Vị trí thích hợp của các cung hoàng đạo khi học nghề làm bánh

Cung hoàng đạo của bạn nói lên tính cách, bản năng, xu hướng yêu và cả xu hướng nghề nghiệp nữa đấy. Bạn đã biết mình phù hợp với vị trí nào trong bếp bánh chưa? 

Hãy để ý những điều sau đây để xem cung hoàng đạo của bạn phù hợp với vị trí nào trong ngành bánh nhất nha.

Nghề nghiệp tương lai phù hợp với cung hoàng đạo
Cung của bạn phù hợp với vị trí nào trong ngành bánh?

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Người thuộc cung Bạch Dương có sự cương quyết và bản lĩnh, do đó họ ít khi chịu “dưới trướng” của người khác. Bạch Dương có xu hướng làm lãnh đạo, thường gắn liền với những công việc đòi hỏi nhiệt huyết và áp lực cao nên rất phù hợp ở vị trí công việc như: Bếp Trưởng Bếp Bánh, Giám Sát Bếp Bánh.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Người thuộc cung Kim Ngưu có tài năng thiên phú về sự khéo léo, tỉ mỉ, khả năng ngoại giao và dễ thu hút người khác đặc biệt là rất nhạy cảm với các món ăn. Kim Ngưu có gu thẩm mỹ cao, luôn tìm tòi, sáng tạo và học hỏi. Bạn rất phù hợp với công việc của một người sáng tạo nên những công thức làm bánh mới, Food stylist – nghề làm đẹp cho món ăn hay một nghệ nhân trang trí bánh.

food stylist phu ho voi kim nguu gu tham mi cao

Food stylist – nghề làm đẹp cho món ăn phù hợp với cung Kim Ngưu

Song Tử (21/5 – 21/6)

Thế mạnh của Song Tử là giao tiếp. Khi bạn thuyết trình, đàm phán hay trò chuyện mọi người sẽ rất ấn tượng và chú ý đến bạn. Trong ngành bánh, bạn là người phù hợp với vị trí Chuyên gia làm bánh, một giáo viên dạy làm bánh thì cũng không phải ý kiến tồi hoặc nếu được hãy thử kinh doanh một tiệm bánh kem, bánh Âu nào đó nhé, chắc chắn cửa hàng của bạn sẽ luôn đắt khách đấy.

Sư tử phù hợp với vị trí chuyên gia làm bánh

Song Tử phù hợp với vị trí Chuyên gia làm bánh

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải rất có duyên với nghề nghiệp liên quan đến ẩm thực và kinh doanh. Tính cánh nhanh nhẹn, có tấm lòng bao dung, quảng giao, dám nghĩ dám làm nhưng cũng rất thận trọng của Cự Giải sẽ hợp với vị trí Đầu Bếp Bánh hoặc Giám sát bếp Bánh trong tương lai nếu có quyết tâm và đam mê.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trời phú cho bạn khả năng xoay sở tài tình và khả năng tập trung cao vào công việc, luôn đặt mục tiêu rõ ràng để nỗ lực đạt được. Sư tử kiêu hãnh nhưng khéo léo, tự tin và đam mê quyền lực, đặc biệt là khả năng truyền cảm hứng. Bạn cũng rất yêu nấu ăn và làm bánh phải không nào? Trở thành một giáo viên dạy làm bánh hay bếp trưởng bếp bánh là công việc thích hợp dành cho bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sức khỏe, dinh dưỡng và thể dục là những chủ đề yêu thích của Xử Nữ, ngoài ra bạn cũng ham học hỏi, nhạy cảm và biết cách nắm rõ tâm lý người khác. Do đó công việc phù hợp với bạn chính là trở thành một Chuyên gia làm bánh hay Chuyên gia ẩm thực.

