Lớp học nghề buổi tối ngoài giờ hành chính cho người bận rộn

Học nghề buổi tối hiện nay đang là giải pháp giúp nhiều người học thêm một nghề mới hoặc nâng cao tay nghề để kiếm thêm thu nhập. Không chỉ vậy, việc học nghề buổi tối giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian, lại có thể tận dụng khung giờ rảnh rỗi của mình để trau dồi thêm kiến thức.

Thời buổi kinh tế khó khăn, chi tiêu sinh hoạt ngày càng leo thang, dân công sở đi làm 8 tiếng đôi khi vẫn không đủ sống, sinh viên mơ hồ về công việc trên giảng đường đại học sau khi ra trường. Nhiều người đi làm mong có thêm việc tay trái để sống dư dả, những bạn có thời gian rảnh vào buổi tối muốn học hỏi thêm điều có ích… Đứng trước tình trạng này, nhiều người chọn cách đi học thêm một nghề để thay đổi công việc, tăng thu nhập hay nâng cao chuyên môn để dễ thăng tiến, tăng lương,… Nếu bạn là một người vừa muốn duy trì công việc, học tập vào ban ngày vừa có thời gian rảnh buổi tối thì các khóa học nghề buổi tối ngoài giờ hành chính là giải pháp dành cho bạn!

Giải pháp cho người bận rộn

Học nghề buổi tối – giải pháp cho người bận rộn

Những ai nên học nghề buổi tối?

Các khóa học nghề buổi tối phù hợp với những ai muốn theo đuổi nghề nghiệp mình đam mê; những người đã đi làm nhưng muốn nâng cao tay nghề, cập nhập các kỹ thuật, công nghệ mới.

Đặc biệt, các khóa dạy nghề buổi tối là sự lựa chọn của nhiều học sinh, sinh viên đang mơ hồ trước ngưỡng cửa tương lai trên giảng đường đại học, muốn học thêm nghề mới để có nghề khác phòng thân khi ra trường không tìm được việc làm trong ngành; cũng như những ai đang muốn kiếm một nghề nghiệp học nhanh – làm ngay nhằm nâng cao thu nhập, làm thêm từ nghề tay trái hoặc muốn chuyển đổi sang nghề nghiệp khác dễ tìm việc, lương cao trong thời gian ngắn nhất.

Hiện nay có nhiều đơn vị dạy nghề thường xuyên mở các lớp học vào ngoài giờ hành chính, bạn có thể lựa chọn ngành nghề muốn theo học, sau đó tìm các đơn vị đào tạo có mở lớp vào buổi tối để đăng ký tham gia.

Những lý do bạn nên học nghề buổi tối?

Thời gian linh động: các lớp học nghề buổi tối phù hợp cho mọi đối tượng, từ những người đang đi làm, nhân viên công sở, nội trợ cho đến học sinh, sinh viên bận bịu với các giờ học trên trường. Thời gian biểu linh hoạt, mỗi ca chỉ kéo dài từ 3 – 4 tiếng, giúp bạn có thể sắp xếp học phù hợp với lịch làm việc, lịch học của mình.

Không bị ảnh hưởng bởi những công việc khác: ban ngày bạn có thể đi học, làm việc hay chăm sóc gia đình, còn thời gian buổi tối bạn hoàn toàn có thể theo đuổi đam mê của mình mà không bị ảnh hưởng bởi các công việc khác.

Nâng cao tay nghề: mỗi ngành nghề đều luôn phải cập nhập những kiến thức, công nghệ, kỹ năng mới để đáp ứng xu hướng thị trường và người dùng. Nếu bạn đang theo nghề nhưng không muốn bị tụt hậu thì các lớp học nghề buổi tối sẽ giúp bạn vừa đảm bảo công việc vừa bổ sung kiến thức và kỹ năng nghề để làm việc hiệu quả hơn. Nếu bạn cần bổ sung bằng cấp chuyên môn để được thăng tiến, tăng lương sau những đóng góp cho doanh nghiệp thì học nghề buổi tối để lấy chứng chỉ cũng là giải pháp dành cho bạn.

Nâng cao tay nghề qua các lớp học nghề buổi tối

Nâng cao tay nghề qua các lớp học nghề buổi tối

Tăng thu nhập, có thêm nghề tay trái:  các lớp học nghề làm bánh, nấu ăn, pha chế, may thiêu, nail, chăm sóc da,…là những nghề nghiệp đang cần nhu cầu lao động làm việc rất cao. Học thêm những nghề này, bạn có thể tăng thu nhập nhờ kinh doanh buôn bán, làm part-time theo ca hay chuyển đổi nghề nghiệp khi có điều kiện.

Thực hiện đam mê: bạn đang học CĐ, ĐH nhưng muốn chuyển đổi nghề nghiệp. Bạn luôn ấp ủ kế hoạch kinh doanh, mở quán nhưng chưa có đủ kiến thức, kỹ năng cần có. Hay đơn giản là bạn muốn theo đuổi niềm đam mê riêng của chính mình. Vậy thì các khóa học nghề buổi tối sẽ giúp bạn!

Học nghề buổi tối có nhiều ưu điểm và thuận lợi dành cho mọi người, nhưng buổi tối cũng là thời điểm cơ thể mệt mỏi và thiếu minh mẫn bởi đã trải qua một ngày dài với rất nhiều các công việc bận rộn. Do đó, bạn cần chuẩn bị sẵn tinh thần, sự quyết tâm để không chán nản hoặc tránh mệt mỏi khi tham gia các lớp học vào buổi tối.

Nên học nghề gì vào buổi tối?

