Cảm Ơn Người – Chương Trình Tri Ân Giảng Viên HNAAu Nhân Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11

Nhằm tôn tin giá trị nghề giáo và tỏ lòng kính trọng, biết ơn đối với tất cả các Giảng viên, gửi lời tri ân đến các cán bộ nhân viên và đối tác của Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu), chuỗi sự kiện chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 với chủ đề CẢM ƠN NGƯỜI đang được cả trò và trường HNAAu chuẩn bị với nhiều hoạt động ý nghĩa.

CẢM ƠN NGƯỜI – chương trình tri ân giảng viên HNAAu

CẢM ƠN NGƯỜI – chương trình tri ân giảng viên HNAAu ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Thầy cô luôn là những người giữ vị trí quan trọng trên hành trình phát triển cuộc sống và nghề nghiệp của mỗi cá nhân chúng ta. Họ là những người truyền đạt tri thức, kinh nghiệm nghề, là nhân tố thúc đẩy nhiều thế hệ học trò phát triển trí tuệ và hoàn thiện bản thân hơn trên ghế nhà trường. Không những thế, thầy cô còn là tấm gương về đạo đức và cách sống và là người tiếp lửa đam mê để những bạn trẻ có thêm động lực, niềm yêu nghề cũng như vững tin hơn trên con đường chinh phục ước mơ. Tại Việt Nam, những người thầy luôn được coi trọng và tôn vinh, và ngày Nhà giáo Việt Nam diễn ra vào ngày 20/11 hàng năm đã ra đời với lý do ý nghĩa như thế.

Đối với một ngôi trường đặc biệt như HNAAu, với đặc điểm là trường đào tạo nghề nghiệp, nơi giúp các bạn học viên vững kiến thức, chắc kỹ năng và chuyên môn nghề nghiệp để ra trường có đủ tự tin để làm việc, ổn định cuộc sống và tương lai. Thầy cô, những Giảng viên còn là người định hướng và truyền cảm hứng cho các bạn trên hành trình vươn tới ước mơ. Như một người thân, một người bạn, các thầy cô và cán bộ nhân viên HNAAu – đã luôn song hành cùng việc học và các hoạt động ngoại khóa của trường, cổ vũ tinh thần và trợ giúp các bạn học viên trong hành trình chinh phục nghề nghiệp.

Chương trình tri ân giảng viên HNAAu nhân ngày nhà giáo việt nam 20/11 với chủ đề CẢM ƠN NGƯỜI năm nay chính là dịp để các bạn cùng cảm ơn tất cả thầy cô, CBNV và các đối tác của HNAAu – những người không trực tiếp đứng lớp nhưng cũng đóng góp vun đắp sự phát triển đó.

Chuỗi sự kiện tôn vinh ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 là hoạt đồng thường niên của HNAAu, đây là sân chơi và là dịp để các thế hệ học viên gửi lời tri ân cảm ơn tới Quý thầy cô đã và đang dẫn dắt các bạn bước đi trên hành trình chinh phục đam mê của mình. Nằm trong sự kiện này, nhà trường cùng các bạn học viên đã tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn:

Cuộc thi Bếp Hát

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào đón Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11/2017, cuộc thi “Bếp Hát” là một hoạt động tạo sân chơi cho các bạn thể hiện tài năng ca hát trong ngày 20/11.
Bếp Hát

Bếp Hát là dịp để các bạn học viên thể hiện những ca khúc dành tặng các thầy cô thay lời cảm ơn

Chỉ sau một thời gian ngắn phát động, HNAAu đã nhận được hàng chục video của các bạn cựu học viên và những học viên Bếp Nóng, Bếp Bánh, Pha chế, Quản trị Nhà Hàng Khách Sạn và cả những học viên học các lớp chuyên đề gửi về. Không chỉ là cơ hội để các bạn thể hiện tài năng của mình đến với cộng đồng học viên HNAAu trên toàn hệ thống mà những bài hát của các bạn còn là thông điệp tri ân và là lời cảm ơn đến thầy cô một cách ý nghĩa nhất.

