Làm Bánh Giáng Sinh Và Valentine Cùng Các Sản Phẩm Của Rich’s

Không chỉ biết cách lựa chọn nguyên liệu làm bánh chất lượng, các học viên Bếp Bánh HNAAu đã có thêm những bí quyết và kỹ năng tuyệt vời làm bánh Cheese Bread Lava và Mint Chocolate Mousse ngon tuyệt để tặng người thân, bạn bè trong dịp Giáng Sinh và Valentine sắp tới trong chương trình “Giao lưu với đối tác Rich’s” diễn ra vào ngày 07/12/2017 vừa qua.

Với mục tiêu “Thắp lửa đam mê” cho các bạn trẻ đang chinh phục nghề làm bánh và những bạn trẻ yêu lĩnh vực ẩm thực, Hướng Nghiệp Á Âu phối hợp cùng nhãn hàng Rich Products Việt Nam thực hiện chuỗi Workshop làm bánh nhằm giới thiệu những ứng dụng, kỹ thuật mới cũng như chia sẻ những trải nghiệm buồn vui trong nghề để giúp các bạn có một “sân chơi” thú vị và bổ ích bên cạnh những giờ học tập trên lớp. Hội thảo “Giao lưu với đối tác Rich’s” với chủ đề bánh Giáng Sinh và Valentine lần này có sự tham dự của hơn 50 học viên Bếp Bánh HNAAu dưới sự chia sẻ của hai kỹ thuật viên làm bánh đến từ nhãn hàng Rich’s.
Giao lưu với đối tác Rich’s

Hội thảo có sự tham gia của hơn 50 học viên Bếp Bánh HNAAu

Đối với các học viên ngành Bếp Bánh, cách phân biệt và lựa chọn nguyên vật liệu là một trong những bài học quan trọng luôn được các giảng viên chia sẻ trong những buổi đầu nhập môn. Lựa chọn nguyên liệu tươi mới, an toàn và cao cấp là một trong những yếu tố quyết định đến sự thơm ngon của món bánh. Trong buổi Workshop này, mở đầu chương trình đại diện nhãn hàng Rich’s cũng đã giới thiệu thêm về một số sản phẩm và ưu điểm của các dòng sản phẩm giúp tạo nên độ thơm ngon đặc biệt, qua đó giúp các bạn có thêm một sự lựa chọn về nguyên liệu chất lượng khi làm bánh, nấu ăn hoặc pha chế các món thức uống.

sản phẩm của Rich’s

Một số sản phẩm của Rich’s đang phân phối trên thị trường

Hai kỹ thuật viên của Rich’s đã làm không khí hội trường trở nên sôi nổi hơn với phần giới thiệu 2 món bánh sẽ hướng dẫn lần này. Đó là bánh Cheese Bread Lava và Mint Chocolate Mousse.  Nếu như Cheese Bread Lava (bánh mì phô mai tan chảy) là một món bánh đang gây sốt trong thời gian vừa qua với phần bánh mì mềm thơm bên ngoài cùng nhân phô mai tan chảy quyến rũ bên trong rất thích hợp để ăn nhẹ và để các tiệm bánh kinh doanh theo xu hướng mới, thì Mint Chocolate Mousse lại là món bánh lạnh ngọt ngào, béo thơm rất phù hợp với mùa Giáng Sinh và Valentine năm nay.
Hai kỹ thuật viên của Rich’s

Hai kỹ thuật viên của Rich’s hướng dẫn làm các món bánh trong chương trình

Bánh Mint Chocolate Mousse  Bánh Mint Chocolate Mousse sử dụng nhiều  nguyên liệu cao cấp từ Rich’s để làm bánh

Khâu định hình và tạo hình bánh Mousse

Khâu định hình và tạo hình bánh Mousse

Trang trí Mint Chocolate Mousse

 Trang trí Mint Chocolate Mousse theo phong cách Giáng Sinh

Việc sử dụng các sản phẩm của Rich’s như kem tươi, bột làm bánh mì, chocolate và những chế phẩm khác càng làm các món bánh này thêm hấp dẫn hơn bao giờ hết. Cũng trong quá trình chế biến, hai kỹ thuật viên cũng chia sẻ thêm một số kỹ thuật xử lý nguyên liệu, cách phối trộn, ủ bột, tạo hình và những phương pháp làm bánh mới đang được nhiều chuyên gia ứng dụng trên thế giới. Các bạn học viên cũng không quên đặt câu hỏi thắc mắc và được giải đáp rất tận tình. Chắc chắn những kiến thức và bí quyết được chia sẻ từ hai kỹ thuật viên sẽ giúp ích rất nhiều khi học tập và khi đi làm cho những bạn đang theo học làm bánh.
Các học viên thử độ mịn

