Ngập Tràn Cảm Xúc Trong Ngày Lễ Tri Ân 20-11 Của Hướng Nghiệp Á Âu

Tối ngày 20-11, chương trình tri ân nhà giáo Việt Nam Cảm ơn Người của HNAAu đã diễn ra với sự tham gia của nhiều giảng viên, khách mời học viên cùng nhân viên HNAAu. Chương trình được tổ chức hoành tráng với nhiều tiết mục đặc sắc và bữa tiệc sang trọng, ấm áp, nhiều cảm xúc đối với những người tham gia.

Là một trong những hoạt động thường niên của HNAAu, đêm tiệc Cảm ơn Người của Hướng Nghiệp Á Âu đã để lại nhiều ấn tượng khó phai với toàn thể khách mời. Với chủ để Cảm ơn  Người, chương trình nhân ngày 20-11 của Hướng Nghiệp Á Âu được tổ chức nhằm tri ân những người thầy đã và đang đồng hành cùng HNAAu mang lại những bài học bổ ích về nghề, về đời cho các học viên theo học tại HNAAu. Chương trình được tổ chức với quy mô hoành tráng, được chuẩn bị từ chính đội ngũ nhân viên của HNAAu và các học viên.
Cảm ơn Người  - chương trình tri ân đầy cảm xúc

Cảm ơn Người  – chương trình tri ân đầy cảm xúc của thầy và trò HNAAu

Mở đầu chương trình, là tiết mục Khi người lắng nghe được thể hiện bởi các em học viên. Trong màu áo trắng, các em học viên đã tự tay tặng những mầm mạ non được ươm mầm từ trước đến những giảng viên giảng dạy tại HNAAu. Đây chính là biểu tượng cho những mầm non đang vươn lên nhờ sự chăm sóc, dạy dỗ và chỉ bảo của những người thầy, người cô có tâm với nghề.

Tiết mục Khi người lắng nghe

Tiết mục Khi người lắng nghe của các em học viên

Những mầm mạ non được học viên trao tặng

Những mầm mạ non được học viên trao tặng cho từng thầy cô giảng dạy tại HNAAu

Sau tiết mục mở màn, cô Hiệu trưởng Nguyễn Đức Thục Anh đã có bài phát biểu đầy cảm xúc để nhìn lại con đường trồng người mà cô cùng các đồng nghiệp đã đi qua. Không chỉ vậy, cô còn gửi những lời cảm ơn sâu sắc nhất đến với những thầy cô đã và đang đồng hành cùng HNAAu trong suốt thời gian qua để đào tạo ra những con người đầy đam mê, nhiệt huyết, giỏi kỹ năng trong nghề. Bên cạnh đó, cô Thục Anh cũng đã chia sẻ cảm xúc khi có mặt tại buổi lễ tri ân và gửi gắm những lời yêu thương nhất đến các học viên tại HNAAu.

Cô Nguyễn Đức Thục Anh phát biểu đầy xúc

Cô Nguyễn Đức Thục Anh phát biểu đầy xúc động tại buổi lễ

Buổi lễ được tiếp diễn với phần trao quà của Ban Điều Hành HNAAu đến các thầy cô công tác tại trường. Lần lượt là giảng viên của từng ngành Bếp Nóng, Bếp Bánh, Pha chế, Quản Trị Khách Sạn Nhà Hàng và các giảng viên giảng dạy cho CET. Những phần quà tuy nhỏ những chất chứa lòng chân thành được chính tay anh Tạ Quang Tùng và chị Nguyễn Thị Quỳnh Anh – đại diện cho HNAAu trao tận tay các thầy cô. Đây cũng là tấm lòng tri ân mà công ty dành cho những cống hiến của các thầy cô trong suốt quá trình công tác giảng dạy tại HNAAu.
Những phần quà được đại diện HNAAu trao tận tay các giảng viên

Những phần quà được đại diện HNAAu trao tận tay các giảng viên

Sau nghi thức trao quà tri ân, các thầy cô,CBNV và các học viên cùng nhau thưởng thức một bữa tiệc sang trọng và ấm cúng, đại diện công ty cũng như các học viên đã không quên đến từng bàn thầy cô để chúc mừng ngày lễ đặc biệt này. Đây là dịp thầy, trò cùng các CBNV HNAAu gần gũi và chia sẻ với nhau nhiều hơn.

