Hướng Nghiệp Á Âu Tưng Bừng Khai Trương 2 Chi Nhánh Hội An Và Cần Thơ

Nhân dịp khai trương chi nhánh mới tại Hội An và Cần Thơ, từ ngày 09/4 đến 30/04, Hướng Nghiệp Á Âu tổ chức chương trình khuyến mãi Khai trương thật thích – Nhận iPhone X với nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho Khách hàng /học viên.

Trúng ngay iPhone X

Trúng ngay iPhone X và hàng trăm phần quà ý nghĩa trong
chương trình khuyến mãi của HNAAu

Nếu như Cần Thơ là trung tâm kinh tế, xã hội của miền Tây thì Hội An lại là một thành phố du lịch thu hút du khách trong và ngoài nước nhất nhì nước ta. Với những lợi thế đó, ngành dịch vụ, du lịch ở cả 2 thành phố này đều có điều kiện cực kì tốt để phát triển. Bằng chứng là ngày càng có nhiều nhà hàng, khách sạn, resort, khu du lịch xuất hiện để phục vụ nhu cầu của du khách. Thế nhưng sự phát triển này cũng đi đôi với việc nhân lực ngành nhà hàng, khách sạn ngày càng thiếu hụt trầm trọng, đặc biệt là nhân lực được đào tạo bài bản. Điều này đã đặt ra một bài toán khó giải đối với các nhà tuyển dụng nhưng lại mang tới một cơ hội tốt cho những bạn trẻ muốn theo đuổi ngành nghề nhà hàng khách sạn.

Nắm bắt được nhu cầu cấp thiết trên và mong muốn mang đến một môi trường học tập chuyên nghiệp cho các bạn trẻ ở Cần Thơ, Hội An, Ngày 09/04 này, HNAAu sẽ chính thức khai trương 2 chi nhánh mới tại Hội An (địa chỉ: số 59 Lý Thường Kiệt, phường Cẩm Châu, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam) và Cần Thơ (địa chỉ: số 57 Nguyễn Việt Hồng, phường An Phú, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ). Cùng với chương trình khai trương, HNAAu cũng mang đến những chương trình khuyến mãi hấp dẫn trên toàn hệ thống.

Là 2 chi nhánh mới, HNAAu chi nhánh Cần Thơ và HNAAu chi nhánh Hội An với cơ sở vật chất hiện đại, được đầu tư không thua kém các chi nhánh khác của HNAAu. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm đào tạo ngành nhà hàng, khách sạn chuyên nghiệp, HNAAu Cần Thơ và Hội An mang đến các khóa học như Bếp Trưởng Điều Hành, Bếp Trưởng Bếp Bánh, Barista Chuyên Nghiệp và Quản Lý Nhà Hàng Khách Sạn,… Tất cả các khóa học đều được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế cùng với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, mang lại chất lượng giảng dạy và học tập tốt nhất cho học viên.

Phòng học bếp nóng khang trang, rộng rãi

Phòng học bếp nóng khang trang, rộng rãi

Phòng học bếp bánh rộng rãi

Phòng học bếp bánh rộng rãi, đầy đủ trang thiết bị

Phòng học pha chế trẻ trung, năng động

Phòng học pha chế trẻ trung, năng động

Nhân dịp khai trương 2 chi nhánh mới, HNAAu cũng mang tới chương trình khuyến mãi Khai trương thật thích – Nhận iPhone X hấp dẫn trên toàn hệ thống. Cụ thể, khách hàng/học viên khi đăng ký và hoàn thành học phí 1 cấp độ/ tín chỉ bất kỳ trong tất cả chương trình học trên toàn hệ thống HNAAu sẽ nhận phiếu bốc thăm trúng thưởng với giải thưởng cực kì hấp dẫn là 02 chiếc điện thoại iPhone X.

Ngoài ra, 100 khách hàng/học viên đầu tiên đăng ký khóa học tại chi nhánh Hội An và Cần Thơ sẽ được tham gia vòng quay may mắn với tỷ lệ trúng 100% các phần quà ý nghĩa từ HNAAu.

Vòng quay may mắn

Vòng quay may mắn dành cho các học viên đăng ký
khóa học tại 2 chi nhánh mới

Đăng ký ngay hôm nay hoặc để lại thông tin liên lạc tại form bên dưới để có cơ hội nhận được iPhone X và hàng trăm giải thưởng ý nghĩa khác trong chương trình khuyến mãi khai trương chi nhánh Hội An và Cần Thơ của HNAAu các bạn nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học của Dạy Làm Bánh Á Âu, bạn vui lòng để lại thông tin ở nút “đăng kí” bên dưới, để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Điểm: 4.5 (14 bình chọn)

Tác giả: Trần Văn Vinh

Với kinh nghiệm không dưới 2 năm về nghề làm bánh, Vinh Ramsay có tên thật là: Trần Văn Vinh - một thợ làm bánh chuyên nghiệp tại Đà Nẵng và thế mạnh của anh là làm các loại bánh Âu. Anh là học trò của Amaury Guichon, khi được phỏng vấn anh đã chia sẻ lại "Thật may mắn khi tôi gặp được thầy, thầy đã truyền lại hết các kinh nghiệm làm bánh mà thầy đã tích góp cho mình trong thời gian dài mà không hề giấu tôi bất cứ bí quyết nào hết". Hiện tại anh được mời cộng tác viên của website: daylambanh.edu.vn để chia sẻ lại các công thức làm bánh mà anh đã tìm tòi và nghiên cứu cho các tín đồ mê làm bánh.  Anh ấy là một con người vui tính luôn cập nhật những kiến thức mới. Cho nên, nếu bạn có những công thức hay mẹo làm bánh hay thì đừng ngần ngại chia sẻ cho anh ấy nữa nhé. Gửi Gmail qua cho anh ấy thông qua: vinhramsay@gmail.com

Bài viết liên quan