“Công chúa bánh ngọt” – Phim Anime dễ thương cho các tín đồ

Nếu là một tín đồ anime và còn mê nấu ăn và làm bánh, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua bộ phim “Công chúa bánh ngọt” (Yumeiro Patissiere) được khởi chiếu vào năm 2009. Bộ phim là một hành trình thú vị của Amano Ichigo với hành trình chinh phục ước mơ trở thành thợ làm bánh giỏi nhất tại trường.

Bộ phim kể về cô bé Amano Ichigo – một cô bé có niềm đam mê bánh ngọt từ những năm 14 tuổi, sau khi cô gặp giảng viên Henrie Lucas tại một bữa tiệc buffet và đã quyết định gia nhập vào học viện chuyên đào tạo những thợ làm bánh ngọt giỏi nhất – St. Marie. Khi gia nhập vào ngôi trường này cô bé Ichigo thật may mắn vì không chỉ được tham gia vào nhóm làm bánh suất sắc, ưu tú mà còn được gặp gỡ ba hoàng tử bánh kẹp vô cùng điển trai, Ichigo còn được thưởng thức vô vàn những món bánh kẹo Vanilla ngay từ những ngày đầu tiên đến với ngôi trường này.

Công chúa bánh ngọt

Hình ảnh poster cực dễ thương trong phim Công chúa bánh ngọt

Tuy nhiên không giống như những nhân vật nữ chính tài giỏi, xinh đẹp, dịu dàng khác, Ichigo lại hóa thân là một nhân vật khá thú vị và đáng yêu – một cô bé có đầu óc cực kì đơn giản và vô cùng hậu đậu! Những ngày đầu học làm bánh của cô nàng khá vụng, tuy nhiên Ichigo lại luôn cố gắng hết mình để thự khách thưởng thức bánh của cô luôn cảm thấy thật vui vẻ.

Sau 1.512 phút qua 24 tập phim được khởi chiếu với hình ảnh vô cùng đáng yêu của các nhân vật, “Công chúa bánh ngọt” đã thu hút được một lượng fan hâm mộ cực kì đông đảo trên khắp thế giới. Các tín đồ anime, bạn có muốn được một lần hóa thân vào nàng công chúa đáng yêu Amano Ichigo một lần không?

Đồ ngọt phải làm với tâm trạng vui vẻ chứ!
 tâm trạng vui vẻ chứ!
Cô nàng Ichigo cực kì đáng yêu, tuy rất vụng về nhưng lại có niềm đam mê với những chiếc bánh ngọt. Do vậy mà những thực khách từng thưởng thức qua chiếc bánh của cô bé đều cảm thấy vui vẻ. Nếu bạn là cô nàng “vụng về” nhưng có niềm đam mê làm bánh thì cũng đừng ngại ngần thử sức mình trải nghiệm một khóa học làm bánh ngọt với tâm trạng thật vui vẻ nhé. Chỉ cần được thỏa niềm đam mê thôi là cuộc sống đã trở nên muôn màu muôn vẻ rồi đúng không nhỉ?

Đồ ngọt được làm ra là để trao tặng hạnh phúc cho nhau mà!

Ichigo luôn làm bánh với tâm trạng khá vui vẻ và thích thú, mỗi chiếc bánh cô nàng làm ra đều được gửi trao niềm vui và sự hạnh phúc cho người thưởng thức. Hóa thân vào Ichigo bạn có thể tự tay mình làm ra những chiếc bánh ngọt thật hấp dẫn trao tặng cho những người mình thương yêu và chia sẻ một phần hạnh phúc của mình cho người khác, thật hạnh phúc phải không nào?

Bạn có muốn được gặp gỡ những “chàng hoàng tử” không?

chàng hoàng tử

Mặc dù không quá khéo tay nhưng ngay từ những ngày đầu tiên đến học viện Ichigo đã được tham gia vào nhóm làm bánh vô cùng xuất sắc và ưu tú cùng với 3 chàng hoàng tử bánh kẹp điển trai, tài giỏi. Các lớp học làm bánh không chỉ có các bạn nữ đâu nhé, còn có những “chàng hoàng tử” điển trai và ấm áp, biết nấu ăn, biết đàn biết hát đang chờ đợi bạn trong những lớp học làm bánh ngọt đó!

Bạn có muốn mỗi ngày đều được thưởng thức bánh ngọt không?

Cô bé Ichigo mỗi ngày đều được thưởng thức vô vàn những món bánh kẹo ngọt thơm ngon hấp dẫn cho chính tay mình và bạn bè cùng nhóm tự tay chế biến. Ichigo luôn cảm thấy hạnh phúc khi được thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon, bạn có thích mỗi ngày đều được thưởng thức những món bánh hấp dẫn giống như Ichigo không? Hãy tự tay mày mò làm bánh và thưởng thức mỗi ngày thôi nào!

Không có học viện St. Marie thì sẽ học ở đâu?

Những nàng “công chúa bánh ngọt”

Những nàng “công chúa bánh ngọt” của Hướng Nghiệp Á Âu

Amano Ichigo tham gia vào học viện St. Marie trong bộ phim, vậy bạn sẽ tham gia học làm bánh ở đâu? Hãy trở thành nàng công chúa bánh ngọt tại các khóa học làm bánh ở Hướng Nghiệp Á Âu. Không cần quá khéo tay, chỉ cần có đam mê và một chút kiên nhẫn thôi bạn đều có thể trở thành nhân vật Ichigo làm bánh ngọt đáng yêu của chúng ta rồi.

Đơn giản, nhẹ nhàng nhưng giàu ý nghĩa. Bộ phim “Công chúa bánh ngọt” không những đem lại cho bạn những khoảng thời gian thư giãn, vui vẻ mà còn khơi gợi niềm yêu thích làm bánh mãnh liệt cho những bạn có cùng đam mê và đang trên hành trình chinh phục ước mơ nghề nghiệp của chính mình. Có thể nói, “Công chúa bánh ngọt” là bộ phim dễ thương và tình cảm dành cho mọi tín đồ yêu bánh.

Hãy đăng ký một khóa học làm bánh mình yêu thích và theo đuổi niềm đam mê của mình bạn nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học của Dạy Làm Bánh Á Âu, bạn vui lòng để lại thông tin ở nút “đăng kí” bên dưới, để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

 

Điểm: 4 (18 bình chọn)

Tác giả: Trần Văn Vinh

Với kinh nghiệm không dưới 2 năm về nghề làm bánh, Vinh Ramsay có tên thật là: Trần Văn Vinh - một thợ làm bánh chuyên nghiệp tại Đà Nẵng và thế mạnh của anh là làm các loại bánh Âu. Anh là học trò của Amaury Guichon, khi được phỏng vấn anh đã chia sẻ lại "Thật may mắn khi tôi gặp được thầy, thầy đã truyền lại hết các kinh nghiệm làm bánh mà thầy đã tích góp cho mình trong thời gian dài mà không hề giấu tôi bất cứ bí quyết nào hết". Hiện tại anh được mời cộng tác viên của website: daylambanh.edu.vn để chia sẻ lại các công thức làm bánh mà anh đã tìm tòi và nghiên cứu cho các tín đồ mê làm bánh.  Anh ấy là một con người vui tính luôn cập nhật những kiến thức mới. Cho nên, nếu bạn có những công thức hay mẹo làm bánh hay thì đừng ngần ngại chia sẻ cho anh ấy nữa nhé. Gửi Gmail qua cho anh ấy thông qua: vinhramsay@gmail.com

Bài viết liên quan