5 lý do bạn nên tham gia khóa học làm bánh mì

Dễ có việc làm, dễ kinh doanh, tự làm bánh tại nhà đảm bảo sức khỏe của gia đình và nhiều cơ hội nghề nghiệp rộng mở khi bạn có trong tay tay nghề làm bánh mì.

Có thể bạn chưa biết, đầu bếp làm bánh mì là một trong những nghề nghiệp dễ có việc làm và thu nhập hấp dẫn nhất trên thế giới và cả ở Việt Nam hiện nay. Có trong tay kỹ năng làm bánh mì, bạn có thể làm việc ở bất cứ đâu trong các nhà hàng, khách sạn, tiệm bánh, các công ty chế biến thực phẩm hay kinh doanh tại nhà. Một thợ làm bánh có kỹ năng làm bánh mì cũng có nhiều khả năng thăng tiến, tăng lương hơn khi đi làm việc và đặc biệt còn có những cơ hội làm việc ở nước ngoài hay các tập đoàn lớn với thu nhập 2.000 USD trở lên.

Bạn đang phân vân có nên học làm bánh mì? Dưới đây là 5 lý do để bạn tham gia một khóa học làm bánh mì ngay từ hôm nay!

1.    Nghề làm bánh mì dễ xin việc làm

So với các dòng bánh khác thì bánh mì là một dòng bánh vô cùng phổ biến và sử dụng như một loại lương thực cung cấp năng lượng cho cơ thể hàng ngày. Trong các nhà hàng khách sạn và tiệm bánh không thể thiếu đầu bếp làm bánh mì, do đó có tay nghề làm bánh mì sẽ giúp bạn dễ dàng xin việc làm ở bất cứ đâu.

Nhu cầu tuyển dụng thợ làm bánh mì tăng caoNhu cầu tuyển dụng thợ làm bánh mì tăng cao

Ngày nay, bạn có thể xin việc về bánh mì tại các nhà hàng, khác sạn, các khu resort, các cơ sở sản xuất bánh, lò bánh mì… Tại những nơi này, nhu cầu tuyển thợ làm bánh luôn ở mức cao, mức lương thưởng, chế độ đãi ngộ tốt và cơ hội thăng tiến giá trị. Do đó, học làm bánh mì để có trong tay tay nghề sẽ mở ra cho bạn một nghề nghiệp rộng mở trong tương lai.

2.    Kinh doanh bánh mì nhanh làm giàu

Không thể phủ nhận được việc làm giàu từ bánh mì hiện nay. Rất nhiều các lò bánh mì có thể đem lại lợi nhuận hàng chục triệu, hàng trăm triệu mỗi tháng. Các tiệm kinh doanh bánh mì có thể có vô số lựa chọn với sự đa dạng về các loại bánh như kinh doanh bánh mì kẹp, bánh mì sandwich, bánh mì ngọt, bánh mì Việt Nam, bánh mì chà bông, bánh mì nhân phô mai tan chảy…

Kinh doanh bánh mì 1 vốn – 4 lờiKinh doanh bánh mì 1 vốn – 4 lời

Bạn có thể lựa chọn nhiều mô hình kinh doanh bánh mì từ nhiều vốn đến ít vốn như: mở lò bánh mì, tiệm bánh mì tổng hợp, kinh doanh bánh mì kết hợp với các loại bánh kem, bánh Việt, bánh Nhật hay bán bánh tại nhà, bán online, bánh xe đẩy bánh mì,….

3.    Nâng cao tay nghề bánh – tăng lương, thăng tiến

Với những ai đang theo học làm bánh hoặc muốn phát triển nghề bánh của mình thì bên cạnh tay nghề làm các món bánh thông dụng, bánh nướng hay bánh kem thì việc học một khóa bánh mì sẽ giúp bạn nâng cao kiến thức, tay nghề làm bánh, cập nhập các kỹ thuật, phương pháp làm bánh hiện đại cùng các xu hướng trang trí bánh đang được áp dụng rộng rãi trên thế giới để ứng dụng và đáp ứng yêu cầu làm việc trong thời đại hiện nay. Bên cạnh đó, đối với những đầu bếp bánh đã làm việc lâu năm nhưng còn thiếu một số điều kiện cần thiết về bằng cấp, chứng chỉ, thì các khóa học làm bánh tại trung tâm đào tạo chuyên nghiệp cũng là điều cần thiết để họ dễ dàng nâng cao thu nhập, thăng tiến, tăng lương,…

