Học nghề “chất” thế này hỏi sao teen mê đồ ngọt không phát sốt

“Đột nhập” lớp học nghề thế này đảm bảo không ít teen mê đồ ngọt phát sốt ngay từ những giây phút đầu tiên. Không chỉ mang màu sắc dễ thương, ngọt ngào đầy mê hoặc mà bạn sẽ “mắt tròn mắt dẹt” mê đắm không gian học vô cùng ấn tượng cùng các bạn trẻ cùng đam mê.

Vài năm trở lại đây, học nghề làm bánh đang được xem là xu hướng hoàn toàn mới được rất nhiều bạn trẻ chọn lựa. Theo học nghề làm bánh không chỉ giúp bạn thỏa mãn đam mê làm bánh, có được công việc ổn định mà còn có thể khởi nghiệp với mô hình kinh doanh vốn ít lời nhiều. Thử “đột nhập” vào lớp học nghề làm bánh để khám phá lý do tại sao có rất nhiều bạn trẻ muốn theo đuổi ngành nghề này đến vậy nhé!

Ấn tượng đầu tiên – Môi trường học chuyên nghiệp

Không gian lớp học làm bánh

Không gian lớp học làm bánh được décor đẹp mắt giúp bạn học tập tốt hơn

Bạn sẽ vô cùng ấn tượng với hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị trong lớp học làm bánh, không ngờ mọi thứ lại được chuẩn bị mô phỏng đúng với Bếp Bánh tại Khách sạn hay nhà hàng 5 sao cao cấp. “Chất” đến từng milimet khi trang thiết bị hiện đại, dụng cụ làm bánh đầy đủ, nguyên vật liệu được chuẩn bị sẵn sàng cho bạn học tập. Không chỉ vậy, không gian lớp học được thiết kế bắt mắt, cách bài trí gọn gàng giúp các bạn học viên vô cùng thoải mái khi tiếp thu bài học.

“Mắt tròn mắt dẹt” với những bài học của Giảng viên

Giảng viên hướng dẫn từng kỹ năng làm bánh

Giảng viên hướng dẫn từng kỹ năng làm bánh với kinh nghiệm lâu năm trong nghề

Chưa hết thích thú với không gian lớp học, bạn sẽ lại càng bị thu hút hơn với những bài giảng của Giảng viên. Nghề làm bánh không đòi hỏi quá nhiều lý thuyết, tuy nhiên lại đòi hỏi bạn có kinh nghiệm và kỹ năng làm bánh ngon. Chính vì vậy, bạn sẽ không khỏi bất ngờ bởi những bài học của các Giảng viên nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tế, từng kiến thức cơ bản, công thức làm bánh, kỹ năng, kỹ thuật làm bánh hay những bí quyết nghề đầy mê hoặc. Đôi khi bạn còn được “cầm tay chỉ việc” trực tiếp tại lớp để nhanh chóng vững tay nghề hơn.

Không gian lớp học thoải mái

Tạo không gian học tập thoải mái để các bạn tự do sáng tạo

Tạo không gian học tập thoải mái để các bạn tự do sáng tạo

Nghề làm bánh luôn đòi hỏi bạn có đam mê, có sự tìm tòi, sáng tạo và có kỹ năng tốt. Chính vì vậy mà không gian lớp học làm bánh luôn được Giảng viên “ưu ái” tạo sự thoải mái hơn những ngành nghề học lý thuyết. Mọi người cùng thực hành, cùng chia sẻ kinh nghiệm, cùng thực hiện làm việc nhóm với nhau để hoàn thành sản phẩm là những gì bạn thường xuyên thấy ở các lớp học làm bánh.

Ở không gian học thoải mái như vậy, nhưng bạn vẫn sẽ không rời mắt bởi những kỹ thuật làm bánh, công thức, kỹ năng quản lý công việc và các bí quyết nghề của Giảng viên quá hấp dẫn. Sau những giờ học tại lớp là thời gian ngồi lại bên nhau cùng thưởng thức những chiếc bánh ngọt mới ra lò còn nóng hôi hổi, hay háo hức đợi chờ món bánh lạnh đang định hình trong tủ lạnh rồi cùng nhau thưởng thức.

Khoảng “thanh xuân ngọt ngào” ấp ủ đam mê với các bạn

Cùng nhau ấp ủ dự định tương lai

Cùng nhau ấp ủ dự định tương lai với các bạn cùng đam mê

Trọn vẹn khoảng thời gian đầy ngọt ngào cùng học, cùng làm bánh, cùng ấp ủ những dự định tương lai với bạn học nhiều miền đất nước. Có những ngày tháng thanh xuân cùng nhau vượt qua những khó khăn, động viên nhau chạm đến ước mơ, hay đơn giản là cùng chia sẻ những chiếc bánh ngọt tự tay mình mày mò sau những bài học trên lớp. Có thêm nhiều bạn bè cùng sở thích, có thêm cộng sự đắc lực sẵn sàng cùng bạn phát triển đam mê vươn đến thành công hơn.

Điểm qua một vài điều như vậy thôi đã đủ khiến bạn thích mê với lớp học làm bánh chưa? Nếu có đam mê, đừng ngại ngần đăng ký tham gia các khóa học làm bánh tại Hướng Nghiệp Á Âu để trải nghiệm môi trường học chuyên nghiệp nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học của Dạy Làm Bánh Á Âu, bạn vui lòng để lại thông tin ở nút “Đăng ký” bên dưới, để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Điểm: 4.7 (14 bình chọn)

Tác giả: BAKER THANH TUYỀN

Tên thật: Lê Thị Thanh Tuyền nhưng mọi người thích gọi là Baker Thanh Tuyền là một thợ làm bánh và đang là nhân viên tại tòa nhà Landmark 81 của Tp Hồ Chí Minh. Với niềm đam mê là du lịch và làm bánh. Cô có 4 năm kinh nghiệm trong ngành bếp bánh, thường xuyên được những nhà hàng, khách sạn lớn như Majetic hotel, Bitexco, Time Square mời về làm cố vấn món bánh tráng miệng cho thực đơn. Hiện tại, cô là cộng tác viên chính chuyên cung cấp nội dụng cho daylambanh.edu.vn - một trường dạy làm bánh chuyên nghiệp. Thanh Tuyền cung cấp cho website những nội dung, công thức làm bánh mới lạ và hấp dẫn bạn có thể cảm nhận được sự tâm huyết của cô gái này dành cho những công thức mà cô ấy tạo ra.

Bài viết liên quan