5 Cách tìm việc làm bếp bánh tốt nhất

Tìm việc làm bếp bánh ở đâu tốt nhất? Đây là thắc mắc của rất nhiều bạn trẻ đang và dự định theo nghề. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc và gợi ý 5 cách tìm việc nghề bánh đáng tin cậy nhất.

Ngày nay, nhu cầu tuyển dụng nhân lực nghề làm bánh tay nghề vững đã qua đào tạo tại các doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn ngày một tăng cao. Chính vì vậy mà bạn trẻ học nghề làm bánh càng có thêm nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn với mức thu nhập ổn định. Tuy nhiên tìm việc làm nghề Bếp ở đâu đáng tin cậy nhất? Đâu là những nơi có thể giúp các bạn học viên bếp bánh tìm việc làm. Dưới đây là các gợi ý mà daylambanh.edu.vn dành cho bạn.

có nhiều cơ hội việc làm

Học nghề làm bánh, bạn trẻ có nhiều cơ hội việc làm và thu nhập ổn định

Tìm việc tại các Website chuyên ngành

Hiện nay, với sự bùng nổ của công nghệ thông tin, bạn trẻ có thể dễ dàng tìm cho mình công việc phù hợp với rất nhiều thông tin tuyển dụng từ các doanh nghiệp. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn cho mình những trang web uy tín theo chuyên ngành để tổng lọc thông tin chính xác, đồng thời mở rộng thêm cơ hội tìm kiếm việc làm nghề bánh phù hợp. Ứng viên cũng nên cân nhắc lựa chọn thông tin tuyển nhân sự để gia tăng cơ hội có được công việc như ý, mức lương tốt và có nhiều chế độ đãi ngộ. Mách cho bạn là website tuyển dụng Chefjob.vn có đăng tuyển rất nhiều việc làm bánh tại các nhà hàng khách sạn lớn trên cả nước.

Tìm việc làm trên mạng xã hội

kênh tuyển dụng việc làm bếp bánh

Một kênh tuyển dụng việc làm bếp bánh uy tín trên Facebook

Không chỉ đăng tuyển thông tin tuyển dụng lên các trang web, mà hiện nay Facebook cũng là nơi giúp bạn có được nguồn tin về nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp. Với tốc độ truyền tải nhanh chóng, việc tiếp cận số lượng ứng viên tiềm năng qua mạng xã hội của các doanh nghiệp sẽ mở ra cho bạn cơ hội tìm việc làm ưng ý. Tuy nhiên, bạn nên theo dõi các trang mạng uy tín, chất lượng và phù hợp với chuyên ngành để không mất quá nhiều thời gian nhé.

Tìm việc trên google

Ngoài những cách tìm kiếm thông tin tại các website chuyên ngành, mạng xã hội, các ứng viên còn có thể tìm việc trên Google. Bằng cách tìm kiếm thông tin liên quan qua các từ khóa như: tuyển dụng thợ làm Bánh, tuyển dụng Đầu Bếp Bánh, việc làm nghề Bánh,… hoặc tìm kiếm công việc với vị trí muốn làm việc. Qua đó, bạn sẽ tìm kiếm được hàng trăm kết quả tuyển dụng việc làm phù hợp tại các doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, thương hiệu bánh… để nộp hồ sơ ứng xin việc.

tìm kiếm trên google

Tìm việc làm tại các trang mạng xã hội hoặc tìm kiếm trên google

Tìm việc qua người thân, bạn bè

Tìm việc làm qua người thân, bạn bè cũng là cách giúp bạn trẻ có được công việc phù hợp năng lực. Đây là nguồn giúp bạn tìm việc khá hiệu quả, hãy tham khảo và trình bày ý định tìm việc làm của mình cho những người thân, bạn bè hay những người cùng chuyên ngành trong lĩnh vực này và nhờ sự giúp đỡ của họ. Từ sự trợ lực này bạn sẽ tìm được gợi ý việc làm ở nhiều nơi nhanh chóng hơn và độ tin cậy cao.

Chefjob - đơn vị tuyển dụng

Chefjob – đơn vị tuyển dụng việc làm bếp bánh lớn nhất hiện nay

Giới thiệu từ đơn vị đào tạo nghề

Nếu bạn là học viên của các đơn vị đào tạo, trung tâm, cơ sở dạy nghề chuyên nghiệp bạn hãy tìm kiến sự giúp đỡ từ các đơn vị này. Tùy thuộc vào ngành học, năng lực và nhu cầu của học viên mà nhà trường, trung tâm sẽ hỗ trợ bạn tìm vị trí việc làm phù hợp hoặc gửi thư giới thiệu để các doanh nghiệp để tạo liên kết tìm việc làm cho các ứng viên dễ dàng hơn.

Sau khi hoàn thành các khóa đào tạo làm bánh tại Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu), bạn sẽ được hỗ trợ giới thiệu việc làm qua cách tạo điều kiện tối đa để học viên được tiếp cận và ứng tuyển tại các đơn vị tuyển dụng hàng đầu trong lĩnh vực phù hợp. Theo đó, học viên sẽ chứng minh năng lực, kiến thức của bản thân với các đơn vị tuyển dụng để nắm bắt cơ hội việc làm theo mong muốn. Do đó, nếu bạn là học viên của HNAAu – hãy yên tâm học tập thật tốt và có thể liên hệ với nhà trường để được hỗ trợ giới thiệu việc làm thêm, việc làm theo ca, việc làm chính thức,…trong bếp bánh trên toàn quốc.

Trên đây là tổng hợp những gợi ý tìm việc làm bếp bánh ở đâu tốt nhất, hi vọng với những gợi ý này bạn trẻ sẽ có cho mình lựa chọn nghề phù hợp và biết cách khai thác nguồn tìm việc tốt hơn. Chúc bạn thành công và sớm tìm được công việc như ý!

Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học của Dạy Làm Bánh Á Âu, bạn vui lòng để lại thông tin ở nút “Đăng ký” bên dưới, để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Điểm: 4 (15 bình chọn)

Tác giả: BAKER THANH TUYỀN

Tên thật: Lê Thị Thanh Tuyền nhưng mọi người thích gọi là Baker Thanh Tuyền là một thợ làm bánh và đang là nhân viên tại tòa nhà Landmark 81 của Tp Hồ Chí Minh. Với niềm đam mê là du lịch và làm bánh. Cô có 4 năm kinh nghiệm trong ngành bếp bánh, thường xuyên được những nhà hàng, khách sạn lớn như Majetic hotel, Bitexco, Time Square mời về làm cố vấn món bánh tráng miệng cho thực đơn. Hiện tại, cô là cộng tác viên chính chuyên cung cấp nội dụng cho daylambanh.edu.vn - một trường dạy làm bánh chuyên nghiệp. Thanh Tuyền cung cấp cho website những nội dung, công thức làm bánh mới lạ và hấp dẫn bạn có thể cảm nhận được sự tâm huyết của cô gái này dành cho những công thức mà cô ấy tạo ra.

Bài viết liên quan