Những trải nghiệm “sang chảnh” vào mùa hè bạn nhất định nên thử

Mùa hè – mùa để bạn thảnh thơi, thư giãn, tha hồ thoải mái chơi bời, làm mọi thứ theo ý thích của mình mà không phải bận bịu quá nhiều với việc học, việc làm. Nghiên cứu cho thấy, hầu hết mọi người đều có xu hướng trải nghiệm và tận hưởng vào mùa hè. Đây cũng chính là mùa được xem là tuyệt nhất trong năm.

Nếu năm nay, bạn chưa có trải nghiệm gì mới thì sao không thử tham khảo một vài gợi ý dưới đây? Những trải nghiệm này không chỉ giúp bạn nạp thêm năng lượng mà còn cung cấp kiến thức cũng như làm giàu thêm vốn sống cho bạn. Chưa hết, đây còn là những gợi ý được xem là khá sang chảnh và phù hợp vào mùa hè. Hãy cùng khám phá nhé!

1. Tung tăng đi học làm bánh

Học làm bánh vào mùa hè – chuyện nghe rất lạ nhưng thật ra rất đáng để bạn thử sức đấy. Nếu là một tín đồ hảo ngọt, bạn càng không nên bỏ qua trải nghiệm này. Còn ngược lại, bạn có thể đăng kí những món bánh mặn – cũng không hề ít đâu nhé!

tự tay làm những chiếc bánh siêu xinh

Bạn có muốn tự tay làm những chiếc bánh siêu xinh thế này?

Học phí để học một khóa học làm bánh không quá đắt. Có những chuyên đề học làm bánh giá chỉ vài trăm ngàn, nhưng giá trị mà bạn nhận được sẽ rất xứng tầm “sang chảnh”. Bạn được mặc đồng phục bếp bánh đẹp như mơ, cực kì chuyên nghiệp, được học trong không gian rộng rãi, tiện nghi với bếp bánh thuộc hàng 5 sao. Đó là chưa kể, bạn sẽ được các giảng viên là các chuyên gia, bếp trưởng bếp bánh trực tiếp giảng dạy.

Bên cạnh đó, bạn còn được tha hồ sống ảo với những thành phẩm bánh đẹp lung linh, tận hưởng cảm giác tận mắt nhìn thấy bánh chín trong lò, được trang trí, sáng tạo thỏa thích theo ý mình. Nếu nói trải nghiệm nào đáng giá và “sang” nhất mùa hè này, thì không thể không nhắc tới việc đi học làm bánh. Vừa có thêm kiến thức, có thêm một tài lẻ mà lại rất thích hợp cho những ai “yêu đồ ăn như là sự sống”.

2. Đi du lịch đến một vùng đất mới

Du lịch là một từ khóa không hề giảm nhiệt trong mùa hè. Có vô số nơi cho bạn trải nghiệm, từ lên rừng, xuống biển cho đến về các vùng miệt vườn, dân dã… Mặc dù chi phí để đi du lịch là không hề rẻ, nhưng bạn vẫn có thể lựa chọn một số điểm đến phù hợp với túi tiền của mình.

Cảm giác được thức dậy ở một nơi xa với những con người mới, vùng đất mới, văn hóa mới chắc chắn sẽ là những trải nghiệm khó quên cho bạn. Nhân những chuyến đi, bạn có thể tận hưởng một mùa hè “sang chảnh” với các bức hình lung linh cùng những khoảnh khắc quý giá.

3. Ăn những món ăn “đắt giá”

Cùng với du lịch, ẩm thực cũng là lĩnh vực rất phát triển vào mùa hè. Mùa này, bạn có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ngon với các mức ưu đãi chào hè “khủng”. Hãy tận dụng để thưởng thức những món ngon và “sang chảnh” như sashimi, sushi, các món bánh Âu, lẩu khổng lồ, các món ăn đến từ nhiều quốc gia mà bạn chưa từng thử. Hoặc đơn giản, bạn có thể thỏa sức ăn uống trong các bữa tiệc BBQ, tiệc hải sản có giá “hơi mắc” một chút nhưng rất đáng để thử.

Trải nghiệm ẩm thực các nước

Trải nghiệm ẩm thực các nước là điều rất đáng thử

4. Trải nghiệm một đêm ở resort xa hoa

Những resort xinh đẹp luôn là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn nghỉ dưỡng. Nếu bạn có một túi tiền “rủng rỉnh” một chút thì đừng bỏ qua trải nghiệm thư giãn ở một resort hạng sang. Tại đây, bạn không những được phục vụ tận tình mà còn tha hồ check – in sang chảnh với bạn bè.

Những resort hiện nay đã có mặt rất nhiều tại Việt Nam với mức giá khác nhau. Cùng với đó, bạn cũng sẽ có cơ hội tận hưởng các dịch vụ khác nhau như thư giãn tại spa, ăn uống, nghỉ ngơi, bơi lội…

Mặc dù có mức giá không hề rẻ, nhưng vào mùa hè, số người lựa chọn resort để trải nghiệm, tận hưởng là không hề ít chút nào!

Trên đây là một vài gợi ý “sang chảnh” cho bạn vào mùa hè. Hãy cùng chọn và khám phá ngay thôi nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học của Dạy Làm Bánh Á Âu, bạn vui lòng để lại thông tin ở nút “đăng kí” bên dưới, để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Điểm: 4.3 (15 bình chọn)

Tác giả: BAKER THANH TUYỀN

Tên thật: Lê Thị Thanh Tuyền nhưng mọi người thích gọi là Baker Thanh Tuyền là một thợ làm bánh và đang là nhân viên tại tòa nhà Landmark 81 của Tp Hồ Chí Minh. Với niềm đam mê là du lịch và làm bánh. Cô có 4 năm kinh nghiệm trong ngành bếp bánh, thường xuyên được những nhà hàng, khách sạn lớn như Majetic hotel, Bitexco, Time Square mời về làm cố vấn món bánh tráng miệng cho thực đơn. Hiện tại, cô là cộng tác viên chính chuyên cung cấp nội dụng cho daylambanh.edu.vn - một trường dạy làm bánh chuyên nghiệp. Thanh Tuyền cung cấp cho website những nội dung, công thức làm bánh mới lạ và hấp dẫn bạn có thể cảm nhận được sự tâm huyết của cô gái này dành cho những công thức mà cô ấy tạo ra.

Bài viết liên quan