Đây chính là chiếc bánh sầu riêng dễ thương vô đối ở Malaysia

Sầu riêng khiến bao người phải mê mẩn bởi mùi vị cực kì hấp dẫn. Không chỉ có thế, loại trái đặc biệt này còn làm nhiều người “phát cuồng” vì có thể làm ra những món bánh có một không hai với hình dáng và hương vị không thể cưỡng lại được.

Một mùa sầu riêng nữa lại đến và năm nay, món bánh sầu riêng dễ thương vô đối tại Malaysia đang khiến các tín đồ của loại trái cây này “chao đảo”. Hãy cùng https://daylambanh.edu.vn tìm hiểu loại bánh mới lạ và độc đáo này để xem vì sao nó có thể tạo nên một “cơn sốt” như hiện nay nhé.

Bánh Durian Imperia

Bánh Durian Imperia “hot” nhất hiện nay (Ảnh: Internet)

Ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên

Món bánh đặc biệt này có tên là Durian Imperia, được bày bán tại quán Arch Café ở Malaysia. Đây là một quán café có không gian thoáng đẹp, bài trí khá tinh tế, sang trọng và được biết đến với nhiều món bánh ngọt hấp dẫn.Vốn đã nổi tiếng và có lượng khách đông đúc thì nay, bánh Durian Imperia lại giúp quán Arch Café đã nổi tiếng nay còn được nhiều người biết đến nhiều hơn.

Durian Imperia gây ấn tượng mạnh cho bất cứ ai nhìn thấy vì vẻ ngoài vô cùng độc đáo với những chiếc gai nhọn chi chít và màu sắc trong không khác gì một trái sầu riêng có thật ngoài đời. Thậm chí có nhiều người nhầm tưởng rằng đây là một trái sầu riêng thật khi lần đầu nhìn thấy.

Để làm nên những chiếc bánh mới lạ này, thợ làm bánh ở tiệm Arch Café đã dùng kem và tỉ mỉ tạo nên từng chiếc gai nhỏ sao cho Durian Imperia trông giống như trái sầu riêng thật nhất. Không chỉ có thế, màu sắc của bánh Durian Imperia cũng được kì công chế biến với hai màu xanh mướt và ngả vàng hấp dẫn. Theo nhận xét của nhiều người thì chiếc bánh có màu ngả vàng trông giống thật hơn chiếc bánh Durian Imperia có màu xanh.

Durian Imperia  hấp dẫn

Bánh Durian Imperia màu ngả vàng hấp dẫn và ấn tượng (Ảnh: Internet)

Hấp dẫn từ hình dáng cho đến mùi vị

Bên cạnh hình dáng độc đáo và ấn tượng thì Durian Imperia còn khiến trái tim bao thực khách phải “rung rinh” với hương vị bánh ngọt ngào, thơm ngon khó cưỡng. Bên trong Durian Imperia là một lớp bánh xốp vàng hấp dẫn và điều tuyệt vời nhất là phần nhân bên trong được làm từ sầu riêng nên có mùi rất thơm và kích thích vị giác. Thưởng thức một miếng bánh Durian Imperia, thực khách sẽ cảm nhận được vị béo ngậy của kem, mềm xốp của bánh và hương sầu riêng thơm phức, ngọt ngào.

Durian Imperia thơm ngon

Không chỉ có hình dáng độc đáo mà hương vị của bánh Durian Imperia cũng rất thơm ngon (Ảnh: Internet)

Một điều ngạc nhiên khác về chiếc bánh Durian Imperia là tuy được làm khá công phu nhưng lại có giá không hề cao, chỉ từ 13 RM (khoảng 74.000 đồng) là bạn có thể nếm thử món bánh thú vị này. Malaysia đang vào mùa sầu riêng, nếu bạn có cơ hội đến với đất nước xinh đẹp này thì đừng bỏ qua món bánh độc đáo này nhé. Chắc chắn bánh Durian Imperia sẽ để lại một trải nghiệm khó quên cho bạn đấy.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học của Dạy Làm Bánh Á Âu, bạn vui lòng để lại thông tin ở nút “đăng kí” bên dưới, để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Điểm: 4.1 (11 bình chọn)

Tác giả: BAKER THANH TUYỀN

Tên thật: Lê Thị Thanh Tuyền nhưng mọi người thích gọi là Baker Thanh Tuyền là một thợ làm bánh và đang là nhân viên tại tòa nhà Landmark 81 của Tp Hồ Chí Minh. Với niềm đam mê là du lịch và làm bánh. Cô có 4 năm kinh nghiệm trong ngành bếp bánh, thường xuyên được những nhà hàng, khách sạn lớn như Majetic hotel, Bitexco, Time Square mời về làm cố vấn món bánh tráng miệng cho thực đơn. Hiện tại, cô là cộng tác viên chính chuyên cung cấp nội dụng cho daylambanh.edu.vn - một trường dạy làm bánh chuyên nghiệp. Thanh Tuyền cung cấp cho website những nội dung, công thức làm bánh mới lạ và hấp dẫn bạn có thể cảm nhận được sự tâm huyết của cô gái này dành cho những công thức mà cô ấy tạo ra.

Bài viết liên quan