Bí mật bên trong chiếc bánh burger cầu vồng có giá cao ngất ngưởng

Sự mới lạ và vẻ ngoài bắt mắt của chiếc bánh burger kết hợp cùng bánh mì bagel đầy màu sắc đã tạo nên cơn sốt ngay lập tức được nhiều người đón nhận.

Bạn có biết bí mật bên trong chiếc bánh burger cầu vồng có mức giá cao ngất ngưởng lên tới $20 chứa đựng những gì? Chúng ta cùng khám phá trong bài viết này.

Nếu bạn đã quá nhàm chán hay đôi khi chỉ nhìn thôi cũng đã ngán ngẩm với món bánh burger thông thường, thì phát minh thú vị của cửa hàng Word Café sẽ xóa tan ngay cảm giác đó thay bạn. Với sự xuất hiện của những chiếc bánh burger bắt mắt với tên gọi Handsome Burger 7 sắc cầu vồng, chiếc bánh này ngay lập tức thu hút được rất nhiều tín đồ ẩm thực và trở thành trào lưu ẩm thực trên mạng xã hội.

bánh burger 7 sắc cầu vồng

Dân tình sốt sình sịch với chiếc bánh burger 7 sắc cầu vồng giá cao ngất ngưởng (Ảnh: Internet)

Cũng giống như những chiếc bánh burger thông thường được kẹp chung với nguyên liệu là lát thịt bò, phô mai, thịt xông khói… Tuy nhiên Word Café đã thiết kế chiếc burger kết hợp với bánh mì bagel độc đáo đã từng gây sốt một thời “biến hóa”vẻ ngoài vô cùng xinh xắn. Không những vậy món bánh mì burger này còn được chế biến hương vị lạ miệng, thơm ngon nức tiếng khiến cho món ăn càng nhận được nhiều sự quan tâm hơn.

bánh rainbow

Bánh Handsome Burger 7 sắc cầu vồng đã được tạo ra như thế nào?

Để làm nên sự độc đáo của chiếc bánh burger, các công đoạn làm bánh đều được thực hiện chuyên nghiệp nhất. Từng lớp bột được trộn cùng với màu thực phẩm và thực hiện xếp chồng chúng lên nhau, những khối bột mang màu sắc cầu vồng được cắt thành nhiều lát mỏng khác nhau. Sau đó những người thợ làm bánh sẽ thực hiện thao tác nhào nặn thành dải bột dài trước khi tạo thành vòng tròn rồi đưa vào nướng trong lò. Chiếc bánh mì sau khi nướng có tên gọi là bagel.

bánh rainbow bagel

Sự kết hợp đặc biệt với những chiếc bánh rainbow bagel từng một thời gây sốt (Ảnh: Internet)

Bagel sẽ được thợ bánh tách ra làm hai để có thể kẹp các nguyên liệu làm nhân vào bên trong bao gồm: thịt bò băm nhuyễn được ướp cùng các loại thảo mộc, tiêu đen, các loại gia vị, sau đó là lát phô mai cùng với thịt xông khói. Để tăng thêm hương vị đặc biệt người ta còn cho thêm một chút bơ đậu phộng cay, cải xoăn, cà chua để chiếc bánh thêm đẹp mắt và thưởng thức ngon miệng hơn.

Bạn đã sẵn sàng thưởng thức món burger cầu vồng?

Thưởng thức bánh burger cầu vồng ngon nhất không phải là cứ ăn từng lớp từ trên xuống dưới, đối với món bánh này bạn sẽ dùng dao cắt nhỏ bánh ra. Sau đó thưởng thức cùng một lúc các thành phần nguyên liệu của chiếc bánh kết hợp với nhau, mùi ngũ cốc thơm lừng của vỏ bánh hòa quyện cùng hương thơm thoang thoảng với vị béo của bơ bên trong sẽ cho bạn cảm giác tuyệt vời nhất.

Hương vị hòa quyện của các nguyên liệu

Hương vị hòa quyện của các nguyên liệu tạo nên sự đậm đà vô cùng hấp dẫn (Ảnh: Internet)

Chiếc bánh burger mềm mại sẽ dần chiếm lấy vị giác của bạn với sự hòa quyện của thịt bò, thịt xông khói đậm đà cùng với bị béo béo ngậy ngậy của phô mai tan chảy. Sự có mặt của sốt bơ đậu phộng béo bùi khiến cho món ăn giảm đi độ ngấy và trở nên ngon miệng hơn bao giờ hết. Sau cùng, độ giòn tươi của cải xoăn và cà chua sẽ làm mới vị giác của bạn hơn hẳn.

thao tác làm bánh

Từng thao tác làm bánh đều được thực hiện vô cùng kỹ lưỡng (Ảnh: Internet)

Chiếc bánh burger này được bán với mức giá rất cao, lên tới $20 Sing (tương đương với 4 chiếc burger tại nhà hàng). Tuy nhiên với chiếc bánh đầy đặn này bạn hoàn toàn có thể ăn chung với một người khác, kèm theo bánh là khoai tây chiên giòn hấp dẫn. Thật ra mức giá này được trả tương xứng với những công đoạn làm bánh cực kỳ phức tạp mà chỉ những người thợ lành nghề mới làm ra một cách bắt mắt nhất.

Xét cho cùng, cho dù là mức giá cao ngất ngưởng nhưng không ai nỡ từ chối cảm giác được trải nghiệm và thưởng thức món bánh cực kỳ thơm ngon và ấn tượng này. Bạn có muốn một lần được thưởng thức chúng và check-in sang chảnh cùng với bạn bè không?

Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học của Dạy Làm Bánh Á Âu, bạn vui lòng để lại thông tin ở nút “đăng kí” bên dưới, để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Điểm: 4.9 (11 bình chọn)

Tác giả: BAKER THANH TUYỀN

Tên thật: Lê Thị Thanh Tuyền nhưng mọi người thích gọi là Baker Thanh Tuyền là một thợ làm bánh và đang là nhân viên tại tòa nhà Landmark 81 của Tp Hồ Chí Minh. Với niềm đam mê là du lịch và làm bánh. Cô có 4 năm kinh nghiệm trong ngành bếp bánh, thường xuyên được những nhà hàng, khách sạn lớn như Majetic hotel, Bitexco, Time Square mời về làm cố vấn món bánh tráng miệng cho thực đơn. Hiện tại, cô là cộng tác viên chính chuyên cung cấp nội dụng cho daylambanh.edu.vn - một trường dạy làm bánh chuyên nghiệp. Thanh Tuyền cung cấp cho website những nội dung, công thức làm bánh mới lạ và hấp dẫn bạn có thể cảm nhận được sự tâm huyết của cô gái này dành cho những công thức mà cô ấy tạo ra.

Bài viết liên quan