Đừng Bỏ Lỡ Chuyên Đề Làm Bánh Panettone – Italian Christmas Cake Hot Nhất Tháng 11

Độc đáo, ấn tượng với kỹ thuật làm bánh Panettone đang gây sốt trên thị trường; thú vị, bổ ích với những kiến thức hoàn toàn mới là những gì chuyên đề “Panettone – Italian Christmas Cake” sẽ mang đến cho các bạn học viên và những ai yêu thích làm bánh diễn ra vào ngày 30/11/2018 sắp tới đây tại Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu).

chuyên đề panettone

Chuyên đề Panettone mang đến nhiều kiến thức mới mẻ, bắt kịp xu hướng thị trường

Trở thành xu hướng mới được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, Panettone đã khiến bao người say đắm bởi hương vị thơm ngon, tinh tế và cách tạo hình độc đáo. Đây là loại bánh mì ngọt có xuất xứ từ thành phố Milan (nước Ý) mang hương vị Giáng Sinh với các nguyên liệu nho khô ngâm rượu, mứt cam, chanh và vỏ chanh bào nhỏ.

Panettone có hình dáng cupola (dạng vòm bát úp) ấn tượng, mỗi chiếc bánh thường có độ cao từ 12 – 15cm và trọng lượng lên đến 1kg, khi thưởng thức sẽ được cắt thành những miếng nhỏ theo chiều dọc. Món bánh này được thưởng thức cùng thức uống nóng, ngọt hoặc loại rượu ngọt như: Asti hoặc Moscato d’Asti trong các bữa tiệc Giáng Sinh hoặc mừng năm mới.

những kỹ thuật làm bánh mới lạ

Nâng cao tay nghề với những kỹ thuật làm bánh mới lạ, độc đáo

Một chiếc bánh Panettone đạt chuẩn phải có cốt bánh hơi ngọt, mềm và nhẹ như bông, tuy nhiên trong ruột từng thớ bánh lại dai và xốp, ẩm… Ngoài ra, bánh còn phải có hương vị hài hòa của quả khô hơi chua chua, thoang thoảng hương thơm đặc biệt từ rượu.

Nhằm mang đến cho các bạn học viên cơ hội trải nghiệm thực tế, mở rộng kiến thức và cập nhật nhanh xu hướng trên thị trường, Giảng viên Bếp Bánh HNAAu sẽ hướng dẫn trực tiếp làm món bánh Panettone thơm ngon, hấp dẫn. Bên cạnh đó, Giảng viên còn cung cấp kiến thức cơ bản về bột cái, phương pháp Sponge dough, chia sẻ về nguồn gốc Panettone – “chiếc bánh mì của năm”, công thức chuẩn xác và những lưu ý về cách nhận biết, phối trộn nguyên vật liệu rất bổ ích và thú vị.

Cũng trong lớp chuyên đề này, học viên sẽ được thực hành kỹ thuật nhồi, tạo hình, ủ và mix hoa quả khô, nắm vững kiến thức về kỹ thuật nướng bánh, căn chỉnh nhiệt độ để tạo nên hương vị thơm ngon đạt chuẩn cho món bánh này. Lồng ghép trong chương trình là phần giao lưu kiến thức, Giảng viên sẽ giải đáp thắc mắc về phương pháp chế biến, cách trang trí, lưu ý về những lỗi cơ bản thường gặp và cách khắc phục khi làm bánh, hướng dẫn cách bảo quản thành phẩm Panettone.

Ngọt ngào đêm Giáng Sinh

Ngọt ngào đêm Giáng Sinh với sự xuất hiện của món bánh mới lạ

Sau khi tham gia lớp chuyên đề này, bạn sẽ có thêm cho mình lượng kiến thức chuyên sâu về kỹ thuật làm món bánh đang gây sốt trên thị trường. Không chỉ nâng cao kiến thức chuyên môn mà bạn còn có cơ hội nâng cao tay nghề với kỹ thuật chuyên nghiệp khi được tận tay làm bánh.

Chương trình “Panettone – Italian Christmas Cake” sẽ diễn ra vào sáng thứ 6 (30/11/2018) từ 08:00 – 11:30 tại Phòng thực hành lầu 1 chi nhánh Hướng Nghiệp Á Âu Quận 3. Chỉ với 150.000 đồng/suất tham dự dành cho các bạn học viên Bếp Bánh hoặc những người có đam mê làm bánh.

Để tham dự lớp chuyên đề này, bạn hãy nhanh tay đăng ký trực tiếp với Quản lý học viên ở bất kỳ chi nhánh nào, hoặc đăng ký tại Fanpage của HNAAu.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học của Dạy Làm Bánh Á Âu, bạn vui lòng để lại thông tin ở nút “đăng kí” bên dưới, để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Điểm: 4.6 (19 bình chọn)

Tác giả: BAKER THANH TUYỀN

Tên thật: Lê Thị Thanh Tuyền nhưng mọi người thích gọi là Baker Thanh Tuyền là một thợ làm bánh và đang là nhân viên tại tòa nhà Landmark 81 của Tp Hồ Chí Minh. Với niềm đam mê là du lịch và làm bánh. Cô có 4 năm kinh nghiệm trong ngành bếp bánh, thường xuyên được những nhà hàng, khách sạn lớn như Majetic hotel, Bitexco, Time Square mời về làm cố vấn món bánh tráng miệng cho thực đơn. Hiện tại, cô là cộng tác viên chính chuyên cung cấp nội dụng cho daylambanh.edu.vn - một trường dạy làm bánh chuyên nghiệp. Thanh Tuyền cung cấp cho website những nội dung, công thức làm bánh mới lạ và hấp dẫn bạn có thể cảm nhận được sự tâm huyết của cô gái này dành cho những công thức mà cô ấy tạo ra.

Bài viết liên quan