Các học viên thử độ mịn và đạt của bột sau khi trộn
bạn nam giúp kỹ thuật viên

Một bạn nam giúp kỹ thuật viên nặn và tạo hình bánh

bánh Cheese Bread Lava

 Thành phẩm bánh Cheese Bread Lava hấp dẫn

Hai món bánh Cheese Bread Lava và Mint Chocolate Mousse dần hoàn thành, những chiếc bánh được cắt ra để các bạn học viên thưởng thức và đánh giá thử chất lượng. Bạn Thu Hiền cảm nhận: “Bánh Mousse rất mịn, béo thơm nhưng không gây ngán rất ngon. Cheese Bread Lava có phần cheese mằn mặn rất dễ gây nghiện cho những bạn mê phô mai. Đây cũng là lần đầu em ăn thử bánh Cheese Bread Lava”.

Cùng nhau thưởng thức

Cùng nhau thưởng thức  thành phẩm của 2 món bánh

Chụp hình lưu niệm cùng  Rich Products Việt Nam

Chụp hình lưu niệm cùng các đại diện nhãn hàng Rich Products Việt Nam

Chia sẻ về chương trình, bạn Vũ Thanh cho biết “Em rất thích những hội thảo do trường tổ chức, không chỉ giúp em có thêm nhiều kiến thức mới mà đây còn là nơi để chúng em gặp gỡ, giao lưu và kết thêm nhiều bạn mới. Qua chương trình, em cũng có thêm nhiều động lực hơn để hoàn thành tốt việc học cũng như mong muốn ra trường làm việc tốt và thành công với nghề làm bánh”.

Kết thúc chương trình, các bạn đã cùng nhau chụp hình lưu niệm và cũng không quên gửi lời cảm ơn đến hai chuyên viên kỹ thuật của Rich Products Việt Nam đã tận tình chia sẻ và hướng dẫn làm bánh trong chương trình cho các bạn. Hướng Nghiệp Á Âu cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến nhãn hàng Rich’s đã đồng hành cùng chúng tôi mang đến những chương trình chất lượng, bổ ích và thú vị nhất.

Còn rất nhiều chương trình hợp tác với nhãn hàng Rich Products Việt Nam trong năm sau. Các bạn học viên hãy theo dõi fanpage của Hướng Nghiệp Á Âu và cập nhập thông tin thường xuyên để không bỏ lỡ những chương trình giao lưu sắp tới nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học của Dạy Làm Bánh Á Âu, bạn vui lòng để lại thông tin ở nút “đăng kí” bên dưới, để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Điểm: 4.6 (15 bình chọn)

Tác giả: Trần Văn Vinh

Với kinh nghiệm không dưới 2 năm về nghề làm bánh, Vinh Ramsay có tên thật là: Trần Văn Vinh - một thợ làm bánh chuyên nghiệp tại Đà Nẵng và thế mạnh của anh là làm các loại bánh Âu. Anh là học trò của Amaury Guichon, khi được phỏng vấn anh đã chia sẻ lại "Thật may mắn khi tôi gặp được thầy, thầy đã truyền lại hết các kinh nghiệm làm bánh mà thầy đã tích góp cho mình trong thời gian dài mà không hề giấu tôi bất cứ bí quyết nào hết". Hiện tại anh được mời cộng tác viên của website: daylambanh.edu.vn để chia sẻ lại các công thức làm bánh mà anh đã tìm tòi và nghiên cứu cho các tín đồ mê làm bánh.  Anh ấy là một con người vui tính luôn cập nhật những kiến thức mới. Cho nên, nếu bạn có những công thức hay mẹo làm bánh hay thì đừng ngần ngại chia sẻ cho anh ấy nữa nhé. Gửi Gmail qua cho anh ấy thông qua: vinhramsay@gmail.com

Bài viết liên quan