Hướng Nghiệp Á Âu Khai Trương Chi Nhánh Thứ 18 Tại Hà Nội

Nằm trong kế hoạch mở rộng hệ thống chi nhánh năm 2018, tạo môi trường học nghề chuyên nghiệp đến gần hơn với các bạn trẻ tại khu vực miền Bắc, Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) sẽ chính thức khai trương chi nhánh Hà Nội tại địa chỉ B9/D13, Đường Trần Đăng Ninh Kéo Dài, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là Chi nhánh thứ 18 của Hướng Nghiệp Á Âu trên toàn quốc.

HNAAu chi nhánh Hà Nội

HNAAu chi nhánh Hà Nội đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng – sẵn sàng chào đón tân học viên

Thủ đô Hà Nội là một trong hai trung tâm du lịch lớn nhất cả nước, cầu nối giữa du lịch Việt Nam và khu vực Quốc tế. Hà Nội cũng là đầu mối trung chuyển, phân phối khách du lịch tới các tỉnh thành khác của toàn khu vực phía Bắc. Sự tăng trưởng vượt bậc của ngành Du lịch đồng thời kéo theo sự phát triển mạnh mẽ của ngành Nhà hàng – Khách sạn và Ẩm thực tại đây.

Tuy nhiên, bên cạnh nhiều thuận lợi, những khó khăn mà thủ đô Hà Nội nói riêng và các tỉnh miền Bắc nói chung còn gặp phải đó là chất lượng nguồn nhân lực trong ngành hiện nay còn yếu, chưa chuyên nghiệp, thiếu trầm trọng đội ngũ nhân sự có tay nghề chuyên môn, chưa đáp ứng được yêu cầu công việc mà các tập đoàn lớn cần. Đặc biệt, Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn là lĩnh vực Dịch vụ có tiềm năng phát triển bậc nhất hiện nay, nhu cầu theo học các nghề thuộc ngành này của giới trẻ lại tăng cao nhưng tại khu vực miền Bắc chưa nhiều cơ sở đào tạo đáp ứng đủ mong muốn về chất lượng, vị trí địa lý,…

Hiểu được điều này, sau thời gian khảo sát và nghiên cứu kỹ lưỡng, HNAAu sẽ khai trương chi nhánh mới tại Hà Nội. HNAAu chi nhánh Hà Nội ra đời với sứ mệnh hướng nghiệp, đào tạo nhân lực chất lượng và cung ứng nhân lực được đào tạo bài bản, vững tay nghề chuyên môn, nghiệp vụ đáp ứng tiêu chuẩn tay nghề cho khối ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn – Ẩm thực và Dịch vụ cho toàn bộ khu vực miền Bắc. Đây sẽ là địa chỉ để các học viên có mong muốn theo học nghề và kinh doanh trong các lĩnh vực Bếp, Bánh, Pha chế, Nhà hàng – Khách sạn.

Lợi ích khi theo học tại chi nhánh HNAAu Hà Nội

Chi nhánh HNAAu Hà Nội toạ lạc tại trung tâm quận Cầu Giấy, được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị học tập đạt tiêu chuẩn quốc tế. Giáo trình được xây dựng bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành. Giảng viên giàu kinh nghiệm nghề, không chỉ cung cấp kiến thức, bí quyết và kỹ năng mà còn truyền lửa cho học viên. Giúp học viên có nền tảng vững chắc để đi làm, kinh doanh hoặc tự tin lập nghiệp.

Hơn nữa, HNAAu cũng có đơn vị chăm sóc học viên đầu ra, hỗ trợ giới thiệu việc làm cho học viên tại các doanh nghiệp trên cả nước. Giúp học viên yên tâm học tập và không phải lo lắng về vấn đề việc làm sau khi ra trường.

Các khoá học đang chiêu sinh tại HNAAu chi nhánh Hà Nội

Hiện tại, HNAAu chi nhánh Hà Nội đang chiêu sinh nhiều khoá học, bạn có thể lựa chọn các khóa học phù hợp với định hướng nghề nghiệp của mình như:

• Nghiệp vụ Bếp trưởng

• Nghiệp vụ Bếp trưởng – chuyên ngành Bếp Việt,

• Nghiệp vụ Bếp trưởng – chuyên ngành Bếp bánh,

• Nghiệp vụ Bánh kem

• Pha chế đặc biệt

• Nghiệp vụ Barista

• Làm kem

• Các chuyên đề nấu ăn, làm bánh, pha chế thức uống,… theo xu hướng

• Các lớp học theo yêu cầu 1 thầy 1 trò để mở quán kinh doanh

Chương trình khuyến mãi nhân dịp khai trương

quà khuyến mãi hnaau

Nhân dịp khai trương chi nhánh Hà Nội, HNAAu đem đến chương trình khuyến mãi dành cho các bạn tân học viên. Theo đó, 300 học viên/ khách hàng đầu tiên đăng ký và hoàn thành học phí 1 cấp độ hoặc tín chỉ bất kỳ sẽ có cơ hội tham gia xoay 1 lần vòng quay may mắn với tỷ lệ trúng thưởng 100%. Các phần quà ý nghĩa gồm:

• Sách Ẩm thực Việt Nam & Thế Giới (Tác giả Tiến sĩ Ẩm thực Nguyễn Thị Diệu Thảo),

• Ba lô thời trang

• Bộ móc khóa linh vật HNAAu

• Bình nước in linh vật HNAAu

• Nón bảo hiểm thời trang

• Sổ tay HNAAu

• Áo mưa thời trang

Bạn yêu thích lĩnh vực ẩm thực? Bạn muốn trở thành đầu bếp chuyên nghiệp, thợ làm bánh, Barista, Bartender hay nhà quản lý Nhà hàng – Khách sạn? Bạn ấp ủ dự định mở quán ăn, nhà hàng, tiệm bánh hay quán cà phê nhưng chưa tự tin về tay nghề của mình? Vậy thì hãy để HNAAu giúp bạn có nền móng vững chắc chinh phục đam mê. Đến ngay HNAAu Hà Nội ngay hôm nay để đăng ký các khoá học mà bạn yêu thích nhé!

Chi nhánh HNAAu Hà Nội đã sẵn sàng chào đón các bạn!

Địa chỉ: B9/D13, Đường Trần Đăng Ninh Kéo Dài, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tổng đài tư vấn miễn phí cuộc gọi: 1800 6148 hoặc 1800 2027

Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học của Dạy Làm Bánh Á Âu, bạn vui lòng để lại thông tin ở nút “đăng kí” bên dưới, để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Điểm: 4.7 (11 bình chọn)

Tác giả: BAKER THANH TUYỀN

Tên thật: Lê Thị Thanh Tuyền nhưng mọi người thích gọi là Baker Thanh Tuyền là một thợ làm bánh và đang là nhân viên tại tòa nhà Landmark 81 của Tp Hồ Chí Minh. Với niềm đam mê là du lịch và làm bánh. Cô có 4 năm kinh nghiệm trong ngành bếp bánh, thường xuyên được những nhà hàng, khách sạn lớn như Majetic hotel, Bitexco, Time Square mời về làm cố vấn món bánh tráng miệng cho thực đơn. Hiện tại, cô là cộng tác viên chính chuyên cung cấp nội dụng cho daylambanh.edu.vn - một trường dạy làm bánh chuyên nghiệp. Thanh Tuyền cung cấp cho website những nội dung, công thức làm bánh mới lạ và hấp dẫn bạn có thể cảm nhận được sự tâm huyết của cô gái này dành cho những công thức mà cô ấy tạo ra.

Bài viết liên quan