Điểm danh cung hoàng đạo làm bánh ngon nhất

Đâu là những cung hoàng đạo nào có tay nghề làm bánh khéo nhất? Với tính cách đặc trưng của mình, đã có những cung hoàng đạo may mắn sở hữu tố chất của những thợ làm bánh tài ba. Họ là ai, hãy cũng điểm danh ngay nhé!

Làm bánh là công việc thú vị, những người làm bánh giỏi không chỉ khiến người khác ngưỡng mộ mà còn làm cho mọi người phải trầm trồ chiêm ngưỡng trước những món bánh ngon và đẹp. Tuy nhiên chỉ có một vài cung hoàng đạo có độ khéo tay và gu thẩm mỹ cao cùng một vị giác tinh tế để có thể làm bánh ngon nhất. Dưới đây là danh sách những cung hoàng đạo rất khéo léo như vậy.

Thiên Bình

Không ngạc nhiên khi Thiên Bình là một trong những người làm bánh ngon nhất trong 12 cung hoàng đạo. Sở dĩ như vậy vì cung Thiên Bình là kẻ có gu thẩm mỹ vô cùng cao. Những chiếc bánh họ làm ra rất thanh lịch, đường nét hài hòa, màu sắc trang nhã hệt như tính cách của họ. Ngoài ra, cung hoàng đạo này nổi tiếng có cách sống cân bằng nên những hương vị bánh, độ ngọt, độ béo rất vừa phải. Vị giác cân bằng giúp cho họ tạo ra những chiếc bánh mang hương vị tinh tế. Vì thế mà những người thuộc cung Thiên Bình rất có thế mạnh trong lĩnh vực làm bánh.

Thiên Bình  làm bánh

Thiên Bình đưa nét thanh lịch của mình vào từng món bánh

Xử Nữ

Kẻ cầu toàn, luôn yêu cầu mọi thứ hoàn hảo như Xử Nữ sẽ cho ra đời những chiếc bánh ngon tuyệt. Đối với họ, từng bước trong công thức làm bánh phải tuyệt đối chính xác. Bánh không chỉ cần đẹp về ngoại hình mà còn cần phải ngon và chất lượng. Sự khắt khe, cẩn trọng trong tính cách của mình đã khiến Xử Nữ xếp vị trí thứ hai trong danh sách những cung hoàng đạo làm bánh ngon nhất.

Những chiếc bánh mà Xử Nữ làm ra đảm bảo sẽ khiến các thực khách hài lòng vì họ luôn đưa vào đó trọn vẹn những hương vị ngon nhất. Hơn thế đây cũng là thợ làm bánh rất có tâm, bởi vì với tính sạch sẽ của mình, Xử Nữ sẽ là người luôn cặm cụi đi tìm những nguyên liệu sạch và an toàn nhất.

Song Ngư

Trong các cung hoàng đạo, Song Ngư là một tên bánh bèo, đáng yêu chính hiệu. Sự lãng mạn trong tâm hồn của mình, sự lửng lơ với mọi thứ đã vô tình giúp cho Song Ngư tạo ra những chiếc bánh dễ thương nhất. Là người yêu thích cái đẹp, yêu thích sự dịu dàng nên bánh do cung hoàng đạo này làm thường rất tinh tế, đẹp mắt. Song Ngư thường rất chú trọng ngoại hình bánh, những chiếc bánh do họ tạo ra thường khá ngọt đúng như tính cách của họ. Tuy nhiên độ đáng yêu của bánh do họ làm chắc chắn sẽ khiến những người khác phải ghen tị. Tâm hồn tự do, phóng khoáng, bay bổng của Song Ngư sẽ giúp cho nghệ thuật làm bánh trở nên thăng hoa hơn rất nhiều lần.

khi Song Ngư  làm bánh

Song Ngư sẽ là người cho ra đời những chiếc bánh ngọt ngào nhất

Cự Giải

Nổi tiếng là một kẻ ngang bướng nhưng một khi Cự Giải đã yêu thương, họ chắc chắn sẽ là kẻ tận tâm làm ra những chiếc bánh ngon nhất. Mỗi món bánh mà Cự Giải tạo ra thường chú trọng chất lượng và hương vị hơn là số lượng. Vì thế mà bánh họ làm thật sự rất ngon. Họ cũng thường vì gia đình, người thân mà tự giác vào bếp, mang tạp dề vào trộn bột, đánh trứng, nướng bánh trong lò. Trái tim lương thiện và chứa đầy sự yêu thương của Cự Giải chắc chắn sẽ cho ra đời những chiếc bánh ngon và ấm áp nhất. Nếu được thưởng thức món bánh từ cung hoàng đạo này, bạn sẽ là người rất hạnh phúc đấy!

Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học của Dạy Làm Bánh Á Âu, bạn vui lòng để lại thông tin ở nút “đăng kí” bên dưới, để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Điểm: 4 (15 bình chọn)

Tác giả: Trần Văn Vinh

Với kinh nghiệm không dưới 2 năm về nghề làm bánh, Vinh Ramsay có tên thật là: Trần Văn Vinh - một thợ làm bánh chuyên nghiệp tại Đà Nẵng và thế mạnh của anh là làm các loại bánh Âu. Anh là học trò của Amaury Guichon, khi được phỏng vấn anh đã chia sẻ lại "Thật may mắn khi tôi gặp được thầy, thầy đã truyền lại hết các kinh nghiệm làm bánh mà thầy đã tích góp cho mình trong thời gian dài mà không hề giấu tôi bất cứ bí quyết nào hết". Hiện tại anh được mời cộng tác viên của website: daylambanh.edu.vn để chia sẻ lại các công thức làm bánh mà anh đã tìm tòi và nghiên cứu cho các tín đồ mê làm bánh.  Anh ấy là một con người vui tính luôn cập nhật những kiến thức mới. Cho nên, nếu bạn có những công thức hay mẹo làm bánh hay thì đừng ngần ngại chia sẻ cho anh ấy nữa nhé. Gửi Gmail qua cho anh ấy thông qua: vinhramsay@gmail.com

Bài viết liên quan