Đừng Yêu Một Cô Gái Biết Làm Bánh

Đã có rất nhiều bài viết khuyên bạn hãy yêu một chàng trai biết biết nấu ăn, hãy yêu một cô gái biết làm bánh hay đại loại là như thế. Thế nhưng bạn đã bao giờ bạn biết những lí do tại sao đừng nên yêu một cô gái biết làm bánh chưa?

Đừng yêu một cô gái biết làm bánh và còn yêu nghề bánh nữa, bởi vì những lý do sau:

hình yêu cô gái làm bánh 01

Bạn sẽ là vật thí nghiệm của cô ấy

Bạn sẽ là vật thí nghiệm của cô ấy. Bởi mỗi lần sáng tạo hay thử nghiệm một món bánh mới, bạn sẽ là người đầu tiên phải nếm thử. Đừng ngạc nhiên nếu cân nặng của bạn tăng vù vù nhé!

ngốc nghếch đến không ngờ

Cô nàng biết làm bánh cũng ngốc nghếch đến không ngờ. Vì công đoạn làm bánh khá rắc rối và cần chính xác đến từng li từng tí nên thỉnh thoảng cô ấy cũng có một chút đãng trí. Do đó, nếu bạn ngửi thấy mùi khét trong bếp hay chứng kiến cảnh cô ấy loay hoay giấu nhẹm đi những mẻ bánh cháy thì đừng vội trách nhé. Những cô nàng biết làm bánh cũng hậu đậu lắm đấy!

có chiếc mũi rất thính

Cô nàng biết làm bánh có chiếc mũi rất thính, chỉ cần một mùi “lạ” cách xa hàng chục mét cô ấy cũng có thể phát hiện ra. Thế nên, nếu bạn là một anh chàng ở bẩn thì hãy cẩn thận với cô ấy đấy!

ngủ và ăn

Có hai việc mà những cô nàng biết làm bánh rất giỏi đó là ngủ và ăn. Một ngày loay hoay với công việc làm bánh khiến cô nàng mệt nhừ chỉ muốn đi ngủ, và dĩ nhiên việc ăn vặt là sở thích của mọi cô gái, không trừ những cô gái thích làm bánh.

cô ấy thích ăn bánh

Cô ấy thích làm bánh không đồng nghĩa cô ấy thích ăn bánh. Sự thật là cô gái nào cũng sợ mập, kể cả những cô nàng biết làm bánh cũng vậy. Do đó, đừng dại mà mua tặng nhiều bánh ngọt cho cô ấy nhé.

làm cho hạnh phúc

Bạn sẽ “bị” cô ấy làm cho hạnh phúc. Yêu một cô nàng biết làm bánh là bạn đã thủ sẵn “liều thuốc” hàn gắn nỗi đau cho riêng mình. Buồn thế nào được khi cô ấy dành cả một buổi trời làm bánh chỉ để tặng bạn chiếc bánh yêu thương đúng không?

cô gái tự lập, mạnh mẽ

Cô nàng biết làm bánh là một cô gái tự lập, mạnh mẽ. Cô ấy biết đi theo đam mê, sở thích của mình. Biết mình muốn làm gì và theo đuổi nó tới cùng. Cũng giống như cách cô ấy theo đuổi bạn vậy!

món bánh mà cô ấy tạo ra

Cô ấy ngọt ngào như chính những món bánh mà cô ấy tạo ra. Một cô nàng biết làm bánh sẽ làm bạn cảm thấy ngọt ngào ngay cả khi cả hai không làm bất cứ hành động lãng mạn nào. Bởi sự quan tâm nhẹ nhàng của cô ấy thể hiện qua từng chi tiết nhỏ sẽ làm bạn hạnh phúc “lâng lâng” suốt cả ngày đấy!

bánh nào cũng rất tuyệt

Thực ra thì cô nàng biết làm bánh nào cũng rất tuyệt. Cô ấy có sự đam mê, kiên nhẫn và thấu hiểu bạn hơn. Hơn hết, đó đều là những điều kiện tuyệt vời để…làm vợ.

Không có hình ảnh nào tuyệt vời hơn hình ảnh cô gái đang đeo tạp dề, loay hoay trong căn bếp với bột, đường cả tiếng đồng hồ để làm một mẻ bánh ngon. Nếu cô gái ấy có cáu gắt vì lỡ bánh hỏng thì bạn cũng đừng vội giận, hãy nhẹ nhàng ôm lấy cô ấy vào lòng bạn nhé.

Những cô gái đang học làm bánh hãy cứ vững tin theo đuổi niềm yêu thích của mình, và những chàng trai hãy học cách yêu và trân trọng những cô gái biết làm bánh của mình, để rồi bạn sẽ thấy những cô gái biết làm các loại bánh luôn ngọt ngào và đáng yêu.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học của Dạy Làm Bánh Á Âu, bạn vui lòng để lại thông tin ở nút “đăng kí” bên dưới, để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Điểm: 5 (18 bình chọn)

Tác giả: BAKER THANH TUYỀN

Tên thật: Lê Thị Thanh Tuyền nhưng mọi người thích gọi là Baker Thanh Tuyền là một thợ làm bánh và đang là nhân viên tại tòa nhà Landmark 81 của Tp Hồ Chí Minh. Với niềm đam mê là du lịch và làm bánh. Cô có 4 năm kinh nghiệm trong ngành bếp bánh, thường xuyên được những nhà hàng, khách sạn lớn như Majetic hotel, Bitexco, Time Square mời về làm cố vấn món bánh tráng miệng cho thực đơn. Hiện tại, cô là cộng tác viên chính chuyên cung cấp nội dụng cho daylambanh.edu.vn - một trường dạy làm bánh chuyên nghiệp. Thanh Tuyền cung cấp cho website những nội dung, công thức làm bánh mới lạ và hấp dẫn bạn có thể cảm nhận được sự tâm huyết của cô gái này dành cho những công thức mà cô ấy tạo ra.

Bài viết liên quan