Khách mời của bữa tiệc tiếp tục được chiêu đãi bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc với các tiết mục được chuẩn bị công phu từ thầy và trò cũng như nhân viên HNAAu như Đi đâu để thấy hoa bay, Sóng lụa ven đô, Cho bạn, cho tôi hay Và tôi cũng yêu em, liên khúc Bài học đầu tiên – Ngày đầu tiên đi học…  Những lời ca, tiếng hát đã nói lên phần nào tấm lòng tri ân dành cho các thầy cô giảng viên, những CBNV đã và đang lặng lẽ cống hiến cho sự nghiệp trồng người, truyền lửa, tiếp đam mê.

Đi đâu để thấy mưa bay

Lắng đọng cảm xúc cùng Đi đâu để thấy mưa bay

Bụi phấn – Ngày đầu tiên đi học

Lòng tri ân được gửi gắm vào liên khúc Bụi phấn – Ngày đầu tiên đi học

tiết mục Cho bạn, cho tôi

Giọng hát ngọt ngào của thầy và trò HNAAu trong tiết mục Cho bạn, cho tôi

Tiết mục múa Sóng lụa ven đô

Tiết mục múa Sóng lụa ven đô công phu của nhân viên HNAAu

Và tôi cũng yêu em

Và tôi cũng yêu em  – tiết mục vui nhộn, đầy màu sắc

Buổi lễ khép lại với ca khúc Sống như những đóa hoa với phần lời ca khúc ý nghĩa chính là thông điệp mà chương trình muốn gửi gắm đến các giảng viên, CBNV cũng như học viên của HNAAu, hãy sống và cống hiến như một đóa hoa, mỗi người có 1 vị trí khác nhau nhưng đều có thể bằng cách riêng “tỏa ngát hương thơm cho đời”. Buổi lễ tri ân kết thúc tốt đẹp đã để lại nhiều ấn tượng và cảm xúc cho mỗi người tham gia. Thành công của chương trình Cảm ơn Người năm nay sẽ là một trong những tiền đề để chương trình tri ân Nhà giáo 20-11 thường niên của HNAAu được hoàn thiện hơn nữa vào những năm sau.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học của Dạy Làm Bánh Á Âu, bạn vui lòng để lại thông tin ở nút “đăng kí” bên dưới, để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Điểm: 4.2 (14 bình chọn)

Tác giả: Trần Văn Vinh

Với kinh nghiệm không dưới 2 năm về nghề làm bánh, Vinh Ramsay có tên thật là: Trần Văn Vinh - một thợ làm bánh chuyên nghiệp tại Đà Nẵng và thế mạnh của anh là làm các loại bánh Âu. Anh là học trò của Amaury Guichon, khi được phỏng vấn anh đã chia sẻ lại "Thật may mắn khi tôi gặp được thầy, thầy đã truyền lại hết các kinh nghiệm làm bánh mà thầy đã tích góp cho mình trong thời gian dài mà không hề giấu tôi bất cứ bí quyết nào hết". Hiện tại anh được mời cộng tác viên của website: daylambanh.edu.vn để chia sẻ lại các công thức làm bánh mà anh đã tìm tòi và nghiên cứu cho các tín đồ mê làm bánh.  Anh ấy là một con người vui tính luôn cập nhật những kiến thức mới. Cho nên, nếu bạn có những công thức hay mẹo làm bánh hay thì đừng ngần ngại chia sẻ cho anh ấy nữa nhé. Gửi Gmail qua cho anh ấy thông qua: vinhramsay@gmail.com

Bài viết liên quan