Kinh doanh bánh homemade – Ở nhà vẫn hái ra tiền

Không ít người cảm thấy ngột ngạt với môi trường làm việc công sở 8 tiếng/ ngày và đầy sự gò bó về mặt thời gian. Chính vì vậy mà đối với những ai có niềm say mê với bánh thì việc kinh doanh bánh homemade thật sự là một thú vui mới, vừa có thể thỏa mãn đam mê của mình, lại vừa kiếm được thu nhập cao.

Những năm gần đây, việc kinh doanh bánh homemade phát triển không thua kém gì các ngành nghề, lĩnh vực khác. Nhu cầu sử dụng các loại bánh làm tại nhà tăng cao, khách hàng đã tin tưởng hơn vào những chiếc bánh được sản xuất tại nhà, có sự cam kết chất lượng bằng uy tín của chính người bán. Vì lẽ đó mà rất nhiều người chỉ cần ở nhà cũng có thể hái ra tiền với nhiều loại bánh ngon, thu hút mọi người.

Thu nhập cao từ kinh doanh bánh homemade

Ngày nay, kinh doanh bánh homemade đã không chỉ còn gói gọn ở những loại bánh nhỏ, bánh thông dụng với đời sống. Hiện tại, những người làm bánh homemade còn là nguồn cung cấp chủ lực cho các quán café kết hợp bán bánh. Họ cũng là người thường xuyên được đặt hàng bánh ở các sự kiện quan trọng, các nhà hàng tiệc cưới, các buổi tiệc sinh nhật, thôi nôi, liên hoan…

kinh doanh bánh homemade

Kinh doanh bánh homemade hoàn toàn có thể mang về lợi nhuận lớn

Chính vì vậy mà kinh doanh bánh homemade hoàn toàn có thể mang về lợi nhuận lớn. Chi phí đầu tư không quá cao, các loại nguyên liệu, dụng cụ cũng không cần phải quá nhiều nhưng giá thành của bánh homemade thì không hề thấp. Nếu biết tận dụng khả năng trang trí bánh, kết hợp cùng với gu thẩm mỹ tốt thì bạn hoàn toàn có thể thu hút khách hàng mua bánh của mình. Hiện nay, những người kinh doanh bánh homemade có rất nhiều loại bánh để lựa chọn làm giàu. Điển hình nhất phải kể đến bánh su kem, bánh tart, các loại bánh Âu, bánh kem… Thậm chí, một số loại bánh Việt như bánh bò thốt nốt, bánh giò, bánh chưng, bánh mì… cũng có rất nhiều lợi thế.

Với nhu cầu thưởng thức bánh ngon, an toàn hiện nay của người tiêu dùng thì việc kinh doanh bánh homemade hoàn toàn có tiềm năng và sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai. Rõ ràng, không cần phải tốn quá nhiều chi phí mở tiệm nhưng bạn vẫn có thể làm giàu nếu có kế hoạch cụ thể cũng như những tính toán khôn ngoan khi kinh doanh bánh tại nhà

Những lợi ích khi kinh doanh bánh homemade

Kinh doanh bánh homemade đầu tiên phải kể đến là bạn sẽ không phải tốn quá nhiều chi phí về mặt bằng. Bạn có thể tận dụng chính nơi ở, căn nhà của mình để làm bánh. Thay vào đó, bạn có thể phát triển bằng các hoạt động marketing, các dịch vụ chăm sóc khách hàng, giao hàng…

Cũng trong kinh doanh bánh homemade, bạn không phải tốn quá nhiều tiền đầu tư các loại dụng cụ, máy móc lớn. Thay vào đó, có thể tận dụng những vật dụng trong bếp để làm bánh, giúp giảm chi phí đáng kể.

bánh homemade dep

Thật khó mà rời mắt khỏi những chiếc bánh homemade đẹp như thế này!

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể tạo dấu ấn riêng cho mình trên từng chiếc bánh. Bạn cũng có thể tự tay mình tạo nên thương hiệu riêng mà không sợ đụng hàng với bất kì tiệm bánh, cửa hàng nào bên ngoài. Đây là cách để khách hàng của bạn nhớ tới sản phẩm nhiều hơn.

Việc tự chủ về mặt thời gian cũng là một lợi thế lớn khi kinh doanh bánh homemade. Vì thế mà có rất nhiều chị em vừa ở nhà làm nội trợ, vừa có thể kinh doanh thêm kiếm thu nhập. Đây cũng là công việc được khá nhiều người yêu thích vì không quá vất vả mà lại có thể thỏa mãn đam mê nấu nướng, làm bánh.

Tuy nhiên, để có thể kinh doanh bánh homemade tốt thì bạn cũng cần chuẩn bị về kiến thức, kĩ năng làm bánh cũng như lựa chọn cho mình loại bánh chủ lực. Nếu có tay nghề tốt, có thể làm ra những chiếc bánh thơm ngon, chất lượng, đẹp mắt thì chắc chắn bạn sẽ kinh doanh thuận lợi hơn. Vì vậy, bạn có thể học hỏi thêm, tham gia một khóa học làm bánh nho nhỏ để hoàn thiện mình trước khi bước vào kinh doanh. Đây sẽ là nền tảng rất tốt để bạn có thể làm giàu từ mô hình làm bánh homemade. Chúc các bạn thành công!

Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học của Dạy Làm Bánh Á Âu, bạn vui lòng để lại thông tin ở nút “Đăng kí” bên dưới, để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Điểm: 5 (17 bình chọn)

Tác giả: BAKER THANH TUYỀN

Tên thật: Lê Thị Thanh Tuyền nhưng mọi người thích gọi là Baker Thanh Tuyền là một thợ làm bánh và đang là nhân viên tại tòa nhà Landmark 81 của Tp Hồ Chí Minh. Với niềm đam mê là du lịch và làm bánh. Cô có 4 năm kinh nghiệm trong ngành bếp bánh, thường xuyên được những nhà hàng, khách sạn lớn như Majetic hotel, Bitexco, Time Square mời về làm cố vấn món bánh tráng miệng cho thực đơn. Hiện tại, cô là cộng tác viên chính chuyên cung cấp nội dụng cho daylambanh.edu.vn - một trường dạy làm bánh chuyên nghiệp. Thanh Tuyền cung cấp cho website những nội dung, công thức làm bánh mới lạ và hấp dẫn bạn có thể cảm nhận được sự tâm huyết của cô gái này dành cho những công thức mà cô ấy tạo ra.

Bài viết liên quan