Trải Nghiệm Mùa Hè Ngọt Ngào Cùng Berrino

Vui vẻ, đầy sắc màu tươi mới và ngọt ngào là những gì mà các học viên cảm nhận được khi đến với buổi workshop “Mùa hè ngọt ngào cùng Berrino” diễn ra tại Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) chi nhánh Quận 3 vào ngày 30/05/2018 vừa qua.

workshop

Buổi workshop thu hút rất đông học viên tham gia

“Mùa hè ngọt ngào cùng Berrino” là một sự kiện cung cấp cho học viên kiến thức thú vị và bổ ích về Berrino cũng như ứng dụng của sản phẩm vào việc làm bánh. Với chủ đề ngọt ngào lần này, sự kiện đã thu hút sự quan tâm của hơn 40 học viên, trong đó có cả những học viên đặc biệt, có cô tuổi đã trên 60.

học viên đặc biệt của buổi workshop

Một học viên đặc biệt của buổi workshop, cô đã hơn 60 tuổi

Để một mùa hè không còn là những ngày nóng bức và oi ả

Mùa hè, mùa của tiếng ve kêu râm ran, mùa của những ngày nóng bức khó chịu, nhưng mùa hè sẽ trở nên ngọt ngào nếu như chúng ta biết tạo nên hứng thú, vui vẻ cho bản thân, đó là những gì mà “Mùa hè ngọt ngào cùng Berino” muốn nhắn nhủ đến mọi người. Có hàng ngàn cách khiến cuộc sống của chúng ta trở nên thú vị hơn, và trong hàng ngàn cách ấy bạn có thể chọn làm bánh, pha chế cùng Berrino ngọt ngào.

Mở đầu chương trình, đại diện thương hiệu Berrino lên chia sẻ với các học viên về dòng sản phẩm mới là mứt topping và nhân filling Berrino. Với ưu điểm vượt trội về vệ sinh an toàn thực phẩm, được sản xuất bằng trái cây tươi trong quy trình khép kín và không chứa các chất bảo quản độc hại, Berrino dang dần trở thành nguyên liệu thông dụng trong ẩm thực ngày này.

Berrino là dòng sản phẩm mới

Berrino là dòng sản phẩm mới đang rất được quan tâm gồm mứt topping và nhân filling Berrino

Thay vì chế biến các loại trái cây bình thường tốn rất nhiều thời gian, Berrino có thể giúp việc chế biến thức ăn và đồ uống trở nên nhanh chóng, tiện lợi hơn mà hương vị vẫn rất hấp dẫn và kích thích vị giác. Các học viên còn được thưởng thức tất cả các hương vị của Beririno và đưa ra nhận xét của mình để góp ý cho nhà sản xuất. Hầu hết học viên đều rất thích thú với hương vị trái cây của Berrino, trong đó được yêu thích nhiều nhất là hương dâu tằm, việt quất và kiwi.

nếm thử từng hương vị của Berino

Các học viên thích thú nếm thử từng hương vị của Berino

Biến Berrino thành món bánh của tình yêu

Điểm nhấn trong sự kiện “Mùa hè ngọt ngào cùng Berrino” chính là phần làm bánh Tart mousse thơm ngon cùng mứt Berrino do thầy Nguyễn Minh Vũ hướng dẫn. Không khí của sự kiện trở nên sôi nổi khi lần lượt từng học viên được tham gia làm món bánh dễ thương này. Làm bánh Tart mousse không quá khó nhưng cần nhiều bí quyết. Từ đây, thầy Vũ hướng dẫn tỉ mỉ từng bước thực hiện và trong quá trình đó, các thắc mắc của học viên cũng được giải thích một cách cặn kẽ.

Thầy Vũ tỉ mỉ hướng dẫn học viên

Thầy Vũ tỉ mỉ hướng dẫn học viên cùng làm bánh Tart mousse

học viên rất tập trung

Các bạn học viên rất tập trung vào công việc của mình

Bánh Tart Mousse với vỏ bánh giòn xốp cùng lớp mousse được làm từ mứt Berrino thơm dịu nhẹ với hương vị ngọt ngọt chua chua nơi đầu lưỡi vô cùng hấp dẫn khiến các học viên khi nếm thử đều ngạc nhiên và thích thú với loại bánh đặc biệt này.

thành phẩm của buổi workshop

Còn đây là thành phẩm của buổi workshop ,bánh Tart mousse siêu đẹp mắt và hấp dẫn

Kết thúc chương trình, học viên được tặng quà, chụp hình lưu niệm nhưng điều đáng nhớ nhất đọng lại chính là cách làm bánh Tart mousse đẹp mắt, hấp dẫn với các loại mứt của Berrino. Bạn Mai Thụy Huyền Trân chia sẻ “ Mình rất thích sự kiện do HNAAu tổ chức lần này, mình đã học thêm được một món bánh mới vừa lạ vừa ngon và mình cũng rất thích Berrino. Mùa hè năm nay mình sẽ tập làm món Tart mousse này để cho mọi người cùng thưởng thức và trong tương lai, đây sẽ là một món bánh không thể thiếu trong tiệm của mình”.

chụp hình lưu niệm

Cùng chụp hình lưu niệm và hẹn gặp lại các học viên vào lần sau

Buổi workshop “Mùa hè ngọt ngào cùng Berrino” khép lại trong không khí vui vẻ, đầm ấm và HNAAu rất vui mừng vì sự kiện lần này đã mang lại nhiều điều thú vị và bổ ích cho học viên về Berrino và bánh Tart mousse. Đây cũng chính là động lực để HNAAu tổ chức thêm nhiều buổi workshop đặc sắc về làm bánh trong tương lai. Dự kiến trong thời gian tới HNAAu sẽ có nhiều sự kiện hấp dẫn khác để giới thiệu và chia sẻ với mọi người về những món bánh ngon cũng như nhiều kiến thức và kỹ năng khác để nâng cao tay nghề làm bánh của mình. Đừng quên theo dõi website và fanpage huongnghiepaau.com để cập nhật thêm thông tin nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học của Dạy Làm Bánh Á Âu, bạn vui lòng để lại thông tin ở nút “đăng kí” bên dưới, để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Điểm: 5 (10 bình chọn)

Tác giả: BAKER THANH TUYỀN

Tên thật: Lê Thị Thanh Tuyền nhưng mọi người thích gọi là Baker Thanh Tuyền là một thợ làm bánh và đang là nhân viên tại tòa nhà Landmark 81 của Tp Hồ Chí Minh. Với niềm đam mê là du lịch và làm bánh. Cô có 4 năm kinh nghiệm trong ngành bếp bánh, thường xuyên được những nhà hàng, khách sạn lớn như Majetic hotel, Bitexco, Time Square mời về làm cố vấn món bánh tráng miệng cho thực đơn. Hiện tại, cô là cộng tác viên chính chuyên cung cấp nội dụng cho daylambanh.edu.vn - một trường dạy làm bánh chuyên nghiệp. Thanh Tuyền cung cấp cho website những nội dung, công thức làm bánh mới lạ và hấp dẫn bạn có thể cảm nhận được sự tâm huyết của cô gái này dành cho những công thức mà cô ấy tạo ra.

Bài viết liên quan