Hướng Nghiệp Á Âu Khai Trương Chi Nhánh Thứ 9 Tại Biên Hòa – Đồng Nai

Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) chính thức đi vào hoạt động Chi nhánh Biên Hòa tại địa chỉ O13 – O14 đường Đồng Khởi, phường Tam Hòa, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Đây là chi nhánh thứ 09 của HNAAu trên cả nước.

Thành phố Biên Hòa được xem là “đầu tàu kinh tế” của toàn tỉnh Đồng Nai, nơi đây đang có sự đổi mới và phát triển mạnh mẽ về kinh tế, văn hóa và du lịch. Sự phát triển mạnh mẽ của nhiều khu du lịch, nhà hàng, quán ăn đã và đang làm gia tăng nhanh chóng nhu cầu nhân lực chất lượng phục vụ cho các hoạt động trong nhóm ngành Nhà hàng – Khách sạn và Ẩm thực, đồng thời thúc đẩy nhu cầu tìm kiếm địa điểm đào tạo nghề nấu ăn, làm bánh, pha chế để theo học. Nhưng học ở đâu để đảm bảo tay nghề và việc làm là băn khoăn của rất nhiều người bởi tại Biên Hòa chưa có nhiều đơn vị đào tạo chất lượng thực sự.

Hướng Nghiệp Á Âu chi nhánh Biên Hòa

Mặt tiền HNAAu chi nhánh Biên Hòa

Thấu hiểu được nhu cầu cần một đơn vị đào tạo nghề chất lượng tại Đồng Nai,  Hướng Nghiệp Á Âu đã chính thức đi vào hoạt động và khai trương Chi nhánh Biên Hòa kể từ ngày 28/08/2017. Theo đó, HNAAu Chi nhánh Biên Hòa sẽ đào tạo tất cả các chuyên ngành thuộc lĩnh vực dịch vụ và du lịch như Bếp Nóng (Bếp Trưởng Điều Hành, Bếp trưởng Bếp Việt), Bếp Bánh (Bếp Trưởng Bếp Bánh, Khóa Học Làm Bánh Kem), Pha Chế (Pha Chế Đặc Biệt, Barista, Khóa Học Làm Kem); Ngành học Bếp Gia Đình, cùng nhiều chuyên đề ngắn hạn khác. Đây hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn dành cho tất cả những ai yêu thích, mong muốn có cơ hội làm việc và kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ, du dịch tại Biên Hòa – Đồng Nai cùng các tỉnh thành lân cận.

Với sứ mệnh trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực giỏi tay nghề cho khối ngành Nhà hàng – Khách sạn, HNAAu chi nhánh Biên Hòa không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, đầu tư cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm đem đến môi trường học tập an toàn và hiện đại nhất cho học viên.

phòng học bếp nóng tại Biên hòa

Phòng học Bếp nóng được thiết kế thoáng mát, đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, giúp học viên thích nghi với môi trường làm việc thực tế trong các Nhà hàng – Khách sạn 5 sao.

phòng học pha chế tại Biên hòa

Phòng học pha chế với quầy bar đạt chuẩn, trang trọng và hiện đại, giúp học viên thích thú và hứng khởi khi học tập.

Phòng thực hành lớp học làm bánh tại Biên Hòa

Phòng thực hành  lớp học làm bánh tại Biên Hòa  rộng rãi, được trang bị máy lạnh cùng đầy đủ công cụ dụng cụ, sẵn sàng cho học viên học tập và thực hành một cách tốt nhất.

phòng hội trường học ý thuyết

Phòng hội trường rộng rãi với sức chứa lớn, sẵn sàng cho các buổi lý thuyết, training, giao lưu và nhiều hoạt động cho học viên tất cả các khối ngành.

Bên cạnh cơ sở vật chất, HNAAu còn chú trọng cập nhập giáo trình đào tạo theo tiêu chuẩn Châu Âu, cùng với đội ngũ giảng viên là những chuyên gia ẩm thực hàng đầu trong nghề, học viên theo học tại Chi nhánh Biên Hòa sẽ được hưởng toàn bộ chất lượng như tại TPHCM, Đà Nẵng và các chi nhánh khác để nhanh chóng hoàn thiện tay nghề, ra trường dễ dàng xin việc trong các doanh nghiệp, tập đoàn lớn hay đủ kiến thức, kỹ năng chuyên môn để tự tin mở quán kinh doanh và làm giàu từ đam mê.

Phòng tư vấn tại hướng Nghiệp Á Âu Biên Hòa

Đội ngũ tư vấn đã sẵn sàng hỗ trợ những khách hàng đầu tiên đến chi nhánh Biên Hòa.

Sự kiện khai trương Chi Nhánh Biên Hòa đánh dấu bước phát triển nữa về quy mô mạng lưới của Hướng Nghiệp Á Âu trên khắp cả nước, đồng thời mở đầu cho sự phát triển của nghề bếp tại Biên Hòa – Đồng Nai. Nếu bạn có niềm đam mê ẩm thực, mong muốn có một nơi dạy nghề chất lượng nhất để mở rộng cánh cửa trên con đường sự nghiệp của mình trong tương lai thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chân đến với HNAAu Chi Nhánh Biên Hòa để trải nghiệm một môi trường học tập mới, chuyên nghiệp và hiệu quả.

Vòng quay may mắn khai trương chi nhánh

Vòng quay may mắn – tỷ lệ trúng thưởng 100% với các phần quà tặng ý nghĩa như balo, áo mưa, nón bảo hiểm, bình nước, sách ẩm thực,…đang chờ đón những khách hàng đầu tiên.

Cũng trong sự kiện khai trương này, HNAAu tổ chức chương trình “Khai Trương Rộn Ràng – Nhận Ngàn Quà Tặng” dành cho 100 khách hàng đầu tiên. Theo đó, từ ngày 28/08/2017 đến hết ngày 05/09/2017 khách hàng, học viên đăng ký và hoàn thành học phí 1 cấp độ hoặc 1 tín chỉ bất kỳ tại tất cả chương trình học sẽ được tham gia xoay 1 lần vòng quay may mắn để có cơ hội nhận quà tặng ý nghĩa từ HNAAu.

Hãy đến ngay HNAAAu Biên Hòa tại địa chỉ O13 – O14 đường Đồng Khởi, phường Tam Hòa, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai để trở thành những học viên đầu tiên của HNAAu và nhận ngay những phần quà hấp dẫn nhất ngay hôm nay các bạn nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học của Dạy Làm Bánh Á Âu, bạn vui lòng để lại thông tin ở nút “đăng kí” bên dưới, để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Điểm: 4.7 (15 bình chọn)

Tác giả: BAKER THANH TUYỀN

Tên thật: Lê Thị Thanh Tuyền nhưng mọi người thích gọi là Baker Thanh Tuyền là một thợ làm bánh và đang là nhân viên tại tòa nhà Landmark 81 của Tp Hồ Chí Minh. Với niềm đam mê là du lịch và làm bánh. Cô có 4 năm kinh nghiệm trong ngành bếp bánh, thường xuyên được những nhà hàng, khách sạn lớn như Majetic hotel, Bitexco, Time Square mời về làm cố vấn món bánh tráng miệng cho thực đơn. Hiện tại, cô là cộng tác viên chính chuyên cung cấp nội dụng cho daylambanh.edu.vn - một trường dạy làm bánh chuyên nghiệp. Thanh Tuyền cung cấp cho website những nội dung, công thức làm bánh mới lạ và hấp dẫn bạn có thể cảm nhận được sự tâm huyết của cô gái này dành cho những công thức mà cô ấy tạo ra.

Bài viết liên quan