Hướng Nghiệp Á Âu Khai Trương Chi Nhánh Thứ 14 Tại Rạch Giá – Kiên Giang

Nối tiếp rất nhiều chi nhánh đã khai trương trước đó, lần này, Chi Nhánh Rạch Giá – Kiên Giang trở thành thành viên mới trong ngôi nhà chung Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu). Đây thật sự là niềm vui lớn đối với các bạn trẻ và những ai yêu mến lĩnh vực ẩm thực ở vùng đất này.

Năm 2018 là năm HNAAu đã cho ra đời rất nhiều chi nhánh mới. Nếu ngay trong tháng trước, hai chi nhánh Hội An, Cần Thơ được chào đón thì trong tháng 6 này, chi nhánh Rạch Giá – Kiên Giang chính là vị trí lý tưởng, lại là nơi có thể đáp ứng rất nhiều các nhu cầu về học nấu ăn chuyên nghiệp đã ra đời. Chỉ ít ngày nữa thôi là sẽ có rất nhiều bạn trẻ đứng trước ngưỡng cửa chọn ngành, chọn nghề. Việc HNAAu mở ra chi nhánh mới tại đây giúp cho nhiều bạn có thêm cơ hội chọn lựa ngành nghề mình yêu mến cũng như đi theo đam mê của mình.

chi nhánh mới ở hnaau

Chi nhánh mới của HNAAu tại Rạch Giá – Kiên Giang

Là một tỉnh thành trọng điểm về phát triển du lịch, dịch vụ nên Kiên Giang là nơi thu hút rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. So với những năm trước, thời gian gần đây, Kiên Giang đã có những bước đi lớn mạnh. Không chỉ có nền tảng là một thành phố biển thuộc đồng bằng Sông Cửu Long, Rạch Giá – Kiên Giang còn có vị trí cực kì thuận lợi khi là địa điểm kết nối nhiều thành phố, tỉnh thành trong cũng như ngoài nước. Với lợi thế lớn về đường thủy, đường bộ và cả đường hàng không, Rạch Giá chính là “mảnh đất vàng” đầy tiềm năng cho việc phát triển kinh tế trên nhiều lĩnh vực.

Hệ thống phòng học khang trang

Hệ thống phòng học khang trang, tiện nghi

Cùng với sự phát triển thế mạnh sẵn có của vùng đất này, sự đi lên của ngành dịch vụ, ẩm thực, du lịch… HNAAu đã mở ra một chi nhánh mới ngay tại Rạch Giá. Đây sẽ là nơi để các bạn trẻ thỏa sức phát triển tay nghề, đồng thời có vị trí học tập thuận lợi, tiếp cận với đơn vị đào tạo nhân lực thuộc lĩnh vực nhà hàng – khách sạn một cách tuyệt vời nhất. Là một trong những đơn vị đào tạo lớn mạnh, có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, giáo trình chi tiết và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm – HNAAu chắc chắn sẽ chắp cánh ước mơ cho nhiều bạn trẻ.

đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tình

Về vị trí, chi nhánh HNAAu Rạch Giá – Kiên Giang sẽ tọa lạc tại số L09-01 Trần Quang Khải, P. An Hòa, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang. Để tưng bừng đón chào chi nhánh mới sắp đi vào hoạt động, HNAAu đã mở ra chương trình khuyến mãi dành cho những ai đến ghi danh học tập. Cụ thể, 200 KH/HV đầu tiên đăng ký và hoàn thành học phí 1 cấp độ/ tín chỉ tại HNAAu chi nhánh Rạch Giá – Kiên Giang được tham gia xoay 1 lần vòng quay may mắn để có cơ hội nhận quà tặng ý nghĩa từ HNAAu với tỉ lệ trúng thưởng 100%.

các phần quà đã sẵn sàng

Các phần quà đã sẵn sàng trao đến các học viên

• Danh mục quà tặng vòng quay may mắn bao gồm:

– Sách Ẩm thực Việt Nam & Thế Giới (Tác giả Tiến sĩ Ẩm thực Nguyễn Thị Diệu Thảo)

– Ba lo thời trang

– Bình nước in linh vật HNAAu

– Bộ móc khóa linh vật HNAAu

– Nón bảo hiểm thời trang

– Áo mưa thời trang

– Sổ tay HNAAu

Hãy nhanh tay đăng kí ghi danh ngay từ hôm nay để trở thành những người bước chân đầu tiên vào khám phá các lớp học tại chi nhánh Rạch Giá – Kiên Giang và đón nhận rất nhiều các phần quà có giá trị khác nhé!

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ số hotline: 1800 6148 hoặc 1800 2027.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học của Dạy Làm Bánh Á Âu, bạn vui lòng để lại thông tin ở nút “đăng kí” bên dưới, để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Điểm: 4.1 (13 bình chọn)

Tác giả: BAKER THANH TUYỀN

Tên thật: Lê Thị Thanh Tuyền nhưng mọi người thích gọi là Baker Thanh Tuyền là một thợ làm bánh và đang là nhân viên tại tòa nhà Landmark 81 của Tp Hồ Chí Minh. Với niềm đam mê là du lịch và làm bánh. Cô có 4 năm kinh nghiệm trong ngành bếp bánh, thường xuyên được những nhà hàng, khách sạn lớn như Majetic hotel, Bitexco, Time Square mời về làm cố vấn món bánh tráng miệng cho thực đơn. Hiện tại, cô là cộng tác viên chính chuyên cung cấp nội dụng cho daylambanh.edu.vn - một trường dạy làm bánh chuyên nghiệp. Thanh Tuyền cung cấp cho website những nội dung, công thức làm bánh mới lạ và hấp dẫn bạn có thể cảm nhận được sự tâm huyết của cô gái này dành cho những công thức mà cô ấy tạo ra.

Bài viết liên quan