Bếp Hát – Hát Mãi Giai Điệu Tôn Vinh Thầy Cô

Tôn sư trọng đạo vốn là truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt được gìn giữ từ ngàn đời nay. Hằng năm, cứ đến ngày 20 – 11, trên khắp nước ta, đâu đâu cũng có những hoạt động ý nghĩa tri ân thầy cô. Hòa chung không khí đó, Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) đã đặc biệt tổ chức chương trình “Bếp Hát” để truyền tải thông điệp kính trọng và biết ơn đối với những người lái đò hi sinh thầm lặng vì những mầm non tương lai của đất nước.

Gánh trên vai trách nhiệm “trồng người”, nghề giáo là một trong những nghề đáng được tôn trọng và ngưỡng mộ nhất. Hơn ai hết, HNAAu hiểu rằng, tri ân thầy cô là một nét đẹp truyền thống thiêng liêng, chính vì vậy, tổ chức chương trình Bếp Hát lần này, HNAAu hi vọng sẽ là cầu nối gắn kết giảng viên với toàn thể học viên và cán bộ nhân viên của công ty.

chuong trinh bep hat

Bếp Hát là một chương trình ý nghĩa dành để tôn vinh và tri ân thầy cô

Có rất nhiều cách khác nhau để thể hiện lòng biết ơn đến thầy cô và chỉ cần xuất phát từ tình cảm chân thành thì đều đáng quý và đáng trân trọng. Trong đó, hát về thầy cô là một trong những cách thể hiện để lại ấn tượng và dễ đi vào lòng người nhất. Một bài hát hay không chỉ cần hát đúng giai điệu mà còn cần bạn thổi hồn vào từng ca từ, từng nốt nhạc, hát bằng cả tấm lòng mình, đó mới là bài hát hoàn hảo nhất. Hát là một cách truyền tải thông điệp yêu thương gần gũi và thân thuộc, từng câu từng chữ đều chứa đựng lòng ngưỡng mộ, biết ơn và kính trọng đối với những người làm thầy, làm cô.

Cũng chính vì điều này mà “Bếp Hát” đã trở thành một sân chơi đầy ý nghĩa, là cơ hội để các bạn học viên thể hiện lòng “Cảm ơn” trong ngày nhà giáo Việt Nam 20 – 11. “Bếp Hát” nằm trong chuỗi hoạt động tri ân thầy cô của HNAAu, là một chương trình thú vị và đáng được trân trọng. Tham gia vào cuộc thi, bạn sẽ được thể hiện giọng ca của mình, gửi tới những người thầy người cô kính yêu của mình tình cảm chân thành nhất.

Thầy Phạm Anh Dũng

Thầy Phạm Anh Dũng trong cuộc thi Bếp Hát 2017

Thể lệ tham gia chương trình:

Bạn chỉ cần quay video clip một bài hát bất kì theo cá nhân hoặc nhóm gửi về email social@huongnghiepaau.com. Video này sẽ được đăng tải trên kênh tông tin của HNAAu và video có lượng tương tác cao sẽ được tính điểm cộng thêm.

Đối tượng tham gia

Học viên và cựu học viên hoặc cán bộ nhân viên của HNAAu. Chương trình không giới hạn số lượng nên bạn có thể thoải mái rủ thêm bạn bè của mình thể hiện giọng ca tài năng.

Hình thức chấm điểm:

40% là điểm tương tác còn 60% là điểm do ban tổ chức và giảng viên chấm. Ba tiết mục xuất sắc nhất do giảng viên và ban tổ chức chọn ra sẽ tham gia biểu diễn cùng giảng viên tại Lễ tri ân Giảng viên 20 – 11 tại Grand Palace.

Thời gian nhận clip: 01/11/2018 – 12/11/2018

Một chương trình thú vị dành cho một ngày lễ ý nghĩa, là cơ hội để bạn thể hiện lòng thành của mình, giữ gìn và phát huy truyền thống tôn sư trọng đạo quý báu của dân tộc. Một clip nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm to lớn, là hành động đẹp dành cho những người thầy, người cô đã hi sinh thầm lặng vì sự nghiệp “trồng người” cao cả.

Đừng ngần ngại, hãy mạnh dạn và rủ bạn bè của mình tham gia chương trình “Bếp Hát” vì không cần biết bạn là ai, bạn xuất sắc như thế nào, chỉ cần bạn chân thành, tất cả đều đáng được tôn vinh.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học của Dạy Làm Bánh Á Âu, bạn vui lòng để lại thông tin ở nút “đăng kí” bên dưới, để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Điểm: 4.5 (13 bình chọn)

Tác giả: BAKER THANH TUYỀN

Tên thật: Lê Thị Thanh Tuyền nhưng mọi người thích gọi là Baker Thanh Tuyền là một thợ làm bánh và đang là nhân viên tại tòa nhà Landmark 81 của Tp Hồ Chí Minh. Với niềm đam mê là du lịch và làm bánh. Cô có 4 năm kinh nghiệm trong ngành bếp bánh, thường xuyên được những nhà hàng, khách sạn lớn như Majetic hotel, Bitexco, Time Square mời về làm cố vấn món bánh tráng miệng cho thực đơn. Hiện tại, cô là cộng tác viên chính chuyên cung cấp nội dụng cho daylambanh.edu.vn - một trường dạy làm bánh chuyên nghiệp. Thanh Tuyền cung cấp cho website những nội dung, công thức làm bánh mới lạ và hấp dẫn bạn có thể cảm nhận được sự tâm huyết của cô gái này dành cho những công thức mà cô ấy tạo ra.

Bài viết liên quan