Khởi nghiệp kinh doanh bằng nghề gì để mau ổn định?

Khởi nghiệp kinh doanh là lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ nhưng không phải ai cũng thành công với lựa chọn này. Có nhiều nguyên nhân thất bại khác nhau nhưng phần lớn là do các bạn chưa chọn đúng nghề để khởi nghiệp. Thị trường kinh tế mỗi ngày đều có biến động nên để thành công, bạn cần phải chọn nghề phù hợp với xu hướng phát triển hiện nay. Cùng daylambanh.edu.vn tìm hiểu thêm nhé.

Nước ta đang trong giai đoạn chuyển đổi cơ cấu kinh tế mạnh mẽ, đẩy mạnh phát triển công nghiệp và dịch vụ nên thị trường kinh doanh đang rất sôi động. Có nhiều ngành nghề cho các bạn trẻ lựa chọn để khởi nghiệp nhưng tiềm năng nhất là nghề bánh. Được đánh giá là một trong những ngành nghề có nhiều triển vọng, kinh doanh bánh chắc chắn sẽ mở ra cho các bạn trẻ nhiều cơ hội làm giàu trong tương lai.

Bánh là một lựa chọn hấp dẫn

Bánh là một lựa chọn hấp dẫn cho các bạn trẻ kinh doanh

Nghề bánh – nghề “vàng” để khởi nghiệp

Nhắc đến kinh doanh nhiều bạn trẻ thường nghĩ về các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, mở quán café, trà sữa… mà thường quên đi bánh cũng là sản phẩm có thị trường tiêu thụ cực kỳ rộng lớn. Ở nước ta, nhu cầu tiêu thụ bánh kẹo đang không ngừng tăng lên vì đời sống của người dân được nâng cao và sự phát triển nhanh chóng của ngành du lịch. Nếu bạn muốn tìm nghề có cơ hội kinh doanh vững chắc, thu được lợi nhuận cao thì học làm bánh là một lựa chọn rất đáng được quan tâm.

Ưu điểm lớn nhất khi học nghề này là thời gian học ngắn, chỉ mất từ 3 đến 6 tháng là bạn đã có thể vững tay nghề và tự tin lập nghiệp. Bán bánh quan trọng nhất là hương vị và sự hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên, nếu bạn nắm bắt được thị hiếu của người tiêu dùng thì cơ hội thành công sẽ rất lớn.

Hiện nay, sự ra đời của nhiều hình thức kinh doanh vốn ít lợi nhuận cao như bán online, mở tiệm bánh nhỏ… đã giúp con đường khởi nghiệp của các bạn trẻ dễ dàng hơn. Hơn nữa, bánh là một trong những mặt hàng luôn hấp dẫn mọi người, chỉ cần bạn để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng, việc kinh doanh sẽ theo đó mà phát triển nhanh chóng và ngày càng thành công hơn.

Khởi nghiệp kinh doanh bánh

Khởi nghiệp kinh doanh bánh sẽ giúp nhiều bạn trẻ nhanh chóng ổn định cuộc sống

Bí quyết để khởi nghiệp kinh doanh thành công

Đối với các bạn trẻ, khởi nghiệp kinh doanh chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng nếu chuẩn bị thật tốt, bạn sẽ sớm gặt hái được thành công. Bí quyết ở đây là hãy tìm cho mình một nơi đào tạo thợ làm bánh chuyên nghiệp để có điều kiện tốt trau dồi và hoàn thiện bản thân. Bạn có thể còn nhiều thiếu sót nhưng kiến thức và kỹ năng làm bánh nhất định phải vững vàng thì mới đảm bảo bạn không bị vấp ngã ngay khi mới bắt đầu.

Với nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng đào tạo, Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) đã và đang là cơ sở dạy làm bánh được rất nhiều người tin cậy và theo học. Tại HNAAu, bạn sẽ được những chuyên gia làm bánh có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp đào tạo với thời lượng thực hành trên lớp là 90%. Song song với đó, khi học làm bánh tại HNAAu bạn sẽ được tạo điều kiện tốt nhất để yên tâm học tập với môi trường học đầy đủ tiện nghi, hiện đại và được thiết kế như bếp bánh tại các nhà hàng – khách sạn 5 sao.

Học làm bánh bí quyết khởi nghiệp

Học làm bánh chuyên nghiệp là bí quyết khởi nghiệp thành công quan trọng nhất

Đặc biệt, chứng chỉ do Tổng Cục Giáo Dục Nghề Nghiệp cấp sau khi bạn hoàn thành xong khóa học sẽ là một lợi thế lớn để bạn cạnh tranh và giành lấy nhiều cơ hội “làm giàu” hấp dẫn. Đến với HNAAu, bạn sẽ có một nền tảng vững chắc, tự tin kinh doanh và tạo nên sự nghiệp cho riêng mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học của Dạy Làm Bánh Á Âu, bạn vui lòng để lại thông tin ở nút “Đăng ký” bên dưới, để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Điểm: 4.9 (15 bình chọn)

Tác giả: BAKER THANH TUYỀN

Tên thật: Lê Thị Thanh Tuyền nhưng mọi người thích gọi là Baker Thanh Tuyền là một thợ làm bánh và đang là nhân viên tại tòa nhà Landmark 81 của Tp Hồ Chí Minh. Với niềm đam mê là du lịch và làm bánh. Cô có 4 năm kinh nghiệm trong ngành bếp bánh, thường xuyên được những nhà hàng, khách sạn lớn như Majetic hotel, Bitexco, Time Square mời về làm cố vấn món bánh tráng miệng cho thực đơn. Hiện tại, cô là cộng tác viên chính chuyên cung cấp nội dụng cho daylambanh.edu.vn - một trường dạy làm bánh chuyên nghiệp. Thanh Tuyền cung cấp cho website những nội dung, công thức làm bánh mới lạ và hấp dẫn bạn có thể cảm nhận được sự tâm huyết của cô gái này dành cho những công thức mà cô ấy tạo ra.

Bài viết liên quan