4.    Cơ hội làm việc, kinh doanh ở nước ngoài

Nghề làm bánh ở nước ngoài là một trong những nghề rất được coi trọng, môi trường làm việc tốt và nhiều đãi ngộ hấp dẫn. Có tay nghề làm bánh mì, bạn sẽ có cơ hội làm việc hoặc kinh doanh ở nước ngoài. Có thể mang công việc làm bánh như một hành trang khi bạn đi học tập, định cư, du học…

cơ hội tăng thu nhập với tay nghề làm bánh mìThêm cơ hội tăng thu nhập với tay nghề làm bánh mì

Mở tiệm bánh mì ở nước ngoài, bán bánh mì truyền thống Việt Nam,… cũng là một trong những mô hình kinh doanh mà các kiều bào, du học sinh Việt ra nước ngoài thực hiện, vừa đem bản sắc dân tộc đến với bạn bè quốc tế, vừa tạo một nghề nghiệp và thu nhập cao cho chính mình. Do đó, nếu bạn sắp đi du học, định cư hoặc người nước ngoài muốn tìm hiểu và học làm bánh mì Việt hãy tham gia một khóa học làm bánh mì để thực hiện dự định của mình.

5.    Bánh mì homemade đảm bảo sức khỏe

Khi tham gia khóa học làm bánh mì, bạn có thể tự tay mình làm những chiếc bánh tại nhà. Việc học và tự làm bánh mì sẽ giúp bạn làm nên những chiếc bánh phù hợp với chế độ ăn uống của người thân, sử dụng các nguyên liệu an toàn, tốt cho sức khỏe thay vì mua bên ngoài.

Ngoài ra, nếu có thời gian rảnh rỗi, bạn cũng có thể làm những chiếc bánh mì sạch, an toàn, dinh dưỡng để bán cho mọi người, tăng thêm thu nhập. Với nhu cầu dùng đồ ăn sạch như hiện nay, sản xuất bánh mì tại nhà chính là xu hướng để bạn nâng cao sức khỏe cho mình và gia đình.

Như vậy, việc tham gia một khóa học làm bánh mì được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp không những đáp ứng nhu cầu rất lớn của xã hội hiện nay mà còn mở ra những cánh cửa cơ hội tuyệt vời cho bạn.

Nếu bạn đang muốn học làm bánh mì, hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ dạy làm bánh uy tín để trau dồi các kiến thức và kỹ thuật làm bánh mì ngay từ hôm nay, bạn nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học của Dạy Làm Bánh Á Âu, bạn vui lòng để lại thông tin ở nút “Đăng ký” bên dưới, để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Điểm: 4.5 (13 bình chọn)

Tác giả: Trần Văn Vinh

Với kinh nghiệm không dưới 2 năm về nghề làm bánh, Vinh Ramsay có tên thật là: Trần Văn Vinh - một thợ làm bánh chuyên nghiệp tại Đà Nẵng và thế mạnh của anh là làm các loại bánh Âu. Anh là học trò của Amaury Guichon, khi được phỏng vấn anh đã chia sẻ lại "Thật may mắn khi tôi gặp được thầy, thầy đã truyền lại hết các kinh nghiệm làm bánh mà thầy đã tích góp cho mình trong thời gian dài mà không hề giấu tôi bất cứ bí quyết nào hết". Hiện tại anh được mời cộng tác viên của website: daylambanh.edu.vn để chia sẻ lại các công thức làm bánh mà anh đã tìm tòi và nghiên cứu cho các tín đồ mê làm bánh.  Anh ấy là một con người vui tính luôn cập nhật những kiến thức mới. Cho nên, nếu bạn có những công thức hay mẹo làm bánh hay thì đừng ngần ngại chia sẻ cho anh ấy nữa nhé. Gửi Gmail qua cho anh ấy thông qua: vinhramsay@gmail.com

Bài viết liên quan