HNAAu Khai Trương Chi Nhánh Phan Thiết – Chạm Đam Mê Nghề F&B Dễ Dàng Hơn

Ngày 01/04/2019 sắp tới, Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) chi nhánh Phan Thiết chính thức khai trương và đi vào hoạt động, đây sẽ là “ngôi nhà chung” dành cho các bạn trẻ hay những ai đam mê ngành F&B có cơ hội học tập và nâng cao tay nghề. Không chỉ mang đến các chương trình đào tạo chất lượng mà trong dịp khai trương này, HNAAu còn có nhiều phần quà ý nghĩa dành tặng cho học viên.

Mang đến cơ hội học tập và nâng cao tay nghề với môi trường chuyên nghiệp dành cho các bạn trẻ yêu thích ngành nghề: Nấu ăn, Pha chế, Làm bánh, Quản trị Nhà hàng – Khách sạn…, HNAAu mở rộng chi nhánh Phan Thiết tại địa chỉ: Số 78 đường Từ Văn Tư, phường Phú Trinh, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Đây sẽ là địa điểm học tập lý tưởng dành cho những bạn trẻ Phan Thiết nói riêng và khu vực lân cận nói chung.

khai trương chi nhanh Phan Thiết

Khai trương chi nhánh Phan Thiết, HNAAu mở rộng cơ hội nghề cho bạn trẻ

HNAAu tạo điều kiện giúp học viên theo đuổi đam mê nghề

Nhận thấy tiềm năng phát triển nhanh chóng và vượt bậc về nhóm ngành Du lịch – Dịch vụ – Ẩm thực tại Phan Thiết trong những năm gần đây, HNAAu mong muốn mở rộng chi nhánh nhằm tạo điều kiện học tập tốt nhất cho học viên sinh sống tại khu vực Phan Thiết và các tỉnh thành lân cận. Chi nhánh Phan Thiết tọa lạc tại địa thế thuận lợi trên tuyến đường giao thông nội thành giúp học viên dễ dàng di chuyển, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí học tập. Đồng thời, chi nhánh sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi với hệ thống phòng học thoáng mát, rộng rãi, đáp ứng được yêu cầu riêng biệt của từng chuyên ngành theo tiêu chuẩn 5 sao. Ngoài ra, các phòng thực hành còn được trang bị nhiềuthiết bị hiện đại, đảm bảo tiêu chí về vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn lao động, đây sẽ là điều kiện học tập thuận lợi, giúp học viên dễ dàng làm quen với môi trường làm việc thực tế bên ngoài.

học viên vững nghề ổn định

HNAAu chú trọng thực học – thực làm giúp học viên vững nghề ổn định sớm

“Phủ sóng” Phan Thiết – Chương trình đạo tạo chuẩn chất lượng

Bám sát mục tiêu đào tạo và cung ứng nhân lực lành nghề, nhân sự quản lý cao cấp cho các doanh nghiệp nổi tiếng trong nước và quốc tế thuộc khối ngành Du lịch – Ẩm Thực – Dịch vụ – Nhà hàng khách sạn, HNAAu thiết kế chương trình giảng dạy đạt chuẩn quốc tế, áp dụng phương pháp học và thực hành ngay tại lớp để học viên vững nghề trong thời gian ngắn dưới sự hướng dẫn trực tiếp của Giảng viên giàu kinh nghiệm. Ngay sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ có đủ kiến thức nền tảng và kỹ năng để tự tin ứng tuyển nhiều vị trí phù hợp tại hệ thống Khách sạn – Nhà hàng cao cấp, doanh nghiệp, cửa hàng nhiều quy mô với mức thu nhập ổn định.

