Siêu hot mùa World Cup: Kinh doanh thứ này nhất định sẽ giàu!

Có thể nói mùa World Cup năm nay làng thể thao thế giới hứa hẹn sẽ vô cùng sôi động với nhiều sự kiện lớn được diễn ra. Giải đấu lớn nhất của làng túc cầu không chỉ trở thành tâm điểm giải trí mà còn mở ra cho rất nhiều người cơ hội kinh doanh mùa World Cup cực kỳ hấp dẫn.

Với những người yêu thích bóng đá, chắc hẳn không một ai muốn bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào trong suốt mùa giải. Thế nhưng không phải nhà ai cũng có tivi, hoặc bạn bè thường tụ tập nhau đến những nơi đông vui để cùng bàn luận và hưởng ứng không khí sôi động.

nhiều bất ngờ kịch tính

World Cup hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ kịch tính trong mùa giải năm nay (Ảnh: Internet)

Chỉ sau vài ngày khai mạc World Cup 2018, hàng loạt hình thức kinh doanh “ăn theo” nở rộ chính là thời điểm giúp nhiều người được dịp “hốt bạc triệu” mỗi ngày. Điểm qua một vài hình thức kinh doanh nở rộ mùa World cup dưới đây bạn sẽ có ngay ý tưởng có thêm nguồn thu nhập khủng.

Kinh doanh đồ ăn đêm

Khi bóng bắt đầu lăn trên sân cỏ cũng chính là thời điểm dịch vụ đồ ăn đêm, đồ nhậu nhanh chóng lên ngôi và trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Nắm bắt được nhu cầu ẩm thực của fan hâm mộ khi thời lượng phát sóng trực tiếp các trận bóng thường được diễn ra vào 19h – 21h – 22h – 1h, vào các thời điểm này nhu cầu ẩm thực tăng cao.

Kinh doanh thức ăn đêm

Kinh doanh thức ăn đêm hay các món ăn vặt hấp dẫn (Ảnh: Internet)

Không thể bỏ lỡ bất cứ giây phút “nghẹt thở” nào trong suốt thời gian thi đấu, fan hâm mộ sẽ muốn tìm các món ăn vặt, thức ăn nhanh để dùng trong những giờ nghỉ giải lao của hiệp đấu. Nắm bắt lợi thế này, bạn hãy thử kinh doanh dịch vụ thức ăn nhanh giao tận nơi để thu hút khách hàng. Các món ăn nhanh chỉ trong khoảng 30.000 – 50.000 đồng/phần và thu phí giao hàng từ 10.000 – 20.000 đồng/chuyến, cộng các khoản bạn có thể hốt được bạc triệu mỗi đêm.

Kinh doanh các loại bánh

Không chỉ kinh doanh đồ ăn đêm mới mang lại cho bạn nguồn thu nhập khủng như vậy, mà kinh doanh các loại bánh cũng là cơ hội để bạn kiếm được nguồn thu “rủng rỉnh”. Không nhiều cạnh tranh như kinh doanh thức ăn đêm, kinh doanh các loại bánh được xem là hình thức nhẹ nhàng giúp bạn thực hiện trọn vẹn công việc kinh doanh số vốn ít lời nhiều.

kinh doanh các loại bánh

Kinh doanh các loại bánh vốn ít lời nhiều

Các món bánh thơm ngon sẽ giúp fan hâm mộ “giải quyết” nhanh cơn đói hay cảm giác “buồn miệng”, bánh có phần nhẹ nhàng hơn và thích hợp hơn khi lót dạ vào ban đêm. Bạn có thể kinh doanh các dòng bánh mì, bánh lạnh, bánh nướng, bánh Việt… đa dạng các món bánh sẽ giúp bạn có nhiều khách hàng hơn. Ngoài ra, ở một số quán cà phê thường “tế nhị” không cho thực khách mang các loại thức ăn có mùi vào quán, do vậy thưởng thức một vài chiếc bánh nhẹ nhàng lại là ý tưởng tuyệt vời.

Kinh doanh quán cà phê, bia hơi

Không cần bàn thì từ trước mùa World Cup đã có rất nhiều quán cà phê, quán bia, quán nhậu nở rộ. Phục vụ thực khách xuyên đêm diễn ra trận đấu với nhiều dịch vụ mang đến nguồn thu nhập khủng.

Tuy nhiên, để quán hoạt động tốt hơn bạn nên thuê các loại máy chiếu hay màn hình tivi cỡ lớn phục vụ khách xem bóng đá. Màn hình tivi có màn hình rộng từ 50 – 60 inch sẽ phù hợp với quán cà phê có không gian mở, tuy nhiên ở quán nhậu bạn nên đầu tư màn hình với kích thước lớn hơn để khách hàng có thể theo dõi hết trận đấu. Mức giá cho thuê màn hình thời điểm này đang dao động trong khoảng 700.000 – 1 triệu đồng/ngày.

Quần áo mùa World Cup

kinh doanh quần áo theo đội tuyển

Bùng nổ với kinh doanh quần áo theo đội tuyển hoặc cầu thủ nổi tiếng (Ảnh: Internet)

Nếu muốn bạn có thể kinh doanh thêm một số mặt hàng liên quan đến mùa World Cup như: quần áo cổ vũ cho các đội tuyển, trang phục thi đấu của các cầu thủ nổi tiếng, các dụng cụ cổ vũ, linh vật World Cup trong giải đấu năm nay… Mỗi mặt hàng kinh doanh liên quan đến mùa World Cup đều có thể mang đến cho bạn nguồn lợi nhuận siêu khủng nếu biết nắm bắt thời cơ.

Đến hẹn lại lên, cứ 4 năm 1 lần mùa World Cup đến là cơ hội kinh doanh dành cho nhiều người biết nắm bắt cơ hội kiếm lời gấp 2 – 3 lần. Hi vọng với các gợi ý hình thức kinh doanh mùa World Cup trên đây bạn sẽ có thêm ý tưởng và nắm bắt cơ hội với nguồn thu khủng. Chúc bạn thành công!

Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học của Dạy Làm Bánh Á Âu, bạn vui lòng để lại thông tin ở nút “đăng kí” bên dưới, để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Điểm: 4.9 (15 bình chọn)

Tác giả: BAKER THANH TUYỀN

Tên thật: Lê Thị Thanh Tuyền nhưng mọi người thích gọi là Baker Thanh Tuyền là một thợ làm bánh và đang là nhân viên tại tòa nhà Landmark 81 của Tp Hồ Chí Minh. Với niềm đam mê là du lịch và làm bánh. Cô có 4 năm kinh nghiệm trong ngành bếp bánh, thường xuyên được những nhà hàng, khách sạn lớn như Majetic hotel, Bitexco, Time Square mời về làm cố vấn món bánh tráng miệng cho thực đơn. Hiện tại, cô là cộng tác viên chính chuyên cung cấp nội dụng cho daylambanh.edu.vn - một trường dạy làm bánh chuyên nghiệp. Thanh Tuyền cung cấp cho website những nội dung, công thức làm bánh mới lạ và hấp dẫn bạn có thể cảm nhận được sự tâm huyết của cô gái này dành cho những công thức mà cô ấy tạo ra.

Bài viết liên quan