Bên cạnh các khóa học nghề có mở lớp vào buổi tối như nấu ăn, pha chế, sửa chữa xe máy, đồ gia dụng,…thì học nghề làm bánh là một trong những nghề được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Giờ học linh hoạt, tăng nhiều khoản thu nhập nhờ nghề tay trái khi kinh doanh bánh, bán bánh theo mùa, bán online, giúp giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi hay thực hiện đam mê của bản thân đều là những lý do bạn khiến nên chọn học nghề làm bánh vào buổi tối.

Học nghề làm bánh vào buổi tối

Học nghề làm bánh vào buổi tối – tại sao không?

Học được gì trong lớp học làm bánh buổi tối?

Tham gia vào các khóa học làm bánh vào buổi tối của Dạy làm bánh Hướng Nghiệp Á Âu, bạn sẽ được:

–    Đội ngũ giảng viên là những Chuyên Gia Làm Bánh, Bếp Trưởng Bếp Bánh nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các Nhà hàng, Khách sạn, chuỗi thương hiệu bánh nổi tiếng.

–    Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, cập nhập đầy đủ kiến thức, kỹ năng, phương pháp làm bánh mới nhất trên thế giới và đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng.

–    Nhiều khóa học đa dạng phù hợp với nhu cầu, mục đích của từng đối tượng:

  •  Khóa học làm bánh cơ bản: Dạy các loại bánh thông dụng đang được nhiều người yêu thích, bước đầu làm quen với các dụng cụ, nguyên vật liệu và công thức làm bánh
  •  khóa học làm bánh Bếp Trưởng Bếp Bánh:  Khóa học làm bánh từ cơ bản đên nâng cao, bạn sẽ được giảng viên hướng dẫn thực hành rất nhiều các dòng bánh ngon nổi tiếng trên thế giới
  •  Nghiệp vụ quản lý bếp bánh:  Khóa Học Quản Lý Bếp Bánh là chương trình đào tạo để bạn hoàn thiện những kiến thức và kỹ năng cần có của một quản lý, đặc biệt là việc khởi nghiệp kinh doanh thì không thể thiếu những kiến thức nền tảng này
  •  Khóa học làm bánh Âu
  •  Khóa học làm bánh kem: Học trang trí bánh kem từ cơ bản tới nâng cao với nhiều phương pháp trang trí hiện đại, đẹp mắt theo xu hướng như kem tươi, socola, kem bơ Hàn Quốc, Fondant….
  •  Khóa học làm bánh mì hiện đại : Rất nhiều loại bánh mì nổi tiếng trên thế giới đang rất thịnh hành trong các nhà hàng khách sạn, tiệm bánh âu
  •  Khóa học làm bánh Nhật:  Những cái tên như Mochi, Matcha Chiffon, Tokyo Cheese Cake, Sakura Cheese Cake, Matcha Opera…hẳn không còn xa lạ nếu như bạn đang có hứng thú với bánh Nhật.
  •  Lớp học làm bánh theo món:  Các lớp học chuyên đề  theo món học trong 1 buổi. Bạn thoải mái chọn những món bánh bạn yêu thích

–    Chi phí của khóa học làm bánh buổi tối không thay đổi và giá thành vẫn tương đương khi bạn học vào giờ hành chính.

–    Mở lớp hàng tuần, nhiều chi nhánh trên khắp cả nước, thuận tiện để bạn sắp xếp thời gian phù hợp cũng như dễ dàng di chuyển đến địa điểm học gần nhất.

–    Hỗ trợ giới thiệu việc làm sau khi hoàn thành khóa học.

–    Được cấp chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa học, được tư vấn địa chỉ mua nguyên vật liệu, kinh nghiệm set up khi mở quán,…

Bạn muốn học nghề làm bánh để nắm bắt cơ hội nghề nghiệp tương lai? Bạn muốn nâng cao tay nghề, kỹ năng làm bánh mới để đáp ứng yêu cầu công việc? Bạn muốn bổ sung thêm thực đơn các món bánh “hot” cho tiệm bánh, quán cà phê của mình? Hay bạn muốn chuyển đổi nghề nghiệp sang nghề làm bánh và thực hiện đam mê của bản thân?

Vậy thì còn chần chờ gì mà không đăng ký ngay các khóa học làm bánh vào buổi tối tại Dạy làm bánh Hướng Nghiệp Á Âu ngay hôm nay!

Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học của Dạy Làm Bánh Á Âu, bạn vui lòng để lại thông tin ở nút “Đăng ký” bên dưới, để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Điểm: 4.3 (20 bình chọn)

Tác giả: Trần Văn Vinh

Với kinh nghiệm không dưới 2 năm về nghề làm bánh, Vinh Ramsay có tên thật là: Trần Văn Vinh - một thợ làm bánh chuyên nghiệp tại Đà Nẵng và thế mạnh của anh là làm các loại bánh Âu. Anh là học trò của Amaury Guichon, khi được phỏng vấn anh đã chia sẻ lại "Thật may mắn khi tôi gặp được thầy, thầy đã truyền lại hết các kinh nghiệm làm bánh mà thầy đã tích góp cho mình trong thời gian dài mà không hề giấu tôi bất cứ bí quyết nào hết". Hiện tại anh được mời cộng tác viên của website: daylambanh.edu.vn để chia sẻ lại các công thức làm bánh mà anh đã tìm tòi và nghiên cứu cho các tín đồ mê làm bánh.  Anh ấy là một con người vui tính luôn cập nhật những kiến thức mới. Cho nên, nếu bạn có những công thức hay mẹo làm bánh hay thì đừng ngần ngại chia sẻ cho anh ấy nữa nhé. Gửi Gmail qua cho anh ấy thông qua: vinhramsay@gmail.com

Bài viết liên quan