Độc đáo những chiếc bánh kem hình xương rồng có một không hai

Trong những ngày qua, bánh kem hình xương rồng đang rất “hot” và được đông đảo thực khách trên thế giới vô cùng thích thú. Những chiếc bánh kem có một không hai này khiến tất cả mọi người đều phải chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ra đời tại tiệm bánh Brooklyn Floral Delight ở New York, vì cách trang trí độc nhất vô nhị mà bánh kem tại cửa hàng này nhanh chóng nổi tiếng trên khắp thế giới. Jiahn Kang – chủ của tiệm bánh đã đặc biệt chọn cây xương rồng làm hình ảnh chủ đạo để trang trí cho bánh của mình và tạo nên những chiếc bánh độc đáo, có một không hai.

bánh kem hình xương rồng

Những chiếc bánh kem hình xương rồng trông giống y như thật (Ảnh: Internet)

Cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên

Tiệm bánh Brooklyn Floral Delight được thành lập vào năm 2015 và trong thời gian đầu vẫn chưa có gì nổi bật. Jiahn Kang lúc đó cũng đang làm việc tại một cửa hàng trang sức nên việc kinh doanh cũng chưa đạt được nhiều thành công. Tuy nhiên, khi những chiếc bánh kem hình xương rồng ra đời thì mọi thứ đã thay đổi.

Độc đáo và sáng tạo

Độc đáo và sáng tạo là điều mà mọi người đều thốt lên khi nhìn thấy những chiếc bánh kem hình xương rồng
(Ảnh: Internet)

Những chiếc bánh xinh xắn và đáng yêu tại tiệm bánh của cô Kang được ví như là một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời và khiến bất cứ ai nhìn vào cũng bị “rung rinh”. Điểm nổi bật nhất của những chiếc bánh kem này chính là họa tiết cây xương rồng được trang trí tỉ mỉ đến từng chi tiết và nhìn chúng sống động như thật. Từ màu sắc, hình dáng cho đến những chiếc gai nhọn cũng trông giống thật đến mức đáng ngạc nhiên.

Bánh kem hình xương rồng giống như thật

Bánh kem hình xương rồng giống như thật đến từng chi tiết (Ảnh: Internet)

Để làm ra những chiếc bánh kem hình xương rồng siêu đẹp này, Jiahn Kang đã vô cùng kỹ lưỡng từ việc chọn màu sắc của kem cho đến việc trang trí cho từng chiếc bánh và công việc này thường mất khoảng từ 4 đến 5 giờ đồng hồ. Cô đã dùng màu tự nhiên của trà xanh pha với kem bơ để tạo màu và điều này khiến chiếc bánh của cô trở nên đặc biệt hơn. Jiahn Kang chia sẻ: “Tôi muốn nói với mọi người rằng đây không đơn thuần là một chiếc bánh kem hay bánh ngọt thông thường. Đó là một tác phẩm nghệ thuật dành cho mỗi người”.

Vừa đẹp mắt, vừa có hương vị ngon mê li

vừa đẹp vừa có hương vị rất thơm ngon

Bánh kem hình xương rồng vừa đẹp vừa có hương vị rất thơm ngon (Ảnh: Internet)

Không chỉ chú trọng đến hình thức, những chiếc bánh kem hình xương rồng tại tiệm bánh của Jiahn Kang còn gây “thương nhớ” cho các thực khách bởi hương vị bánh thơm ngon. Cô đã sử dụng 100% nguyên liệu sạch để làm bánh, tạo ra những chiếc bánh ngon miệng nhất cho khách hàng của mình. Chính vì điều này mà những chiếc bánh kem hình xương rồng ngày càng nổi tiếng trên khắp thế giới. Hiện tại, tài khoản Instagram của tiệm bánh Brooklyn Floral Delight đã có đến 30.000 người theo dõi và cô Jiahn Kang đã chuyển tiệm bánh đến East Village. Tại đây, cô vẫn tiếp tục công việc kinh doanh bánh của mình và mở các buổi hội thảo, các lớp học để hướng dẫn cách trang trí cho những người yêu bánh.

Ngoài ra, tiệm bánh của Jiahn Kang còn được biết đến với những chiếc bánh được làm ra theo các dịp trong năm vô cùng đẹp mắt và ấn tượng. Chỉ cần nhìn thấy những chiếc bánh này thôi là bất cứ ai cũng muốn được thưởng thức một lần. Nếu có dịp, bạn hãy ăn thử những chiếc bánh độc đáo này nhé, chắc chắn bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị và khó quên đấy.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học của Dạy Làm Bánh Á Âu, bạn vui lòng để lại thông tin ở nút “đăng kí” bên dưới, để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Điểm: 4.2 (11 bình chọn)

Tác giả: BAKER THANH TUYỀN

Tên thật: Lê Thị Thanh Tuyền nhưng mọi người thích gọi là Baker Thanh Tuyền là một thợ làm bánh và đang là nhân viên tại tòa nhà Landmark 81 của Tp Hồ Chí Minh. Với niềm đam mê là du lịch và làm bánh. Cô có 4 năm kinh nghiệm trong ngành bếp bánh, thường xuyên được những nhà hàng, khách sạn lớn như Majetic hotel, Bitexco, Time Square mời về làm cố vấn món bánh tráng miệng cho thực đơn. Hiện tại, cô là cộng tác viên chính chuyên cung cấp nội dụng cho daylambanh.edu.vn - một trường dạy làm bánh chuyên nghiệp. Thanh Tuyền cung cấp cho website những nội dung, công thức làm bánh mới lạ và hấp dẫn bạn có thể cảm nhận được sự tâm huyết của cô gái này dành cho những công thức mà cô ấy tạo ra.

Bài viết liên quan