Kinh doanh bánh cho người ăn kiêng và người bị tiểu đường, tại sao không?

Người ta thường nói “phi thương bất phú” và kinh doanh đang trở thành xu hướng lựa chọn của rất nhiều người, nhất là các bạn trẻ đang muốn khởi nghiệp. Tuy nhiên để thành công trong lĩnh vực này không phải là điều dễ dàng.

Muốn kinh doanh đạt được kết quả thì điều quan trọng nhất mọi người phải nghĩ đến đầu tiên là kinh doanh cái gì. Đây là yếu tố quyết định 50% đến sự thành công của bạn. Và trong thời buổi hiện nay, kinh doanh bánh dành cho người ăn kiêng và người bị tiểu đường đang là lựa chọn được rất nhiều người quan tâm và chú ý đến.

Bánh là thực phẩm yêu thích

Bánh là thực phẩm yêu thích của rất nhiều người

Kinh doanh bánh cho người ăn kiêng và người bị tiểu đường – cơ hội thành công lớn trong tương lai

Theo khảo sát của tổ chức WHO, đến năm 2025, trên thế giới sẽ có 18% nam giới và 21% nữ giới bị béo phì và ở Việt Nam có 53% người nghĩ rằng họ hơi thừa cân. Song song với đó, tỉ lệ người mắc bệnh đái tháo đường ở nước ta cũng đang tăng lên ở mức báo động. Tính đến năm 2017, cả nước có khoảng hơn 3,5 triệu người mắc bệnh và dự báo trong tương lai con số này sẽ tăng lên 6,1 triệu người vào năm 2040. Đặc biệt nhất là khi có đến 70% số người bệnh chưa được chẩn đoán.

Với những con số đáng báo động ở trên thì dự kiến trong tương lai, số người ăn kiêng và ăn thức ăn dành cho người tiểu đường rất nhiều. Chính điều này đã cho thấy sự cần thiết cũng như cơ hội cho việc kinh doanh các loại thức ăn dành cho người ăn kiêng và người bị tiểu đường và cũng phù hợp với xu hướng của xã hội hiện nay, đặc biệt là kinh doanh bánh.

Bánh là thức ăn hấp dẫn tất cả mọi người, từ người lớn đến trẻ em đều rất thích. Tuy nhiên, đối với những người đang ăn kiêng hoặc bị bệnh tiểu đường thì ăn bánh là một điều rất “xa xỉ”. Những loại bánh thông thường có lượng đường cao, chứa nhiều chất béo… không tốt cho sức khỏe của người tiểu đường và đương nhiên, người ăn kiêng cũng phải hạn chế. Chính vì lý do này mà kinh doanh bánh dành cho người ăn kiêng và người bị tiểu đương đã trở thành một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời mà mọi người nên nghĩ đến.

Bánh cho người ăn kiêng

Bánh cho người ăn kiêng và người bị tiểu đường đang rất cần thiết hiện nay

Với tiềm năng về thị trường tiêu thụ rộng lớn, bánh cho người ăn kiêng và người bị bệnh tiểu đường chắc chắn sẽ rất phát triển trong tương lai. Bên cạnh đó, không chỉ có những người đang mắc bệnh hay cần giảm cân mới cần đến những loại bánh này mà đối với những người bình thường, nếu họ quan tâm đến sức khỏe thì cũng sẽ lựa chọn những loại bánh ít béo và đường thay cho các loại bánh thông thường khác.

Cần chuẩn bị gì để việc kinh doanh thành công?

Đòi hỏi người kinh doanh phải có kiến thức về những loại bánh này để đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Chính vì vậy, ngoài nguồn vốn, kế hoạch kinh doanh… thì bí quyết thành công quan trọng nhất là cần phải biết và am hiểu về các loại bánh.

Nếu bạn thật sự muốn chọn kinh doanh bánh cho người ăn kiêng và người bị bệnh tiểu đường thì hãy học ngay một khóa học làm bánh vì những khóa học này sẽ cung cấp cho bạn các bí quyết để làm bánh phù hợp với đối tượng khách hàng của mình, nhất là cách gia giảm và thay thế nguyên liệu.

học làm bánh là bí quyết thành công

Học làm bánh là bí quyết thành công của việc kinh doanh bánh cho người ăn kiêng và người bị bệnh tiểu đường

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp kinh doanh giữa nhiều loại bánh khác nhau, không nhất thiết là chỉ có bánh cho người ăn kiêng và người bị tiểu đường. Học một khóa làm bánh là điều vô cùng cần thiết, tạo nền tảng cho sự phát triển công việc kinh doanh của bạn trong tương lai.

Hiện nay, Dạy Làm Bánh Á Âu (DLBAAu) đang có các khóa học dạy làm bánh rất hay và bổ ích mà bạn có thể tham khảo. Với cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao cùng đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, Hướng Nghiệp Á Âu chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm kiến thức, kỹ năng cần thiết về làm bánh. Hãy chuẩn bị thật tốt tất cả mọi thứ và bắt đầu kinh doanh ngay hôm nay. Cơ hội đang rất rộng mở và chỉ chờ bạn nắm bắt mà thôi.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học của Dạy Làm Bánh Á Âu, bạn vui lòng để lại thông tin ở nút “Đăng kí” bên dưới, để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Điểm: 4 (19 bình chọn)

Tác giả: BAKER THANH TUYỀN

Tên thật: Lê Thị Thanh Tuyền nhưng mọi người thích gọi là Baker Thanh Tuyền là một thợ làm bánh và đang là nhân viên tại tòa nhà Landmark 81 của Tp Hồ Chí Minh. Với niềm đam mê là du lịch và làm bánh. Cô có 4 năm kinh nghiệm trong ngành bếp bánh, thường xuyên được những nhà hàng, khách sạn lớn như Majetic hotel, Bitexco, Time Square mời về làm cố vấn món bánh tráng miệng cho thực đơn. Hiện tại, cô là cộng tác viên chính chuyên cung cấp nội dụng cho daylambanh.edu.vn - một trường dạy làm bánh chuyên nghiệp. Thanh Tuyền cung cấp cho website những nội dung, công thức làm bánh mới lạ và hấp dẫn bạn có thể cảm nhận được sự tâm huyết của cô gái này dành cho những công thức mà cô ấy tạo ra.

Bài viết liên quan