Nghề làm thêm nào phù hợp với giáo viên?

Ông bà ta có câu “một nghề thì sống, đống nghề thì chết”, tuy nhiên trong thời buổi hiện nay, hầu hết mọi người đều có thêm một nghề tay trái để cải thiện cuộc sống và đối với những ai làm nghề giáo cũng vậy. Vào những lúc rảnh rỗi, các thầy cô cũng có thể làm thêm một số công việc khác như nghề bánh để tăng thu nhập và cũng là cách để thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực của mình.

Từ trước đến nay, trong suy nghĩ của nhiều người, giáo viên chỉ chú trọng vào việc dạy học. Nhưng trên thực tế, có rất nhiều thầy cô ngoài tâm huyết dành cho giảng đường, họ còn học hỏi để làm thêm một nghề tay trái và nghề bánh đã và đang là lựa chọn được rất nhiều người quan tâm. Đây không chỉ là việc làm thêm để tăng thu nhập mà nó còn là một cách để giúp thầy cô thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

nghề tay trái phù hợp

Làm bánh là nghề tay trái rất phù hợp với những ai làm nghề giáo

Giáo viên học làm bánh, tại sao không?

Làm thêm hay nghề tay trái là một cách để mọi người giảm đi áp lực cuộc sống. Nghề bánh có thị trường tiêu thụ rất tiềm năng. Đặc biệt, bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian và công sức cho việc học hỏi và đầu tư trang thiết bị mà chỉ cần tranh thủ thời gian rảnh rỗi của mình là sẽ làm được. Là giáo viên, ban ngày phải đứng lớp nhưng vào buổi tối, ngày cuối tuần hoặc vào dịp hè, bất cứ khi nào có thời gian, bạn cũng học được nghề bánh.

Thông thường, mọi người phải cần đến trên 1 năm để có thể bắt đầu làm một nghề, tuy nhiên, đối với nghề bánh, bạn chỉ cần từ 3 đến 6 tháng là có thể làm được. Nếu không có thời gian theo học nhiều, bạn chỉ cần tham gia vào các buổi làm bánh theo chuyên đề để học kỹ năng và bí quyết làm những loại bánh đang “hot” là đã nắm trong tay cơ hội kinh doanh lớn.

Hiện nay, nhờ sự phát triển lớn mạnh của Internet, bạn có thể bán bánh mà không cần đến nguồn vốn đầu tư vào cơ sở vật chất. Hình thức kinh doanh qua mạng này đang mang lại lợi nhuận “khủng” và đặc biệt phù hợp với những người bận rộn muốn làm thêm bên ngoài như giáo viên.

Học làm bánh vừa giúp giáo viên

Học làm bánh vừa giúp giáo viên có thêm thu nhập, vừa là một cách để thư giãn sau một ngày dài làm việc

Ngoài ra, nhiều thầy cô có kinh nghiệm và kỹ năng làm bánh vững vàng đã mở tiệm bánh hoặc vào làm việc tại nhiều cửa hàng. Điều này vừa giúp cuộc sống của thầy cô ổn định, vừa là một cách để thư giãn và thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực của mình.

Muốn làm thêm nghề bánh, thầy cô cần chuẩn bị những gì?

Dù là nghề tay trái nhưng nếu muốn sớm gặt hái được thành công và thu lợi nhuận, bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ những yếu tố sau:

  • Thứ nhất, kiến thức chuyên môn
  • Thứ hai, kỹ năng làm bánh
  • Thứ ba, chiến lược kinh doanh

Đây là ba yếu tố quan trọng hàng đầu giúp cho việc làm thêm của bạn nhanh vững bước và thành công. Muốn thu hút khách hàng, bạn không chỉ cần làm ra những chiếc bánh thơm ngon mà còn cần phải thật đẹp mắt và độc đáo. Nếu bạn biết cách tạo ra sản phẩm của riêng mình, vẫn có hương vị hấp dẫn nhưng được tạo hình bắt mắt và cuốn hút thì tỉ lệ thành công sẽ cao hơn hẳn. Và để làm được điều này, bạn nên theo học tại một địa điểm đào tạo thợ làm bánh uy tín và chuyên nghiệp để có được nền tảng vững chắc ngay từ bước đi đầu tiên.

Hiện nay, với nhiều năm kinh nghiệm cũng như đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường, Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) hứa hẹn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy, chất lượng và chuyên nghiệp cho bạn theo học làm bánh. Tại HNAAu, bạn sẽ được:

  • Hướng dẫn bởi những giảng viên có trình độ chuyên môn cao và dày dạn kinh nghiệm.
  • Học tập trong môi trường đạt chuẩn 5 sao, giúp bạn nhanh chóng vững kiến thức và kỹ năng.
  • Lắng nghe và chia sẻ kinh nghiệm với các chuyên gia làm bánh để rút ra nhiều bài học ý nghĩa cho riêng mình.

giúp bạn nhanh chóng vững tay nghề

Một nơi đào tạo tốt với các giảng viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn nhanh chóng vững tay nghề và rút ngắn con đường đến với thành công

Đừng ngại ngần nếu bạn thật sự muốn tìm kiếm một việc làm thêm phù hợp với xu hướng và có cơ hội thành công cao. Giáo viên tuy rất bận rộn với nghề “lái đò” cao quý nhưng cũng cần phải lo toan cho cuộc sống của gia đình. Chính vì vậy, nghề bánh được xem là lựa chọn thích hợp nhất để thầy cô tăng thêm thu nhập và có một thời gian thư giãn tuyệt vời sau một ngày dài làm việc.

Hãy để thông tin lại tại đây, daylambanh.edu.vn sẽ tư vấn và hỗ trợ miễn phí cho bạn nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học của Dạy Làm Bánh Á Âu, bạn vui lòng để lại thông tin ở nút “Đăng ký” bên dưới, để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Điểm: 4 (18 bình chọn)

Tác giả: BAKER THANH TUYỀN

Tên thật: Lê Thị Thanh Tuyền nhưng mọi người thích gọi là Baker Thanh Tuyền là một thợ làm bánh và đang là nhân viên tại tòa nhà Landmark 81 của Tp Hồ Chí Minh. Với niềm đam mê là du lịch và làm bánh. Cô có 4 năm kinh nghiệm trong ngành bếp bánh, thường xuyên được những nhà hàng, khách sạn lớn như Majetic hotel, Bitexco, Time Square mời về làm cố vấn món bánh tráng miệng cho thực đơn. Hiện tại, cô là cộng tác viên chính chuyên cung cấp nội dụng cho daylambanh.edu.vn - một trường dạy làm bánh chuyên nghiệp. Thanh Tuyền cung cấp cho website những nội dung, công thức làm bánh mới lạ và hấp dẫn bạn có thể cảm nhận được sự tâm huyết của cô gái này dành cho những công thức mà cô ấy tạo ra.

Bài viết liên quan