5 lý do tại sao bạn nên yêu một chàng trai biết làm bánh

Một chàng trai biết làm bánh là người biết tự lập, tình cảm, có trách nhiện, giàu tình cảm, rất quyến rũ và có sức hút không kém những anh chàng soái ca. Những chàng trai biết làm bánh là một người nhẹ nhàng, lãng mạn và biết yêu thương chiều chuộng người phụ nữ mình yêu. Ngoài ra anh ấy còn là người khéo léo, chu toàn và đầy trách nhiệm trong cuộc sống của gia đình. Chàng trai biết làm bánh cũng quyến rũ và có sức hút không kém những anh chàng đẹp trai. Chính vì thế mà không ít cô gái đã tuyên bố tiêu chuẩn chọn người yêu của mình là một anh chàng biết làm bánh.

chàng trai biết làm bánh vô cùng hấp dẫn

Hãy yêu chàng trai biết làm bánh!

Quan niệm của người Việt xưa nay đều coi việc nấu nướng là của phụ nữ, thế nên khi chọn người yêu thương ít người để ý đến việc người yêu của mình có biết nấu ăn hay làm bánh không. Tuy nhiên, nếu bạn yêu một anh chàng biết làm bánh, chắc chắn bạn sẽ thấy trái tim của anh ấy đầy ắp tình cảm và ngọt ngào, một con người trách nhiệm, chu toàn và khéo léo. Dưới đây là 5 lý do tại sao bạn nên yêu một chàng trai biết làm bánh.

Bạn sẽ thường xuyên được thưởng thức những món bánh ngon

Yêu một chàng trai khéo tay và thích làm bánh, anh ấy sẽ thường xuyên trổ tài để chinh phục dạ dày và trái tim của bạn bằng những chiếc bánh thơm ngon tự làm. Chẳng phải người ta có câu “Con đường ngắn nhất để đi đến trái tim người phụ nữ là con đường đi qua dạ dày” đó sao. Chàng trai biết làm bánh sẽ luôn tìm cách để cả hai bạn luôn có dịp gặp gỡ, hiểu nhau hơn và gần nhau hơn bằng những chiếc bánh ngọt ngào đầy tình cảm.

chàng trai biết làm bánh rất tuyệt vời

Chàng trai biết làm bánh rất giỏi trong “chuyện ấy” và là mẫu người chung thủy

Cánh đàn ông biết làm bánh sẽ gây ấn tượng và dễ dàng chiếm được cảm tình của các cô gái. Bởi các cô gái rất dễ mủi lòng với những chàng trai khéo tay, hơn ai hết, họ hiểu rằng để chế biến ra những chiếc bánh, anh ấy đã phải xoắn tay vào bếp, cẩn thận và tỉ mỉ trộn bột, nhào nặn, tạo hình và trang trí để tạo nên ra những chiếc bánh. Trái tim và cả dạ dày của bạn sẽ bị anh ấy chinh phục bằng chiếc bánh đẹp mắt và đầy sức sáng tạo.

Chàng biết tự lập và chăm sóc bản thân

Con gái khi yêu thường hay lo lắng không biết chàng trai của mình ăn uống như thế nào, liệu có chăm sóc bản thân tốt không. Nhưng đối với một chàng trai biết làm bánh, bạn sẽ không còn phải lo lắng vì điều này bởi anh ấy có thể tự lo cho mình, khi đói sẽ tự vào bếp để tự nấu ăn, làm bánh. Anh ấy có thói quen tự lập và chăm sóc bản thân. Một người có thể tự chăm sóc bản thân tốt thì chắc chắn anh ấy cũng sẽ biết chăm sóc và che chở bạn suốt đời được.

