Bí mật của bánh bao hình thú siêu ngộ nghĩnh và hấp dẫn

Trong thời gian qua, những chiếc bánh bao hình thú tại cửa hàng Harumama Noodles and Bun – San Diego đang khiến các thực khách yêu thích ẩm thực châu Á “phát cuồng”. Hãy cùng xem bí mật của những chiếc bánh bao hình thú siêu ngộ nghĩnh và hấp dẫn này là gì mà lại “làm mưa làm gió” trong suốt những ngày qua nhé.

Tinh tế, ngọt ngào và đáng yêu đến từng chi tiết

Đó là những gì mà các thực khách thốt lên khi thấy những chiếc bánh bao hình thú ngộ nghĩnh đầy sắc màu, vô cùng sinh động và cuốn hút. Cũng là bánh bao nhưng bằng sự sáng tạo và tinh tế, những người làm bánh tại Harumama Noodles and Bun đã nâng cấp món bánh này lên một tầm cao mới. Với những tạo hình hết sức dễ thương như gấu trúc, gà con hay chú heo hồng đáng yêu,… những chiếc bánh bao trở nên xinh xắn và ấn tượng đến khó cưỡng.

bánh bao hình thú ngộ nghĩnh

Bánh bao hình thú ngộ nghĩnh và đáng yêu đến từng chi tiết (Ảnh: Internet)

Để tạo ra những chiếc bánh độc đáo này, người thợ làm bánh phải kiên trì, nhẫn nại và vô cùng tinh tế. Bột phải được nhào bằng tay cho đến khi đạt được độ dai và mịn như ý rồi sau đó cho phần nhân vào chính giữa và gói lại thật cẩn thận. Những chiếc bánh tròn nhỏ nhắn nằm gọn trong lòng bàn tay thường có hai màu trắng và vàng, sau đó, người làm bánh sẽ dùng bột trộn với màu kết hợp với sự sáng tạo của mình đểđiểm tô cho từng chiếc bánh, biến những chiếc bánh bình thườngtrở nên ngộ nghĩnh và đáng yêu. Đây là công đoạn hết sức quan trọng, đòi hỏi người làm bánh phải cực kỳ tỉ mỉ và chăm chút trong từng chi tiết nhỏ để tạo nên chiếc bánh hoàn hảo và ưng ý nhất. Bánh bao hình thú vẫn được hấp chín theo kiểu truyền thống rồi đặt vào những chiếc xửng nhỏ vô cùng xinh xắn, bắt mắt, giữ được độ nóng và thơm lâu hơn.

làm bánh bao hình thú

Để tạo ra được một chiếc bánh bao hình thú, người làm bánh phải hết sức kỳ công và tỉ mỉ (Ảnh: Internet)

Hấp dẫn với hương vị độc đáo khó quên

Không chỉ có vẻ ngoài ngộ nghĩnh, ngọt ngào, những chiếc bánh hình thú tại cửa hàng Harumama Noodles and Bun còn được mọi người yêu quý bởi hương vị bánh hết sức thơm ngon và hấp dẫn. Điều đặc biệt nhất là mỗi hình thú khác nhau sẽ mang một hương vị đặc trưng riêng. Nếu là bánh bao gà thì sẽ là nhân trứng custar, còn gấu trúc là nhân khoai môn dẻo thơm ngon, mới lạ. Nếu bạn yêu socola thì hãy chọn những chiếc bánh mèo Kitty dễ thương, còn muốn ăn nhân thịt bằm đậm đà thì chú heo hồng sẽ là lựa chọn số một dành cho bạn… Và còn rất nhiều hương vị độc đáo khác cho bạn lựa chọn và thưởng thức.

bánh bao hình thú được yêu thích

Hương vị thơm ngon, mới lạ khiến những chiếc bánh bao hình thú được yêu thích ngày càng nhiều (Ảnh: Internet)

Người ta thường nói một món ăn ngon đúng điệu không chỉ có hương vị hấp dẫn mà còn phải “ngon con mắt”. Không có gì đáng ngạc nhiên khi những chiếc bánh bao hình thú ngộ nghĩnh tại cửa hàng Harumama Noodles and Bun lại được mọi người thích thú và quan tâm nhiều như vậy. Thưởng thức một món ăn có vẻ ngoài đáng yêu đến mức không nỡ ăn thì thế nào nhỉ? Chắc chắn sẽ rất thú vị và khó quên đúng không nào?

Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học của Dạy Làm Bánh Á Âu, bạn vui lòng để lại thông tin ở nút “đăng kí” bên dưới, để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Điểm: 4.4 (15 bình chọn)

Tác giả: BAKER THANH TUYỀN

Tên thật: Lê Thị Thanh Tuyền nhưng mọi người thích gọi là Baker Thanh Tuyền là một thợ làm bánh và đang là nhân viên tại tòa nhà Landmark 81 của Tp Hồ Chí Minh. Với niềm đam mê là du lịch và làm bánh. Cô có 4 năm kinh nghiệm trong ngành bếp bánh, thường xuyên được những nhà hàng, khách sạn lớn như Majetic hotel, Bitexco, Time Square mời về làm cố vấn món bánh tráng miệng cho thực đơn. Hiện tại, cô là cộng tác viên chính chuyên cung cấp nội dụng cho daylambanh.edu.vn - một trường dạy làm bánh chuyên nghiệp. Thanh Tuyền cung cấp cho website những nội dung, công thức làm bánh mới lạ và hấp dẫn bạn có thể cảm nhận được sự tâm huyết của cô gái này dành cho những công thức mà cô ấy tạo ra.

Bài viết liên quan