Theo đó, các ngành nghề đào tạo tại chi nhánh Phan Thiết bao gồm:

–    Nghiệp vụ Bếp trưởng

–    Nghiệp vụ Bếp trưởng – Chuyên ngành Bếp Bánh

–    Nghiệp vụ bánh kem

–    Quản trị Nhà hàng – Khách sạn

–    Pha chế tổng hợp

Ngoài các chương trình đào tạo theo khóa học, HNAAu còn mở ra các lớp chuyên đề, học chọn buổi, học theo yêu cầu từ 1 – 2 buổi giúp học viên dễ dàng theo đuổi ước mơ, thỏa mãn đam mê khám phá ẩm thực hoặc nâng cao tay nghề để mở tiệm kinh doanh.

cơ sở vật chất hiện đại

Cơ sở vật chất hiện đại, theo tiểu chuẩn 5 sao

Khai trương rộn ràng – Ngập tràn quà tặng

Tưng bừng khai trương, HNAAu mở ra chương trình khuyến mãi “Vòng quay may mắn” từ ngày 01/04/2019 đến hết ngày 15/05/2019 với nhiều phần quà ý nghĩa dành cho các bạn học viên/khách hàng khi đăng ký và hoàn thành học phí 1 cấp độ/ tín chỉ/ chương trình bất kỳ của HNAAu tại chi nhánh Phan Thiết. Đặc biệt, các học viên/ khách hàng đặt cọc học phí hoặc giao dịch tại các chi nhánh khác nhưng đăng ký vào lớp học tại chi nhánh Phan Thiết vẫn được tham gia chương trình.

Danh mục quà tặng chương trình vòng quay may mắn:

–    Sách Ẩm thực Việt Nam & Thế Giới  (Tác giả Tiến sĩ Ẩm thực Nguyễn Thị Diệu Thảo).

–    Ba lo thời trang HNAAu.

–    Bình nước in linh vật HNAAu.

–    Bộ móc khóa linh vật HNAAu (6 linh vật).

–    Nón bảo hiểm thời trang HNAAu.

–    Áo mưa thời trang HNAAu.

–    Sổ tay HNAAu.

trao tặng nhiều phần quà

HNAAu trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa dành cho học viên, khách hàng

Còn chần chờ gì nữa mà không đến với HNAAu chi nhánh Phan Thiết tại: Số 78 đường Từ Văn Tư, phường Phú Trinh, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận để trải nghiệm môi trường học tập chuẩn 5 sao bạn nhé! Liên hệ tổng đài 1800 6148 hoặc 1800 2027 hoặc điền thông tin tại form dưới đây để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

* Lưu ý:

Tất cả các giải thưởng không được quy đổi thành tiền mặt hoặc bất kỳ hình thức nào khác có giá trị tương đương.

Chương trình không áp dụng cho các lớp học chuyên đề hoặc học theo món.

HNAAu sẽ được quyền sử dụng tất cả dữ liệu, hình ảnh người tham gia về việc truyền thông, quảng bá vể chương trình hoặc thương hiệu nếu có.

Điểm: 5 (18 bình chọn)

Tác giả: Trần Văn Vinh

Với kinh nghiệm không dưới 2 năm về nghề làm bánh, Vinh Ramsay có tên thật là: Trần Văn Vinh - một thợ làm bánh chuyên nghiệp tại Đà Nẵng và thế mạnh của anh là làm các loại bánh Âu. Anh là học trò của Amaury Guichon, khi được phỏng vấn anh đã chia sẻ lại "Thật may mắn khi tôi gặp được thầy, thầy đã truyền lại hết các kinh nghiệm làm bánh mà thầy đã tích góp cho mình trong thời gian dài mà không hề giấu tôi bất cứ bí quyết nào hết". Hiện tại anh được mời cộng tác viên của website: daylambanh.edu.vn để chia sẻ lại các công thức làm bánh mà anh đã tìm tòi và nghiên cứu cho các tín đồ mê làm bánh.  Anh ấy là một con người vui tính luôn cập nhật những kiến thức mới. Cho nên, nếu bạn có những công thức hay mẹo làm bánh hay thì đừng ngần ngại chia sẻ cho anh ấy nữa nhé. Gửi Gmail qua cho anh ấy thông qua: vinhramsay@gmail.com

Bài viết liên quan