Anh ấy là người tình cảm

Chính vì muốn mọi người luôn quây quần bên nhau nên họ thường tự vào bếp để chuẩn bị những chiếc bánh ngon đãi người thân, bạn bè. Chứng kiến người đàn ông của đời mình đang chăm chút và trang trí cho từng món bánh bằng cả tâm huyết sẽ khiến bạn cảm thấy ấm lòng.
Nhiều phụ nữ thổ lộ rằng đàn ông sẽ trông quyến rũ và hấp dẫn hơn khi họ đang mang tạp dề và bận rộn trong căn bếp. Các chuyên gia còn cho rằng, những chàng trai biết làm bánh còn rất giỏi trong “chuyện ấy” và là mẫu người chung thủy. Do đó, nếu bạn đang để ý một chàng trai biết làm bánh thì đừng bỏ qua cơ hội nhé.

Một chàng trai đầy tính trách nhiệm

Yêu một chàng trai biết làm bánh, chàng sẽ không nề hà khi chia sẻ cùng bạn công việc bếp núc và cả chuyện chăm sóc con cái sau này bởi anh ấy sẽ là một người chu toàn và đầy trách nhiệm. Anh ấy luôn coi trọng gia đình, coi trọng người phụ nữ và thấu hiểu được những nỗi vất vả mà người phụ nữ trải qua.

Phụ nữ đôi khi chẳng cần điều gì to tát, chỉ cần người đàn ông của mình biết quan tâm và chia sẻ những công việc thường ngày dù là rất nhỏ như giúp bạn nhào bột, nướng bánh hay cùng nhau làm bánh là họ đã rất hạnh phúc. Yêu một chàng trai biết làm bánh, bạn còn nhận được nhiều hơn thế nữa. Rõ ràng, chàng chính là mẫu người đàn ông lý tưởng của gia đình và của mọi cô gái đấy.

chàng trai biết làm bánh tình cảm trách nhiệm

Chàng trai biết làm bánh là người tình cảm và có trách nhiệm

Một chàng trai đầy lãng mạn và ngọt ngào

Trong những ngày đặc biệt như sinh nhật, valentine, 8/3, 20/10,…bạn sẽ bất ngờ với những chiếc bánh do chính chàng chuẩn bị. Thưởng thức chiếc bánh thơm ngon, độc nhất do chính tay người mình yêu tặng, bạn sẽ thấy mình là người phụ nữ thật hạnh phúc. Một chàng trai biết làm bánh còn là người chuộng cái đẹp và đam mê nghệ thuật. Anh ấy khá nhẹ nhàng, lãng mạn và chiều chuộng người phụ nữ mình thương.

Không phải chàng trai nào cũng biết làm bánh, cũng chịu khó vào bếp và kiên nhẫn cả buổi để thực hiện tỉ mỉ từng công đoạn làm bánh. Do đó, nếu bạn đang yêu một chàng trai biết làm bánh, hãy giữ chàng thật chặt nhé. Còn nếu bạn là người thích làm bánh, muốn chinh phục người phụ nữ mình yêu thương thì còn ngần ngại gì mà không đi học làm bánh ngay từ bây giờ!

Tham khảo thêm các  khóa học làm bánh  tại đây

Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học của Dạy Làm Bánh Á Âu, bạn vui lòng để lại thông tin ở nút “đăng kí” bên dưới, để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Điểm: 4.11 (12 bình chọn)

Tác giả: BAKER THANH TUYỀN

Tên thật: Lê Thị Thanh Tuyền nhưng mọi người thích gọi là Baker Thanh Tuyền là một thợ làm bánh và đang là nhân viên tại tòa nhà Landmark 81 của Tp Hồ Chí Minh. Với niềm đam mê là du lịch và làm bánh. Cô có 4 năm kinh nghiệm trong ngành bếp bánh, thường xuyên được những nhà hàng, khách sạn lớn như Majetic hotel, Bitexco, Time Square mời về làm cố vấn món bánh tráng miệng cho thực đơn. Hiện tại, cô là cộng tác viên chính chuyên cung cấp nội dụng cho daylambanh.edu.vn - một trường dạy làm bánh chuyên nghiệp. Thanh Tuyền cung cấp cho website những nội dung, công thức làm bánh mới lạ và hấp dẫn bạn có thể cảm nhận được sự tâm huyết của cô gái này dành cho những công thức mà cô ấy tạo ra.

Bài viết liên quan