Mê mẩn với những chiếc bánh quy đẹp lung linh chứa đựng cả mùa xuân

Bạn đã từng nghĩ mình sẽ sáng tạo những chiếc bánh quy đẹp lung linh với những bông hoa sắc màu sinh động? Hãy cùng xem cách làm bánh quy sáng tạo vô cùng đẹp mắt dưới đây của Lori Stern, cô nàng đã khiến nhiều người phát mê được bán với mức giá 96$/24 chiếc bánh (khoảng 2,1 triệu đồng).

Nếu chưa từng nghĩ đến việc sử dụng hoa lá tươi để trang trí bánh quy đẹp lung linh chắc hẳn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên và thích thú với cách làm sáng tạo khiến nhiều người vừa nhìn thấy là phát mê của cô nàng Lori Stern. Vốn yêu thích công việc nấu ăn và sáng tạo với rất nhiều món bánh ngọt ấn tượng, tuy nhiên có một điều đáng ngạc nhiên là cô nàng lại chưa từng trải qua lớp học nấu ăn hay làm bánh chính thống nào mà hoàn toàn học qua các công thức nấu ăn trên các trang mạng và youtube.

Những chiếc bánh quy “mùa xuân”

Những chiếc bánh quy “mùa xuân” của Lori Stern (Ảnh: Internet)

Thế nhưng với niềm đam  mê và sự sáng tạo không ngừng Lori Stern đã vô cùng thành công với tác phẩm bánh quy hoa tươi ấn tượng được cộng đồng mạng đón nhận. Món bánh này đã mang lại cho cô nàng những khoản thu nhập đáng kể, Lori Stern đã bán những chiếc bánh của mình với mức giá 96$ chỉ với 24 chiếc bánh. Một mức giá khá đắt đỏ nhưng những chiếc bánh quá ngon, quá sáng tạo đã thu hút được rất nhiều khách hàng.

Một hộp gồm 24 chiếc bánh

Một hộp gồm 24 chiếc bánh đã mang về cho Lori Stern 96$ (Ảnh: Internet)

Bánh quy hoa của Lori Stern thực chất được làm bằng công thức bánh quy bình thường, tuy nhiên với điểm nhấn vô cùng độc đáo của những chiếc bánh ép đầy hoa tươi, những loài hoa nhỏ nhắn, các loài hoa xinh xắn như cúc dại, pansy… được Lori Stern yêu thích. Cô cũng sáng tạo bánh với những bông hoa kích thước lớn hơn, tuy nhiên chúng thường được tách riêng từng cánh để trang trí thêm phần bắt mắt.

Những chiếc bánh quy hoa nhỏ nhắn

Những chiếc bánh quy hoa nhỏ nhắn được ép trên mặt bánh (Ảnh: Internet)

 

 lori stern

Mỗi thành phẩm Lori Stern làm ra đều bắt mắt và xinh xắn như vậy
(Ảnh: Internet)

 

Những chiếc bánh đẹp “không nỡ ăn”

Những chiếc bánh đẹp “không nỡ ăn” được Lori Stern tự tay làm (Ảnh: Internet)

Những cánh hoa lớn

Những cánh hoa lớn hơn cô thường tách ra rồi ghép lại (Ảnh: Internet)

Không chỉ dừng lại ở việc sáng tạo bánh quy với các loài hoa mà Lori Stern còn thường xuyên sử dụng những chiếc lá xanh có kích thước nhỏ, hình dáng đẹp để tạo hình trên mặt bánh thêm ấn tượng. Việc sắp xếp các bông hoa xen lẫn màu xanh của lá vô cùng bắt mắt và sinh động như một vườn hoa di động. Sau khi hoàn thành xong việc ép hoa lên bánh, những chiếc bánh sẽ được đem đi nướng chín trong lò.

Những cánh hoa tươi

Những cánh hoa tươi được ép lên mặt bánh và sấy khô trong lò (Ảnh: Internet)

Một vài thành phẩm bắt mắt khác

Một vài thành phẩm bắt mắt khác của cô nàng khéo tay (Ảnh: Internet)

Những cánh hoa tươi được ép trên mặt bánh khi được nướng chín sẽ được sấy khô và dính chặt lên mặt bánh hơn. Lori Stern rất cẩn thận trong việc lựa chọn hoa tươi và các loại lá để trang trí bánh, cô nàng tự tay trồng và chăm sóc cho khu vườn của riêng mình với những loại hoa nhỏ nhắn cô yêu thích.

bánh quy với hoa dại nhỏ nhắn

Sáng tạo với cả thảo dược và các loại hoa dại nhỏ nhắn (Ảnh: Internet)

Không những vậy Lori Stern còn trồng thêm những loại thảo dược tốt cho sức khỏe có hình dáng và màu sắc đẹp để trang trí cho món bánh quy. Thông thường cô sẽ tận dụng hoa và thảo dược trong vườn để trang trí bánh, đôi khi cô cũng liên hệ với các nhà vườn để mua thêm hoa trang trí bánh quy nếu có quá nhiều đơn đặt hàng.

đặt hàng Lori Stern

Với quá nhiều đơn đặt hàng Lori Stern phải nhập thêm một số loại hoa (Ảnh: Internet)

Ban đầu Lori Stern chỉ làm bánh vì yêu thích và muốn sáng tạo cho những chiếc bánh thêm phần đẹp mắt, tuy nhiên sau khi đăng tải những chiếc bánh xinh xắn của mình trên Instagram ngay lập tức được rất nhiều người theo dõi và yêu thích chúng. Hiện tại cô nàng đã có cho mình trang web bán hàng online và mở rộng hơn cho việc bán những sản phẩm bánh của mình.

Nếu có đam mê làm và sáng tạo các món bánh thơm ngon hấp dẫn, bạn hãy mạnh dạn đăng kí cho mình các khóa học làm bánh ngay hôm nay. Rất có thể với ý thích và sự sáng tạo bạn sẽ có cho mình sản phẩm độc quyền là làm giàu thật nhanh chóng với công việc yêu thích!

Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học của Dạy Làm Bánh Á Âu, bạn vui lòng để lại thông tin ở nút “đăng kí” bên dưới, để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

 

Điểm: 4.3 (14 bình chọn)

Tác giả: Trần Văn Vinh

Với kinh nghiệm không dưới 2 năm về nghề làm bánh, Vinh Ramsay có tên thật là: Trần Văn Vinh - một thợ làm bánh chuyên nghiệp tại Đà Nẵng và thế mạnh của anh là làm các loại bánh Âu. Anh là học trò của Amaury Guichon, khi được phỏng vấn anh đã chia sẻ lại "Thật may mắn khi tôi gặp được thầy, thầy đã truyền lại hết các kinh nghiệm làm bánh mà thầy đã tích góp cho mình trong thời gian dài mà không hề giấu tôi bất cứ bí quyết nào hết". Hiện tại anh được mời cộng tác viên của website: daylambanh.edu.vn để chia sẻ lại các công thức làm bánh mà anh đã tìm tòi và nghiên cứu cho các tín đồ mê làm bánh.  Anh ấy là một con người vui tính luôn cập nhật những kiến thức mới. Cho nên, nếu bạn có những công thức hay mẹo làm bánh hay thì đừng ngần ngại chia sẻ cho anh ấy nữa nhé. Gửi Gmail qua cho anh ấy thông qua: vinhramsay@gmail.com

Bài viết liên quan