Đặc biệt hơn nữa, những video có lượng ủng hộ nhiều nhất sẽ được song ca cùng Giảng Viên ngay tại sân khấu chính trong đêm tiệc 20/11 tại Diamond Palace vào ngày 20/11/2017.

Chiến dịch Ươm Mầm Cảm Ơn

Sự phát triển của mầm cây được ví như những bước đi trên hành trình chinh phục đam mê của các bạn học viên, trên hành trình ấy không thể thiếu đi sự tiếp sức và sẻ chia từ phía các thầy cô cũng như các bậc tiền bối đi trước. Đó chính là lý do chiến dịch Ươm Mầm Cảm Ơn ra đời.
Chiến dịch Ươm Mầm Cảm Ơn

Những mầm non do chính tay các bạn học viên gieo trồng và chăm sóc trong chiến dịch Ươm Mầm Cảm Ơn

Ươm Mầm Cảm Ơn là 1 hoạt động được phát động trong toàn hệ thống chi nhánh HNAAu nhằm thay lời các bạn học viên, gửi gắm những tình cảm, lòng biết ơn, lời cảm ơn qua những mầm mạ non được gieo trồng và chăm sóc tận tâm từ chính đôi bàn tay của các bạn. Những mần non này sẽ được gửi đến tận tay các Thầy Cô vào đúng ngày 20/21/2017. Hiện các hạt mầm đang phát triển rất xanh tốt, hứa hẹn sẽ khiến các thầy cô vô cùng bất ngờ và thích thú.

Đêm tiệc tri ân

Tiệc tri ân là hoạt động chính trong ngày hội tôn vinh các thầy cô trong ngày 20/11 với sự chuẩn bị công phu, hoành tráng cùng những hoạt động ý nghĩa và tâm huyết của các bạn học viên sẽ được diễn ra vào đêm tiệc long trọng này.
Đêm tiệc tri ân

Đêm tiệc tri ân hứa hẹn sẽ mang đến không khí sôi động và những giây phút ý nghĩa

Đêm tiệc hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút ý nghĩa và cực kỳ cảm động với những lời tri ơn, những tình cảm mà thầy trò HNAAu dành cho nhau. Đặc biệt các tiết mục văn nghệ đặc sắc của học viên, CBNV HNAAu và các giảng viên sẽ khuấy động không khí của buổi tiệc.

Thông tin về chương trình sẽ được cập nhật liên tục trên hệ thống Website và Fanpage chính thức của Hướng Nghiệp Á Âu, các bạn viên và giảng viên chú ý theo dõi nhé !

Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học của Dạy Làm Bánh Á Âu, bạn vui lòng để lại thông tin ở nút “đăng kí” bên dưới, để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Điểm: 4.5 (12 bình chọn)

Tác giả: Trần Văn Vinh

Với kinh nghiệm không dưới 2 năm về nghề làm bánh, Vinh Ramsay có tên thật là: Trần Văn Vinh - một thợ làm bánh chuyên nghiệp tại Đà Nẵng và thế mạnh của anh là làm các loại bánh Âu. Anh là học trò của Amaury Guichon, khi được phỏng vấn anh đã chia sẻ lại "Thật may mắn khi tôi gặp được thầy, thầy đã truyền lại hết các kinh nghiệm làm bánh mà thầy đã tích góp cho mình trong thời gian dài mà không hề giấu tôi bất cứ bí quyết nào hết". Hiện tại anh được mời cộng tác viên của website: daylambanh.edu.vn để chia sẻ lại các công thức làm bánh mà anh đã tìm tòi và nghiên cứu cho các tín đồ mê làm bánh.  Anh ấy là một con người vui tính luôn cập nhật những kiến thức mới. Cho nên, nếu bạn có những công thức hay mẹo làm bánh hay thì đừng ngần ngại chia sẻ cho anh ấy nữa nhé. Gửi Gmail qua cho anh ấy thông qua: vinhramsay@gmail.com

Bài viết liên quan