bạn bè thưởng thức mỗi khi có dịp bây giờ?
Bạn muốn làm bánh xèo, bánh khọt, mì xào Nhật? Hãy đến với Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu). Tại HNAAu bạn không cần phải lo về nguyên liệu, dụng cụ, lò nướng mà chỉ cần làm theo hướng dẫn của các chuyên gia ẩm thực, Đầu Bếp Bếp Bánh là đã có thành phẩm hoàn hảo mang về.

Bánh xèo Nhật giòn tan, thơm mùi bột gạo hòa quyện với hương vị thịt, trứng, tôm tươi không hề gây cảm giác ngấy cho người thưởng thức. Trong các dịp lễ Tết, hay ngày rảnh rỗi bạn có thể tự tay làm những chiếc bánh xèo thơm ngon để đãi khách, cho gia đình thưởng thức thay vì những hộp bánh quy công nghiệp mua sẵn ở siêu thị, thật vô cùng ý nghĩa phải không nào?

học làm bánh xèo Nhật

Bánh xèo Nhật giòn tan, thơm mùi bột gạo

Bánh khọt Nhật cũng nổi tiếng không kém đâu nhé. Đây là món tráng miệng làm mê mẩn bao người bởi hương vị độc đáo của bột gạo nếp, vị mềm của lớp nhân tôm, ăn kèm với rau sống, chấm nước mắm chua ngọt. Chẳng cần một món ăn kèm cao sang hay bất cứ thứ gì khác, chỉ cần nếm thử một miếng bánh khọt là đảm bảo bạn sẽ “đổ” ngay trước loại bánh đặc biệt này.

học làm bánh khọt

Bánh khọt Nhật với hương vị độc đáo của bột gạo nếp

Mì xào Nhật thì sao nhỉ? Vẫn là mì xào thịt với các loại rau quen thuộc nhưng được bao phủ một lớp sốt đậm đà, cho phần thịt ngọt thơm, màu sắc bắt mắt, khiến bạn thích thú hơn khi thưởng thức. Giờ đây, mì xào Nhật nổi tiếng khắp thế giới và ngay cả ở Việt Nam, mì xào Nhật đã trở thành một món ăn quen thuộc trong menu các quán quán ăn, nhà hàng và tiệm cà phê.

học làm mì xào Nhật

Mì xào Nhật thơm ngon với phần nước sốt đậm đà

Bạn rất muốn học làm bánh xèo, bánh khọt, mì xào Nhật , tuy nhiên bạn lại đang băn khoăn về cách làm, công thức cũng như khâu chuẩn bị nguyên liệu? Bạn mới lần đầu học làm bánh, học nấu ăn nên chưa có kinh nghiệm? Vậy thì hãy để HNAAu giải quyết các vấn đề của bạn nhé!
Đến học làm bánh xèo, bánh khọt, mì xào Nhật tại HNAAu bạn không cần phải lo về công thức hay tỉ lệ nguyên liệu, bởi bạn sẽ được hỗ trợ đầy đủ tất cả mọi thứ cùng với những hướng dẫn và bí quyết làm bánh xèo, bánh khọt siêu đơn giản, siêu thơm ngon. Chỉ cần sau một lớp học kéo dài từ 1 – 2 buổi, mỗi buổi từ 3 – 4.5 tiếng là bạn đã làm thành công bánh xèo, bánh khọt, mì xào Nhật rồi đó! Hơn nữa chi phí rất tiết kiệm, thời gian cũng linh hoạt hơn các khóa học làm bánh, học nấu ăn khác, thật đáng để thử nghiệm phải không nào?

Thơm ngon và hấp dẫn, bánh xèo, bánh khọt, mì xào Nhật hoàn toàn phù hợp để tổ chức tiệc gia đình vào cuối tuần. Đặc biệt, nguyên liệu làm những món này lại siêu dễ kiếm, đôi khi chỉ từ những rau thơm còn thừa, chút bột gạo, gói mì là bạn đã có thể làm ra những chiếc bánh xèo, bánh khọt, món mì xào Nhật rất ưng ý rồi. Tuy nhiên nếu bạn mong muốn có được những chiếc bánh xèo, bánh khọt, món mì xào Nhật hoàn hảo đúng ý của mình thì bạn đừng bỏ lỡ lớp học làm bánh xèo, bánh khọt, mì xào Nhật tại HNAAu nhé.

Còn nếu bạn lo lắng vì sợ khóa học này chỉ có tại HNAAu thành phố Hồ Chí Minh thì yên tâm. Vì hiện HNAAu đã có chi nhánh tại Nha Trang, Tây Nguyên, Đà Nẵng,…và rất nhiều tỉnh thành khác, cho nên nếu bạn muốn học bánh xèo, bánh khọt, mì xào Nhật nhưng chưa biết  học học bánh xèo, bánh khọt, mì xào Nhật ở đâu , hãy đến HNAAu.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học của Dạy Làm Bánh Á Âu, bạn vui lòng để lại thông tin ở nút “đăng kí” bên dưới, để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Điểm: 4.8 (12 bình chọn)

Tác giả: Trần Anh Nam

Chào các bạn tôi là Abbey Nam là một thợ làm bánh đang sinh sống và làm việc tại Tp Hồ Chí Minh. Hiện tại, tôi đang làm việc tại Caravelle Hotel, công việc chính là theo dõi bao gồm ra thực đơn bánh và các món tráng miệng ở đây. Ngoài giờ làm việc, tôi hay viết blog cá nhân và hợp tác với website: daylambanh.edu.vn để chia sẻ cho những bạn đang yêu thích làm ra những chiếc bánh ngọt hấp dẫn. Với kinh nghiệm 3.5 năm kinh nghiệm làm bánh và 2 năm không ngừng sáng tạo ra những công thức làm bánh mới thì mình hoàn toàn tự tin rằng những công thức làm bánh mà tôi đưa ra và những nhận định hoàn toàn chính xác trên 90%. 

Bài viết liên quan