Xử Nữ trong tương lai sẽ trở thành một Chuyên gia làm bánh

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tư duy nghệ thuật là bẩm sinh của Thiên Bình, trở thành Food stylist hay là người sáng tạo công thức làm bánh là con đường hay ho với bạn. Nếu bạn không thích đi đường xa và muốn đơn giản hóa cuộc sống, hãy chọn việc mở tiệm bánh để kinh doanh nhé. Óc kinh doanh cũng là ưu điểm mà Thiên Bình có thể ứng dụng vào kinh doanh để nhanh chóng thành công.

Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Năng lượng luôn tràn đầy và tính cách khá mạnh mẽ khiến Thiên Yết không bao giờ chịu ngồi yên một chỗ mà muốn đi khám phá điều mới mẻ. Xu hướng nghề nghiệp của Thiên Yết trong ngành bánh là: Giám Sát Bếp Bánh.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ham trải nghiệm, thích tự do, độc lập và luôn muốn làm những điều bản thân thích. Bạn có thể học làm bánh để bắt đầu từ vị trí Đầu Bếp Bánh sau đó nhờ khả năng học hỏi mà nhanh chóng lên các vị trí khác như: Tổ Trưởng, Giám sát, Bếp trưởng hay chuyên gia “tasters cake” thường xuyên đi nếm nhưng món bánh ngon.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma kết là con người của công việc, là người biết nhìn xa trong rộng. Có khả năng lãnh đạo nên Ma Kết sẽ là một Bếp Trưởng Bếp Bánh thành công. Nhưng trước tiên, hãy bắt đầu từ vị trí Phụ Bếp Bánh hoặc Đầu Bếp Bánh để tích lũy kinh nghiệm và từ từ đi lên nhé. Với bản lĩnh, sự tham vọng và tố chất kinh doanh tiềm năng thì việc trở thành một chủ tiệm bánh cũng là một lựa chọn vô cùng lý tưởng.

Ma kết sẽ là một bếp trưởng bếp bánh thành công

Ma Kết sẽ là một Bếp Trưởng Bếp Bánh thành công

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nữ bảo bình rất thông minh, sáng tạo và quyết tâm theo đuổi đam mê. Công việc phù hợp với bạn trong ngành bánh là Thợ làm bánh kem hay một chuyên gia ẩm thực chuyên sáng tạo những món bánh mới, độc và lạ. Khả năng làm việc cá nhân của bạn tốt nhưng cũng nên chú ý đến sức mạnh tập thể để có thể thăng tiến nhanh trong công việc nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có khả năng quan sát và thích ứng tốt, trí tưởng tượng và tâm hồn nghệ thuật của chòm sao này rất phù hợp với vị trí: Food stylist, người sáng tạo công thức và nghệ nhân trang trí bánh.

Tham khảo thêm bài viết:  Tổng quan về nghề làm bánh  hiểu thêm về các vị trí trong bếp bánh.

Hãy  học làm bánh  để chinh phục các vị trí công việc hấp dẫn trong ngành bánh ngay từ bây giờ các bạn nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học của Dạy Làm Bánh Á Âu, bạn vui lòng để lại thông tin ở nút “Đăng ký” bên dưới, để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Điểm: 4.2 (15 bình chọn)

Tác giả: BAKER THANH TUYỀN

Tên thật: Lê Thị Thanh Tuyền nhưng mọi người thích gọi là Baker Thanh Tuyền là một thợ làm bánh và đang là nhân viên tại tòa nhà Landmark 81 của Tp Hồ Chí Minh. Với niềm đam mê là du lịch và làm bánh. Cô có 4 năm kinh nghiệm trong ngành bếp bánh, thường xuyên được những nhà hàng, khách sạn lớn như Majetic hotel, Bitexco, Time Square mời về làm cố vấn món bánh tráng miệng cho thực đơn. Hiện tại, cô là cộng tác viên chính chuyên cung cấp nội dụng cho daylambanh.edu.vn - một trường dạy làm bánh chuyên nghiệp. Thanh Tuyền cung cấp cho website những nội dung, công thức làm bánh mới lạ và hấp dẫn bạn có thể cảm nhận được sự tâm huyết của cô gái này dành cho những công thức mà cô ấy tạo ra.

Bài viết liên quan