Kinh doanh gì vốn ít, lợi nhuận cao?

Em chào anh chị,

Em rất thích kinh doanh nhưng vì chưa có nhiều vốn nên em muốn nhờ anh chị tư vấn giúp em là nên kinh doanh gì không cần quá nhiều chi phí đầu tư mà có thể thu được lợi nhuận cao? Và để việc kinh doanh thuận lợi em cần chuẩn bị những gì? Em cảm ơn! (Trần Thụy Nhiên – Đà Nẵng).

Chào Thụy Nhiên!

Cảm ơn em đã đặt ra câu hỏi rất thực tế. Hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ lựa chọn con đường kinh doanh để khởi nghiệp, tuy nhiên, các bạn lại không có nhiều vốn và cũng không có nhiều kinh nghiệm để bắt đầu. Vậy phải làm sao? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết sau đây nhé!

kinh doanh gì lợi nhuận cao

Nên kinh doanh gì để thu được lợi nhuận cao là câu hỏi của rất nhiều người (Ảnh: Internet)

Kinh doanh bánh – vốn ít, lợi nhuận cao.

Nếu bạn có nguồn vốn hạn chế, hãy lựa chọn kinh doanh những mặt hàng dễ bán, có thể tự làm và không đòi hỏi phải đầu tư quá nhiều cho việc mua nguyên vật liệu. Và bánh chính là lựa chọn phù hợp nhất.

Bánh là một trong những mặt hàng kinh doanh khá “hot” và được nhiều người yêu thích. Cùng với sự tăng trưởng nhanh chóng của nền kinh tế, nhu cầu tiêu thụ bánh đang không ngừng tăng lên, chính vì vậy, bán bánh online hoặc mở một tiệm bánh nhỏ đang trở thành hình thức kinh doanh mang lại thu nhập ổn định cho nhiều người.

Kinh doanh bánh

Kinh doanh bánh vừa không tốn quá nhiều vốn lại có lợi nhuận cao

Làm bánh không đòi hỏi bạn phải đầu tư quá nhiều nếu như bạn chỉ muốn kinh doanh nhỏ. Hãy chọn những loại bánh đang “sốt”, được nhiều người yêu thích và bắt đầu kinh doanh, nhất là các loại bánh bạn có thể tự làm ở nhà, vừa tiết kiệm chi phí, vừa tăng lợi nhuận. Tính ra, một ngày bạn hoàn toàn có thể kiếm được từ 200 nghìn đồng trở lên nếu kinh doanh nhỏ lẻ. Nếu bán bánh online, không tốn chi phí thuê mặt bằng và đầu tư cơ sở vật chất thì bạn cũng có được thu nhập kha khá.

Bí quyết kinh doanh thành công

Người ta thường ví “thương trường là chiến trường”, vì vậy, để kinh doanh thành công, bạn phải chuẩn bị cho mình rất nhiều thứ từ vốn, chiến lược kinh doanh cho đến việc dự đoán các rủi ro có thể xảy ra và cách khắc phục… Tuy nhiên, yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định 80% đến sự thành bại của việc kinh doanh chính là chất lượng của bánh. Bạn bán bánh, bánh có ngon thì khách hàng mới đông và việc kinh doanh mới thuận lợi. Chính vì vậy, ngay khi có ý định bán bánh, bạn hãy đăng ký học ngay một khóa dạy làm bánh thật chuyên nghiệp và chất lượng.

Học làm bánh sẽ giúp bạn nắm vững các kiến thức và kỹ năng để làm ra những chiếc bánh thơm ngon đúng điệu, phù hợp với khẩu vị của các thực khách. Bên cạnh đó, các giảng viên còn sẽ giúp bạn học hỏi thêm nhiều bí quyết khác để bạn có thể làm ra những chiếc bánh sáng tạo, độc đạo, tạo nên thương hiệu của riêng mình. Ngoài ra, học làm bánh còn là cơ hội để bạn hiểu thêm về xu hướng tiêu thụ bánh hiện nay và lắng nghe kinh nghiệm kinh doanh từ những người có thâm niên trong nghề.

Học làm bánh chuyên nghiệp

Học làm bánh chuyên nghiệp là bước đệm vững chắc cho thành công của bạn trong tương lai

Kinh doanh chưa bao giờ là chuyện dễ dàng nhưng nếu bạn biết nắm bắt thời cơ và chuẩn bị thật tốt thì vẫn có thể thành công. Kinh doanh bánh hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị và cơ hội kiếm thêm thu nhập. Nếu bạn đã sẵn sàng, hãy bắt tay vào thực hiện ngay thôi, thành công đang đợi bạn chinh phục đấy!

Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học của Dạy Làm Bánh Á Âu, bạn vui lòng để lại thông tin ở nút “Đăng kí” bên dưới, để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Điểm: 5 (18 bình chọn)

Tác giả: BAKER THANH TUYỀN

Tên thật: Lê Thị Thanh Tuyền nhưng mọi người thích gọi là Baker Thanh Tuyền là một thợ làm bánh và đang là nhân viên tại tòa nhà Landmark 81 của Tp Hồ Chí Minh. Với niềm đam mê là du lịch và làm bánh. Cô có 4 năm kinh nghiệm trong ngành bếp bánh, thường xuyên được những nhà hàng, khách sạn lớn như Majetic hotel, Bitexco, Time Square mời về làm cố vấn món bánh tráng miệng cho thực đơn. Hiện tại, cô là cộng tác viên chính chuyên cung cấp nội dụng cho daylambanh.edu.vn - một trường dạy làm bánh chuyên nghiệp. Thanh Tuyền cung cấp cho website những nội dung, công thức làm bánh mới lạ và hấp dẫn bạn có thể cảm nhận được sự tâm huyết của cô gái này dành cho những công thức mà cô ấy tạo ra.

Bài viết liên quan