Trọn bộ 31 ý tưởng kinh doanh tiệm bánh – Phần 2

Kate đã quay trở lại với “Trọn bộ 31 ý tưởng kinh doanh tiệm bánh cho người yêu bánh” ở kỳ thứ hai, trong kỳ này chúng ta sẽ tiếp tục tham khảo thêm những ý tưởng kinh doanh bánh siêu lợi nhuận với các mô hình thu hút khách hàng trong xu hướng hiện đại dưới đây.

10 mô hình kinh doanh bánh siêu lợi nhuận Kate chia sẻ với các bạn trong bài viết kỳ trước đã giúp bạn lên được ý tưởng kinh doanh cho chính mình chưa? Nếu chưa chúng ta cùng tham khảo thêm các ý tưởng và bí quyết kinh doanh trong bài viết phần 2 này.

11. Bánh online

Kinh doanh các món bánh online

Kinh doanh các món bánh online nhỏ xinh

Không có quá nhiều vốn, không có mặt bằng nhưng có kinh nghiệm và kỹ năng làm bánh, bạn đừng ngại ngần thực hiện công việc kinh doanh các món bánh online trên trang mạng. Với sự hỗ trợ của mạng xã hội ngày nay các bạn trẻ thực hiện công việc kinh doanh đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều.

12. Tiệm bánh Nhật

Kinh doanh các loại bánh Nhật

Kinh doanh các loại bánh Nhật với nhiều loại bánh ngon

Tiệm bánh Nhật với những món bánh hấp dẫn truyền thống như: Bánh mochi, Matcha Chiffon, Tokyo Cheese Cake, Sakura Cheese Cake, Matcha Opera… được rất nhiều người yêu thích. Hiện nay các tiệm bánh Nhật không quá nhiều nên bạn không quá lo sợ chuyện cạnh tranh.

13. Tiệm bánh theo xu hướng mới

Kinh doanh bánh xu hướng mới

Kinh doanh các loại bánh xu hướng mới hiện đại

Những món bánh theo xu hướng mới hấp dẫn và nhanh chóng thu hút giới trẻ như: bánh xu kem tươi, bánh bông lan Đài Loan, bánh bông lan ông già Nhật Bản… mở một cửa hàng bánh theo xu hướng, hot trend giúp bạn kinh doanh vô cùng nhanh chóng và có được nguồn lợi nhuận cực khủng.

14. Bánh mì Hamburger

Bánh mì hamburger

Bánh mì hamburger phổ biến trong các cửa hàng thức ăn nhanh

Món bánh mì hamburger được bán rất phổ biến tại các cửa hàng thức ăn nhanh, bạn có thể lựa chọn món bánh này để kinh doanh với quầy bánh mì hamburger cho bữa sáng hình thức take away. Hoặc nếu tự tin về nguồn vốn bạn hoàn toàn có thể mở cửa hàng thức ăn nhanh với thực đơn phong phú hơn.

15. Bánh cho người ăn kiêng

Kinh doanh các loại bánh ăn kiêng

Kinh doanh các loại bánh ăn kiêng

Đa phần các cửa hàng bánh ngọt đều không có các món bánh dành cho người ăn kiêng, chính vì vậy nếu biết nắm bắt cơ hội này bạn hoàn toàn có thể làm giàu với mô hình kinh doanh các loại bánh cho người ăn kiêng để tạo điểm khác biệt và quy tụ được rất nhiều thực khách có chế độ ăn kiêng tiêu thụ sản phẩm cửa hàng bạn.

16. Bánh xèo, bánh khọt, bánh chuối nướng, bánh gối

Bán các loại bánh xèo – bánh khọt – bánh căn

Bán các loại bánh xèo – bánh khọt – bánh căn

Các món bánh Việt luôn mang hương vị thơm ngon cực kỳ hấp dẫn, do vậy bạn hoàn toàn có thể kinh doanh các món bánh như: bánh xèo, bánh khọt, bánh chuối nướng, bánh gối… Các món bánh truyền thống mang đậm hương vị quê hương luôn được nhiều người lựa chọn.

17. Bánh cookies, cupcake, muffin

Các loại bánh nhỏ xinh trang trí bắt mắt

Các loại bánh nhỏ xinh trang trí bắt mắt

Những chiếc bánh cookies, cupcake, muffin nhỏ nhắn được trang trí bắt mắt sẽ nhanh chóng “lọt vào tầm mắt” của rất nhiều bạn trẻ. Kinh doanh các loại bánh này tại các trường học hay mở quán bánh nhỏ nhắn xinh xắn sẽ giúp bạn kinh doanh rất tốt.

