HNAAu Khai Trương Chi Nhánh Xô Viết Nghệ Tĩnh Tại Đà Nẵng

HNAAu chi nhánh Xô Viết Nghệ Tĩnh tọa lạc tại địa chỉ 195 – 197 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào ngày 8/4/2019 sắp tới.

Nhân dịp khai trương, HNAAu dành tặng nhiều phần quà ý nghĩa như: sổ tay, sách ẩm thực, balo, móc khóa, bình nước, nón bảo hiểm, áo mưa,… đến các học viên đầu tiên đến đăng ký bất kỳ khóa học nào tại HNAAu Xô Viết Nghệ Tĩnh. Chương trình áp dụng từ ngày 8/4/2019 – 20/5/2019.

cơ sở vật chất khang trang

HNAAu chi nhánh Xô Viết Nghệ Tĩnh được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại.

Thị trường du lịch Đà Nẵng đang phát triển vượt bậc

Sau khi được bình chọn là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất khu vực Châu Á, du lịch Đà Nẵng hiện nay đang có sự phát triển vượt bậc và bứt phá về số lượng khách du lịch cả trong và ngoài nước. Sự phát triển vượt trội và mang tính chiến lược lâu dài, trong tương lai gần Đà Nẵng có thể phát triển thương hiệu du lịch vươn tầm thế giới.

phát triển du lịch mạnh mẽ

TP. Đà Nẵng đang trên đà phát triển du lịch mạnh mẽ nhất cả nước. Ảnh: internet

Hiện tại, thành phố Đà Nẵng đang có khoảng 390 khách sạn với hơn 13.600 phòng, trong đó số lượng khách sạn đạt chuẩn từ 3 sao trở lên đang tăng dần trong các năm gần đây. Nhiều thương hiệu và tập đoàn khách sạn lớn như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Hyatt Regency Danang Resort and Spa, Novotel, Vinpearl, Pullman… cũng lần lượt đến với thành phố giúp gia tăng chất lượng dịch vụ phục vụ khách du lịch. Với sự đầu tư nhanh về hạ tầng cùng với việc tạo môi trường thông thoáng, Đà Nẵng hứa hẹn sẽ là mảnh đất màu mỡ để các nhà đầu tư “rót tiền” vào bởi đsự an toàn về đồng vốn, khả năng sinh lời cao và mức sống ở đây cũng thoải mái hơn so với các thành phố lớn khác ở Việt Nam.

Không chỉ là trung tâm du lịch hàng đầu ở khu vực miền Trung, thành phố Đà Nẵng còn đại diện “nhan sắc” cho du lịch Việt Nam. Tạp chí du lịch uy tín hàng đầu châu Á Smart Travel Asia bình chọn Đà Nẵng là 1 trong 10 điểm đến hấp dẫn nhất châu Á đã kích thích lượng khách quốc tế đến thành phố nhiều hơn. Sự kiện Đà Nẵng lọt vào top “10 thành phố mới nổi, hấp dẫn nhất châu Á” do trang mạng đặt phòng hàng đầu châu Á Agoda.com bình chọn mới đây nhất cũng là bằng chứng thuyết phục các nhà đầu tư về tương lai tốt đẹp của du lịch thành phố.

Cơ hội học nghề và việc làm hấp dẫn cho giới trẻ Đà Nẵng và các tỉnh khu vực Miền Trung

Đi cùng với sự phát triển và gia nhập của nhiều nhà hàng, khách sạn, nhà đầu tư lớn tới Đà Nẵng thì song song đó đã tạo nên cơ hội việc làm cho hàng ngàn lao động, đặc biệt là giới trẻ ở Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung nói chung.

Hiện nay nhân lực lao động trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn như: đầu bếp, thợ làm bánh, nhân viên pha chế, nhân viên lễ tân, phục vụ buồng phòng,… và đặc biệt là đội ngũ nhân sự quản lý lành nghề đang thiếu trầm trọng và chưa thể đáp ứng nhu cầu hiện có. Đây cũng chính là cơ hội để những bạn trẻ học nghề tìm kiếm việc làm trong môi trường làm việc quốc tế.

khóa học làm bánh tại hnaau

Một khóa học làm bánh tại HNAAu

Hiểu được điều đó, HNAAu – đơn vị đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cho khối ngành Du lịch – Ẩm thực – Nhà hàng – Khách sạn và Dịch vụ tiếp tục mở rộng chi nhánh đạo tạo tại thành phố Đà Nẵng. Cùng với 2 chi nhánh trước đó tọa lạc tại đường Điện Biên Phủ và Lê Văn Hiến, HNAAu chi nhánh Xô Viết Nghệ Tĩnh sẽ giúp các bạn trẻ yêu thích lĩnh vực ẩm thực có cơ hội tiếp cận cơ hội học nghề bài bản, chuyên nghiệp.

Học viên tham gia các khóa học đào tạo tại HNAAu sẽ được đào tạo với cơ sở vật chất hiện đại, giáo trình chuẩn quốc tế, đội ngũ giảng viên là những Bếp trưởng, Chuyên gia, nhà quản lý nhà hàng khách sạn giàu kinh nghiệm,… cùng với bằng cấp có giá trị toàn quốc, học viên sau khi học xong sẽ được nhà trường hỗ trợ giới thiệu việc làm tại nhiều đối tác tuyển dụng lớn với thu nhập hấp dẫn.

Ngay từ bây giờ, bạn có thể đăng ký ngay các khóa học Nghiệp vụ bếp trưởng, bếp Âu, bếp Việt, bếp Á, nghiệp vụ Bếp bánh, bánh kem; các khóa học về pha chế như: Pha chế đặc biệt, Barista, Bartender, làm kem, khởi sự kinh doanh cà phê hay các khóa học quản trị nhà hàng khách sạn và những lớp học theo yêu cầu tại HNAAu chi nhánh Xô Viết Nghệ Tĩnh.

Liên hệ với chúng tôi qua số Hotline miễn phí cước gọi: 1800 6148 hoặc 1800 2027 hoặc để lại thông tin bên dưới để được liên hệ tư vấn tận tình cho bạn trong thời gian sớm nhất!

Điểm: 4.53 (17 bình chọn)

Tác giả: Trần Anh Nam

Chào các bạn tôi là Abbey Nam là một thợ làm bánh đang sinh sống và làm việc tại Tp Hồ Chí Minh. Hiện tại, tôi đang làm việc tại Caravelle Hotel, công việc chính là theo dõi bao gồm ra thực đơn bánh và các món tráng miệng ở đây. Ngoài giờ làm việc, tôi hay viết blog cá nhân và hợp tác với website: daylambanh.edu.vn để chia sẻ cho những bạn đang yêu thích làm ra những chiếc bánh ngọt hấp dẫn. Với kinh nghiệm 3.5 năm kinh nghiệm làm bánh và 2 năm không ngừng sáng tạo ra những công thức làm bánh mới thì mình hoàn toàn tự tin rằng những công thức làm bánh mà tôi đưa ra và những nhận định hoàn toàn chính xác trên 90%. 

Bài viết liên quan