18. Macaron

Kinh doanh bánh Macaron

Kinh doanh những hộp bánh Macaron xinh xắn làm quà tặng

Những chiếc bánh macaron nhỏ xinh hấp dẫn với nhiều màu sắc và hương vị thơm ngon. Hãy thử sức sáng tạo với những hộp bánh quà tặng được trang trí khéo léo. Hiện nay có rất ít các cửa hàng chuyên bán bánh các loại bánh này cũng như sáng tạo với việc kinh doanh bánh macaron làm quà tặng.

19. Dịch vụ cung cấp bánh cho tiệc, hội nghị, cưới hỏi, liên hoan

kinh doanh bánh kem

Kinh doanh bánh kem cưới hỏi, sự kiện quan trọng

Các loại bánh cao cấp cho trung tâm hội nghị, đám cưới hỏi, liên hoan hay những dịp trọng đại được thiết kế tinh tế, sắc nét và sang trọng là một trong những ý tưởng giúp bạn kinh doanh mô hình bánh thành công. Việc đầu tư cho các dòng bánh cao cấp sẽ thu được lợi nhuận đáng kể.

20. Donut, crepe, bánh Panna cotta và Cream brulle

Kinh doanh bánh Donut

Kinh doanh bánh Donut hay các loại bánh tráng miệng

Các món bánh ăn nhanh hay những món bánh tráng miệng được nhiều người yêu thích như: Donut, Crepe, Panna cotta hay món bánh Cream Brulle hấp dẫn. Mở cửa hàng chuyên cung cấp các món bánh tráng miệng cho các bữa tiệc liên hoan, đám cưới hỏi, sinh nhật hoặc cung cấp cho các nhà hàng, khách sạn giúp bạn mở rộng thị trường rất tốt.

21. Bán bánh theo mùa (Trung thu, giáng sinh, 8/3, 20/10…)

Kinh doanh bánh theo chủ đề

Kinh doanh các loại bánh theo chủ đề

Bán các loại bánh theo mùa như bánh chưng, bánh tét, bánh trung thu, bánh Giáng Sinh… theo từng mùa. Vào các dịp lễ tết này nhu cầu sử dụng các loại bánh tăng cao bạn hoàn toàn có thể thu được rất nhiều lợi nhuận.

Trên đây Kate đã tiếp tục tổng hợp thêm cho bạn 11 ý tưởng kinh doanh bánh theo xu hướng mới được nhiều người yêu thích. Hi vọng với những ý tưởng kinh doanh này bạn sẽ vạch ra được kế hoạch chi tiết để kinh doanh ngay. Trong kỳ tới Kate sẽ tiếp tục chia sẻ bí quyết kinh doanh bánh với những mô hình kinh doanh lý tưởng dành cho các bạn yêu làm bánh, chúng ta cùng đón đọc!

Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học của Dạy Làm Bánh Á Âu, bạn vui lòng để lại thông tin ở nút “Đăng kí” bên dưới, để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Điểm: 4.8 (20 bình chọn)

Tác giả: Trần Văn Vinh

Với kinh nghiệm không dưới 2 năm về nghề làm bánh, Vinh Ramsay có tên thật là: Trần Văn Vinh - một thợ làm bánh chuyên nghiệp tại Đà Nẵng và thế mạnh của anh là làm các loại bánh Âu. Anh là học trò của Amaury Guichon, khi được phỏng vấn anh đã chia sẻ lại "Thật may mắn khi tôi gặp được thầy, thầy đã truyền lại hết các kinh nghiệm làm bánh mà thầy đã tích góp cho mình trong thời gian dài mà không hề giấu tôi bất cứ bí quyết nào hết". Hiện tại anh được mời cộng tác viên của website: daylambanh.edu.vn để chia sẻ lại các công thức làm bánh mà anh đã tìm tòi và nghiên cứu cho các tín đồ mê làm bánh.  Anh ấy là một con người vui tính luôn cập nhật những kiến thức mới. Cho nên, nếu bạn có những công thức hay mẹo làm bánh hay thì đừng ngần ngại chia sẻ cho anh ấy nữa nhé. Gửi Gmail qua cho anh ấy thông qua: vinhramsay@gmail.com

Bài viết liên quan